Giỏ hàng

BẬT MÍ 4 MÓN CẦN CÓ KHI TRANG ĐIỂM PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Merzy bật mí 4 sản phẩm nên có khi thực hiện phong cách trang điểm Hàn Quốc hot trend hiện nay. Cùng xem phong cách mà các sao Việt lẫn sao Hàn đều si mê!

Làn song Hallyu của các thời tượng K-pop đối với giới trẻ Việt Nam đã không còn quá xa lạ. Khi phong cách Hàn Quốc được du nhập vào Việt Nam và để lại sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến ngành làm đẹp và xu hướng trang điểm của sao Việt và giới trẻ Việt Nam. Vậy hãy để Merzy gợi ý 5 món đồ mà bất cứ phong cách trang điểm Hàn Quốc nào cũng có thể áp dụng!

 

1. Phấn Nước (Cushion)

Được ra đời từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một món đồ trang điểm không thể thiếu của bất kì cô nàng yêu phong cách trang điểm Hàn Quốc, cushion hay còn gọi là phấn nước được yêu thích nhờ vào sự tiện lợi, dễ mang theo và dặm lại lớp trang điểm hàng ngày. Có lẽ chúng ta đã không quá xa lạ với phong cách trang điểm “da thủy tinh” – glass skin đình đám từ xứ sở Kim Chi, cushion chính là chìa kéo cho làn da chuẩn Hàn đó!

Tuy nổi tiếng với các dòng son tông trầm, son tông cam đất, Merzy cũng để lại ấn tượng với các bạn trẻ bởi sản phẩm phấn nước The First Cover Cushion với chỉ số chống nắng là SPF50+/PA+++. Cushion này mang lại độ che phủ trung bình đến cao, giúp che đi các khuyến điểm trên da như mụn, tàn nhang hay các đốm thâm chỉ với 1 lần apply. Chất kem nhẹ không để lại cảm giác nặng mặt hay bí da khiến da luôn khô ráo cả ngày mà không lo bị oxi hóa xuống tông da. Sản phẩm luôn được đông đảo giới trẻ lựa chọn vì giá thành hợp lí và sự bắt mắt của bao bì sản phẩm.

MERZY The First Cover Cushion. Giá 349,000vnđ

Jennie (BLACKPINK) với lớp nền mịn lì mỏng nhẹ

    2. Bút kẻ mắt

Khác với phong cách trang điểm Âu Mỹ, phong cách trang điểm Hàn Quốc thường sẽ không quá dày và sắc nét. Thay vào đó, đường kẻ mắt sẽ mảnh, được tán mờ và kéo dài phía đuôi mắt tạo hiệu ứng mắt to và sâu hơn. Màu sắc của bút kẻ mắt cũng sẽ không quá đậm mà chỉ nhẹ nhàng đủ để tô điểm đường nét của đôi mắt ví dụ như màu nâu đen, nâu sáng.

Đường kẻ mắt nhẹ nhàng và mảnh theo phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Bút kẻ mắt Merzy Another Me The First Gel Eyeliner màu #G13. Giá 99,000 vnđ

3. Phấn Má Hồng

Để có được một phong cách trang điểm trong trẻo và đầy sức sống thì phấn má hồng chính là sản phẩm không thể thiếu. Phấn má hồng tạo điểm nhấn và đem lại sức sống cho gương mặt. Với xu hướng trang điểm Hàn Quốc hiện nay, các màu phấn cam đáo, cam đất rất được ưa chuộng khi dùng để tán nhẹ tạo hiệu ứng má ửng hồ.

Jennie (BLACKPINK) với gò má ửng nhẹ đã từng làm xôn xao giới làm đẹp.

Phấn má hồng MERZY The Heritage Blusher màu BL1 Baby Neutral. Giá 199,000 vnđ 

4. Son môi

Son môi chính là “chân ái” của các cô nàng nghiện làm đẹp. Các xu hướng màu son môi được đông đáo giới trẻ săn đón cũng đa phần từ xứ sở Kim Chi. Các màu son hot trend hiện nay năm 2021 có thể biết đến các tông son trầm, tông son đỏ nâu hoặc tông son cam đất đang được ưu chuộng. Chất son cũng rất phổ biến như son tint, son kem lì hay son dưỡng có màu.

Nhắc đến son môi thì không thể bỏ qua MERZY khi MERZY chính là sự lựa chọn của nhiều tín đồ làm đẹp vì luôn đi đầu xu hướng son môi. Mới đây, MERZY đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì mới có tên Dreamy Late Night Mellow Tint với 6 màu son từ các tông màu trầm, cam đất, đỏ gạch và đỏ nâu. Chất son kem lì mịn mượt không gây khô môi và dễ dàng che đi khuyết điểm môi thâm.

Hotgirl Vithanhle với MERZY Dreamy Late Night Màu M9 – Breathe Tan

Beauty blogger Bella Trương swatch và review son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint

Merzy mong những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thực hiện được phong cách trang điểm Hàn Quốc đẹp và đúng chuẩn nhé.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top