Giỏ hàng

Biến hòa phong cách với áo gile len hot trend 2021.

Biến hóa từ công nàng học sinh dễ thương, cô nàng IT Girl cá tính hay cô tiểu thư thanh lịch chỉ với 1 chiếc áo gile len? Chiếc áo gile nào đã khiến "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Davika lăng xê hết nất? Cùng MERZY khám phá nhé! 

Nhắc đến mùa thu thì chúng ta không thể không nhớ đến cái thời tiết se se lạnh, màu lá chuyển mùa chính là dấu hiệu của một mùa mà ta có thể gọi là mùa áo gile. Theo dõi cái ulzzang Hàn thì chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các cô nàng diện những chiếc áo gile len đậm chất mùa thu và lại vô cùng xinh xắn. Vậy thì hãy cùng MERZY bỏ túi 5 phong cách mix đồ với áo gile ngay thôi!

 

COMBO 1: Áo gile len + Áo sơ mi dáng dài

Combo quốc dân dễ mặc dễ mua và vô cùng trendy thì chính là áo gile và áo sơ mi dáng dài tôn dáng. Với combo này bạn hãy chọn loại áo gile len mỏng, mặc bên trong là một chiếc áo sơ mi trơn dáng dài gần đầu gối sẽ giúp cho bộ đồ trở nên hút mắt ngay đó. Kết hợp với một đôi sneaker thể thao khỏe khoắn cho cô năng ưa sự năng động hoặc là một đôi boost cổ cao cho cô nàng yêu sự thời thượng nha. Đây có lẽ là một combo “bất bại” khi được các sao thế giới đình đám theo đuổi như là Jennie BLACKPINK hoặc là “ma nữ” đẹp nhất Thái Lan Mai Davika lăng xê. 

(Nguồn: @davikah)

(Nguồn: @jenniebyrubyjane)

Vậy thì nên phối hợp phong cách makeup gì khi diện áo gile? Chắc chắn mùa thu đến những gam màu ta dễ nghĩ đến nhất chính là những gam màu nâu trầm, cam gạch hoặc đỏ đất sẽ được ưu ái nhiều nhất khi makeup mùa thu rồi. Để thật xinh xắn phối hợp phong cách mùa thu, bạn không thể bỏ qua các màu son đậm chất thu này đâu nè. 

Được ra mắt vào mùa thu, bộ sưu tập đặc biệt Dreamy Late Night Mellow Tint Plus đích thị là đôi môi mùa thu đáng săn đón nhất năm nay rồi. Các sắc độ và sự hòa hợp giữa các tông màu cam, nâu, đỏ giúp cho 3 màu son màu phù hợp nhất cho làn da người Việt Nam và phong cách trang điểm son tông trầm thời thượng. 

 

Ba màu son Dreamy Late Night Mellow Tint Plus bao gồm:

🌙𝐌𝟏𝟓 𝐖𝐞𝐚𝐫𝐲 𝐒𝐲𝐫𝐮𝐩 - Sắc hoa hồng khô pha nâu tinh tế

🌙𝐌𝟏𝟔 𝐃𝐚𝐳𝐞 𝐂𝐢𝐧𝐧𝐚𝐦𝐨𝐧 - Đỏ nâu quế ngọt ngào

🌙𝐌𝟏𝟕 𝐂𝐮𝐝𝐝𝐥𝐞 𝐁𝐫𝐢𝐜𝐤 - Nâu đỏ pha cam gạch 

 

Link mua hàng tại: Dreamy Late Night Mellow Tint Plus

 

COMBO 2: Áo gile len + Áo thun trơn + Chân váy tennis

Một gợi ý hay ho cho những nàng thích phong cách dễ thương và phù hợp để đi học đây nhé. Đây là phong cách không chỉ được các ulzzang Hàn mê mệt mà cả các bạn teen châu Mỹ cũng vô cùng yêu thích vì vừa toát lên được vẻ năng động và sự dễ thương. Combo này phù hợp với các bạn có thân hình mũm mĩm hoặc thon gầy đều có thể diện thoải mái nè. 

(Nguồn: @pinterest)

 

Phong cách năng động thì làm sao bỏ qua được một đôi môi tông đất thời trang? Vẫn còn băn khoăn không biết màu son nào sẽ phù hợp với phong cách áo gile, váy tennis thì hãy cùng nghía xem em Dreamy Late Night Mellow Tint - M13 Vapor Red ngay nhé! 

