Giỏ hàng

1001 Mẹo đánh son đẹp

I. Cách đánh son cho từng dáng môi

1. Cách đánh son đẹp - Biến hóa đôi môi mỏng!

Đừng lo lắng nếu bạn đang sở hữu đôi môi mỏng. Trước tiên, hãy bắt đầu bằng việc chọn những màu son nhẹ nhàng MLBB để làm lớp nền. Để tăng sức hút cho làn môi, bạn hãy nhớ thoa một lớp kem dưỡng không màu giúp môi mềm mại hơn. Tiếp theo, đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm cho viền môi và tiến hành thoa son. Và “tuyệt chiêu” cuối cùng có thể ăn gian độ rộng của môi là kẻ viền môi tràn nhẹ ra khỏi mép môi để tăng độ dày quyến rũ. Để môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn, chúng ta nên đánh 2 lớp son: màu tối ở viền môi và màu sáng hơn ở lòng môi. Đừng quên tán 2 màu môi tệp vào nhau để son lên màu đẹp tự nhiên.

Nên lựa chọn những màu son có sắc độ đậm hơn màu nền hoặc tông trầm ấm nhưng đậm như đỏ, cam đất, nâu gạch, hồng đậm,… Lưu ý đối với những màu son nhẹ hay phớt hồng nhé, vì những màu son này sẽ ngay lập tức “tố cáo” khuyết điểm môi mỏng rõ hơn.

 

 

2. Cách đánh son đẹp - Tăng thêm sức hút đôi môi dày

Cô nàng Hà Vy cá tính sử dụng màu son NL1 Psycho Beige

Bờ môi dày là “vũ khí” mê hoặc mọi ánh nhìn. Đôi môi dày phù hợp với tất cả cách đánh son, tuy nhiên đánh lòng môi mới thực sự là “chân ái”. Với cô gái có đôi môi dày rất thích hợp với son màu nude. Gam màu cam nude hay hồng nude sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

II. Bỏ túi các mẹo đánh son đẹp

1. Tô son 2 lần

Chẳng ai lại muốn ngồi trước mặt người khác mà thỉnh thoảng lại phải dặm lại chút son môi phải không nào.

Để giúp cho son lì màu trên môi hơn ngay cả khi bạn ăn uống, son không bị dính trên cốc hay thức ăn, cách đánh son khá đơn giản. Sau khi tô son lần đầu tiên, bạn dùng khăn giấy thấm để làm bớt màu lớp son đi, rồi thoa lớp son thứ hai. Đảm bảo rằng bạn sau một ngày hoạt động lớp son vẫn còn nguyên vẹn.

Một cách khác là có thể sử dụng một lớp son tint làm lớp base đầu tiên, lớp tint sẽ bám

2. Ngụy trang vàng răng

Nếu bạn có một hàm răng hơi vàng hãy ngụy trang nó với lớp son môi nổi bật màu đỏ lạnh như đỏ mận hay đỏ rượu vang để người nhìn sẽ thực sự chú ý vào đôi môi của bạn. Hơn nữa, tông đỏ lạnh là tông màu có ánh xanh - màu tương phản với sắc vàng và cam. Vì vậy sắc đỏ lạnh có thể trung hòa răng xỉn màu giúp răng bạn trông có vẻ trắng sáng hơn.

Heritage V20 Pheonix Red - Tông đỏ thuần cổ điển

Heritage V20 Pheonix Red có giá 129.000 vnđ

Màu son lưu ý cân nhắc cho răng vàng là son màu cam tươi là tông màu có thể trung hòa với màu vàng của răng và khiến răng của bạn bị ám màu. Vì vậy, những cô nàng có răng hơi xỉn màu nên lưu ý khi chọn tông cam nhé. 

3. Biến son thường thành son lì

Cách đánh son để "hô biến" thỏi son thường thành son lì, chúng ta chỉ cần thoa một lớp mỏng phấn phủ lên son và để vài phút. Sau đó phủi lớp bột trên son đi và thoa thêm lớp son lên môi. Như vậy son sẽ lì hơn rất nhiều đấy!

Dòng son thỏi lì đang hot nhất thời gian gần đây không thể không kể đến NOIR in the Lipstick đang cháy hàng trên khắp các sàn thương mại điện tử của MERZY.

Tham khảo bảng màu son thỏi lì NOIR in the Lipstick có giá chỉ 159.000 vnđ/ thỏi.


Với những cách đánh son trên chắc chắn các cô nàng sẽ tự tin hơn với lớp makeup thời thượng của mình. Chúc các cô gái ngày càng xinh đẹp và luôn tự tin với diện mạo của mình nhé.

 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top