Giỏ hàng

5 MÀU SON HOT ĐƯỢC SAO HÀN LĂNG XÊ TRÊN NETFLIX

Phong cách makeup của dàn diễn viên siêu HOT là 1 phần yếu tố tạo nên sự thành công trong các bộ phim Netflix. Bạn đã biết hết tất cả các bộ phim chưa?

5 MÀU SON ĐƯỢC SAO HÀN

LĂNG XÊ TRÊN CÁC BỘ PHIM NETFLIX

 

Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, Netflix đang dần chiếm đóng và trở thành thị trường không thể thiếu trong nền điện ảnh thế giới. Không chỉ sở hữu cho mình một gia tài độ sộ các tác phẩm điện ảnh Hollywood được ưa chuộng, mà Netflix còn mua về hàng loạt phim Hàn Quốc đủ thể loại từ tình cảm gia đình, hôn nhân, tình yêu lãng mạn và được giới trẻ ủng hộ rất nhiệt tình.

Hầu hết những bộ phim Hàn đình đám luôn đứng đầu bảng xếp hạng top phim hay trên Netflix tại Châu Á. Nếu bạn là mọt phim Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim "Vincenzo", "Hometown Cha Cha Cha", “Love Alarm”, “Nevertheless”,... từ trang phục, phong cách makeup của nam nữ chính, hay “nam nữ 8” trong phim đều được khán giả giới trẻ quan tâm và đón nhận.

 

Love Alarm (2019)

Love Alarm là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên.  Nội dung độc đáo xoay quanh về một ứng dụng công nghệ hẹn hò của giới trẻ, cho phép người sử dùng biết được ai đang đơn phương họ trong bán kính 10 mét, thông qua chuông báo điện thoại. Ngoài ra, câu chuyện tình cảm của 3 nhân vật chính tuy cũ nhưng lại đưa khán giả nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Nữ chính Kim Jojo (Kim Soo Hyun) là một cô gái xinh đẹp, chăm chỉ,  nhìn bề ngoài vui vẻ nhưng bên trong cô luôn mang nhiều nổi buồn tâm sự vì gia đình cô xảy ra nhiều biến cố. Vì thế, tạo hình Jojo trong Love Alarm luôn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, makeup không quá cầu kì, nhưng đủ để 2 chàng trai rung chuông vì cô.

Love Alarm 2: Kim So Hyun bao xuất sắc với chuyện tình yêu tuổi trưởng thành nhưng sao kết hụt hẫng quá! - Ảnh 1.
Jojo luôn trung thành với tone màu hồng nhẹ, bạn có thể tham khảo son kem lì Merzy The First Velvet Tint tone hồng MLBB để có tông trang điểm tự nhiên như nàng.

Trái ngược với tính cách nhẹ nhàng đằm thắm của nữ chính Jojo. Nữ phụ Lee Yuk Jo (Kim Si Eun) đảm nhận vai bạn gái mới của nam chính Sun Oh (Song Kang), được xây dựng với vẻ ngoài năng động, cô nàng luôn khoác lên mình những bộ outfit nổi bật, lối trang điểm sắc nét kết hợp với màu son cam cháy tôn lên vẻ ngọt ngào, dễ thương của nhân vật Yuk Jo.

 

Season 2 | Netflix Wiki | Fandom

Tính cách năng động, hoạt bát, Yuk Jo lựa chọn cho mình tone cam cháy ngọt ngào, dễ thương. Tham khảo ngay son kem lì Merzy Bite The Beat Mellow Tint #M5

 

Vincenzo (2021)

Để tài chính trị luôn là đề tài thu hút đông đảo khán giả truyền hình quan tâm. Trong đó, Vincenzo là một trong những ứng cử được xếp hạng cao trong top phim Hàn của Netflix và đứng vững trong nhiều tuần. Kdrama đình đám có sự góp mặt của nam diễn viên Song Jong Ki và nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. Nội dung phim về chàng trai người Ý gốc Hàn Vincenzo (Song Joong Ki ), anh được nhận nuôi tại Ý từ năm 8 tuổi. Sau khi lớn lên anh đảm nhiệm vai trò luật sư cố vấn cho tổ chức mafia có tiếng của người cha nuôi. Mọi việc bất ngờ thay đổi khi cha nuôi của Vincenzo qua đời, kéo theo đó là các cuộc chiến nội bộ trong tổ chức mafia.

 

AAAABXY68hKodb_wHNOpLXBwY_uqwBpGCKjFSLZl-WlTmxBNTyHi1ZrrMRuJAgfFEpNF9KXE7lESLN5eGsMmWD1Jo8xwZrDduBDr1mvFQuukK_7R0-NQLC7EfhIH71Ed65SdztrK_RSfKJw8G-mvFp7yOwmw85

 

Nói về sự thành công của bộ phim thì phải kể ngay đến cô bạn gái xinh đẹp của Vincenzo. Theo nhận xét của netizen, nữ chính Vincenzo không xinh theo chuẩn xứ Hàn, nhưng ở cô toát lên ánh mắt đầy thần thái, biểu cảm cuốn hút. Và khi đóng phim Vincenzo, phong cách thời trang và lối trang điểm thần thái, sang chảnh của Jeon Yeo Bin nhận được những phản ứng tích cực từ khán giả.