Đây chính là màu son bán chạy nhất của dòng Dreamy Late Night Mellow Tint vỏ tím vì em nó chính là sự pha trộn tinh tế giữa màu đỏ trầm và đất, tạo nên một màu son đỏ thẫm rất ma mi và huyền bí. Các tín đồ mê son không ngớt lời khen em nó vì sự mê hoặc khó cưỡng lại vì em nó cực kì tôn da, khiến da bật tông ngay lập tức và khi màu son phai đi để lại một lớp tint vô cùng yêu luôn đó. Cùng xem cô nàng hot tiktoker Quỳnh Nhi Trần kết hợp phong cách áo gile và bộ sưu tập son Dreamy Late Night Mellow Tint nhé! 

 

 

 

COMBO 3: ÁO GILE + QUẦN JEANS/ QUẦN JOGGERS

Nếu bạn là một người thích sự kín đáo nhưng vẫn muốn theo trend áo gile len mùa thu và không biết áo gile mặc với gì? Chắc chắn combo này dành cho bạn đó nha. Hãy thử phối chiếc áo gile len của bạn với một chiếc quần jeans ống thẳng hoặc chiếc quần joggers thun thoải mái và đi cùng với giày thể thao xem sao. Chắc chắn bạn sẽ chất lừ cho mà xem! 

Đây là trang phục phù hợp với những ngày đi học vội hoặc đi chơi trà sữa nhẹ nhàng với bạn bè, bạn sẽ vừa dễ thương nhưng đâu đó có 1 chút cá tính và trendy nữa đó nha. Bạn sẽ bỏ ngay ý nghĩ rằng áo gile khó phối đồ ngay đó. 

(Nguồn: @pinterest)

Vội vã đi học mà chỉ cần theo được một thỏi son thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua em Aurora Dewy Tint màu DT11 - Burnt Sienna - thỏi son cháy hàng liên tục dạo gần đây rồi. Chất son tint bóng nhiều dưỡng là sự lựa chọn quá hoàn hảo cho các nàng đi học vì không lo bị khô môi. Màu son tint bên dưới bám chặt vào môi khiến cho môi luôn ửng màu tự nhiên. Lý do em DT11 - Burn Sienna nổi đình nổi đám chính là vì màu em nó quá ư là ngọt ngào và ấn tượng. Màu đỏ nâu lên môi cực kì tây mà không hề bị lố thì em nó xứng đáng được các nàng rinh về nhà đó nha. 


 

COMBO 4: ÁO GILE + VÁY ÔM 

Một combo đơn giản, thanh lịch và cực kì quyến rũ cho các cô nàng bánh bèo đây. Áo gile chắc hẳn là item thời gian phù hợp với rất nhiều phong cách, không rập khuôn vào một phong cách nhất định nào. Ngây thơ dễ thương, thanh lịch chững chạc, sang chảnh khí chất hay năng động thời trang đều có thể diện em nó một cách đơn giản nhất. Thay đổi chiếc quần áo suông thành một chiếc váy ôm trên đầu gối thì bạn đã trở thành nàng tiểu thư sang chảnh rồi đó. 

(Nguồn: @pinterest)

Một tiểu thư sang chảnh thì nên lựa màu son nào để trở nên thật nổi bật nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch đây nhỉ? Thích tông hồng đất nhưng lại sợ son có ánh tím làm da vàng đi? Vậy thì màu son M12 Lo-Fi Indigo chính là chân ái xua tan đi tất cả những nỗi lo của các nàng tiểu thư đây. Là tông hồng đất pha nâu tinh tế, màu son lên nhẹ nhàng ngọt ngào và lớp tint bên dưới không hề có ánh tím hoặc hồng cách sen, do đó màu son như là một lớp filter chân thật tạo điểm nhấn cho đôi môi nàng tiểu thư vô cùng nhẹ nhàng và thanh lịch đó. 

MERZY mong là những gợi ý cách phối đồ cùng áo gile len và các màu son phù hợp với các phong cách sẽ giúp bạn có những ý tưởng mới để giúp bản thân luôn xinh đẹp hơn.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top