 

Ở tập cuối Vincenzo, luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) sử dụng son màu nâu san hô làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của cô ngay khi gặp lại Vincenzo trong một sự kiện triển lãm Hàn Quốc - Ý. Màu son chuẩn quý cô sang trọng của luật sư Hong (Son Kem Lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint #M9)

 

Nevertheless (2021)

Nevertheless là một bộ phim gây sốt trong giới trẻ bởi nội dung nói về tình yêu trong xã hội hiện đại ngày nay. Park Jae Eon (Song Kang) là một chàng trai đẹp trai, nổi tiếng mang danh “bad boy” vì anh chàng chỉ thích thả thính và chơi đùa với trái tim hội chị em. Quan điểm của Jae Eon chỉ thay đổi cho đến khi anh gặp Yoo Na Bi (Han So Hee), gái ngoan đang ngờ vực về quan điểm tình yêu của mình.      

Gặp gỡ dàn diễn viên Nevertheless: Từ chính đến phụ đều là cực phẩm nhan sắc 1

Nhìn chung, Nevertheless hầu hết luôn đứng top cao trên Netflix và được “Cư Giang Mận” bàn tán xôm xao, tranh cãi về nhịp phim cũng như là chất lượng diễn xuất nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi trai tài gái sắc Han Soo Hee và Song Kang đã giúp bộ phim đình đám Netflix xóa bỏ những khuyết điểm ấy. 

Bộ phim giúp người xem nhìn nhận thực tế rằng, tình yêu không phải lúc nào cũng là màu hồng, đôi khi nó đi kèm với những cảm xúc đam mê về xác thịt  và định kiến của xã hội nhưng quan trọng bộ phim đã làm nổi bật lên được nhiệt huyết của giới trẻ, luôn sẵn sàng khao khát thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Không bàn đến tính cách nữ tính và thiếu quyết đoán của nữ chính Yoo Na Bi, lối trang điểm makeup của cô nàng khiến người xem đổ gục bởi sự tự nhiên khi đến trường. Với tính cách nhân vật dịu dàng, nữ tính, Yoo Na Bi trang điểm nhẹ, tự nhiên phối với các màu son nude đằm thắm khác khiến mọi người đổ gục.

Phong cách đi học đơn giản, gương mặt xinh xắn được đánh má hồng và tô son hồng nhẹ giúp gái ngoan Yoo Na Bi (Han Soo Hee) ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính.

 
 

Hometown Cha-Cha-Cha (2021)

Đài truyền hình xứ Hàn tvN cho ra mắt bộ phim truyền hình mới “Hometown Cha-Cha-Cha” với sự tham gia diễn xuất của cô nàng đình đám Shin Min Ah trong vai nữ nha sĩ Yoon Hye Jin được chuyển từ thành thị Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin làm việc. Bạn diễn chính với cô trong bộ phim Netflix lần này là Kim Seon Ho trong vai Hong Doo Shik.

Nội dung bộ phim nói về nha sĩ Yoon Hye Jin ̣̣(Shin Min Ah) đại diện cho phụ nữ của xã hội ngày nay, vừa có nhan sắc vừa thông minh. Kế hoạch cuộc sống tương lai của cô thất bại, cô chuyển đến ngôi làng ven biển Gongjin. Tại đây cô gặp Hong Doo Shik (Kim Seon Ho,) người được dân làng gọi với cái tên thân thương là “trưởng ban Hong”.Hong Doo Shik tuy thất nghiệp nhưng lại là chuyên gia trong mọi lĩnh vực, anh luôn xuất hiện khắp nơi để giúp đỡ người dân tại Gongjin.

 

Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, dàn diễn viên thực lực, thì phong cách lẫn makeup của nữ chính cũng là một đề tài nóng hổi. Xuyên suốt bộ phim, ngoài những bộ đồ đơn giản Yoon Hye Jin ̣̣ (Shin Min Ah), cô còn chọn cho mình các bộ cánh khó nhằn từ kén da cho đến kén dáng: màu hồng tím, nâu đất, đỏ tươi. Vì thế để lựa được tone trang điểm phù hợp với bộ cánh trên cũng là một chủ để được người xem thích thú. Cùng nghía xem vài bộ cánh và tone makeup của cô nàng nhé.

Màu cam nâu đậm #V8 màu hồng MLBB #V10 của son kem lì Merzy The First Velvet Tint được nữ diễn viên phối với trang phục tone màu kén da nhưng vẫn không thể dìm hàng nhan sắc của nữ diễn viên

KẾT:

Như vậy, sự thống trị của phim Hàn Quốc trên bảng xếp hàng của Netflix là điều không quá bất ngờ. Đặt biệt ở thị trường Châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng. Sự thành công này không chỉ về mặt kịch bản, nhan sắc của dàn diễn viên thực lực mà còn là phong cách trang điểm, trang phục nổi bật, giúp lan tỏa và tạo nên xu hướng trong giới trẻ, xây dựng lên một bức tường thành công trong giới nghệ thuật điện ảnh Hàn Quốc.

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top