Giỏ hàng

BIẾN HÓA VỚI 5 CÁCH TRANG ĐIỂM LÀM ĐẸP ĐÓN TẾT

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trong ngày đầu năm sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh với 3 cách trang điểm làm đẹp đón tết dưới đây.

Tết là dịp để chúng ta được dịp xúng xính sắm sửa, “refresh” lại diện mạo mới mẻ để gặp bạn bè, gia đình, đón chờ một năm với nhiều điều tốt đẹp hơn đang tới. Vậy bạn có trông chờ đâu là cách trang điểm đang được ưa chuộng nhất cho ngày đầu năm mới không? Hãy cùng MERZY xem qua một vài kiểu làm đẹp đón Tết đơn giản nhưng lại không kém phần trendy nổi bật để bạn có thể ứng dụng trong dịp chào đón năm mới này nhé!

1. Trang điểm làm đẹp đón tết -  Phong cách sang trọng:

IG @yagalterry

Nhắc đến Tết là nhắc tới sắc đỏ - biểu tượng cho sự may mắn. Vào ngày đầu năm mới, sở hữu một đôi môi với sắc đỏ tươi sáng sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn rất nhiều. Trang điểm theo tông đỏ này, điểm nhấn sẽ nằm ở đôi môi với rất nhiều sự lựa chọn tông đỏ khác nhau: đỏ truyền thống, đỏ đất, đỏ rượu…

Để làm đẹp đón Tết chuẩn gu nhất, một lớp nền mỏng mịn nhấn nhá thêm một chút phấn mắt màu be hoặc nâu cà phê kết hợp cùng đường eyeliner sắc sảo sảo và hàng lông mi được chuốt mi cong vút cũng sẽ giúp khuôn mặt vô cùng thu hút.

Để layout makeup thêm phần nổi bật trong những bữa tiệc tụ tập cuối năm, thêm một chút nhấn nhá son bóng để tăng phần căng mọng và quyến rũ cho đôi môi bạn nhé.

Thêm một lớp son bóng sẽ làm lớp trang điểm làm đẹp đón Tết bớt nhàm chán

Photo: @Pinterest

Hướng dẫn chọn màu son phù hợp cho làm đẹp đón tết phong cách quyến rũ.

Bước 1: Chọn một màu son đỏ bất kỳ từ đỏ truyền thống tới đỏ trầm. Tông đỏ là tông màu dễ ứng dụng và phù hợp với mọi tông da từ trung bình tới sáng, nên bạn có thể yên tâm chọn màu nha. Ưu tiên sử dụng dòng son tint làm lớp base giúp son giữ trên môi lâu hơn. Dù cho bạn có ăn uống cũng đảm bảo luôn có một lớp tint để môi luôn tươi tắn.

Gợi ý chọn son làm đẹp đón tết:

  • Tông đỏ rượu : Dreamy Late Night Mellow Tint Season 3 - M14 Slumber Maroon, giá 149K 

 

Mua ngay tại đây.

M2 JANE CHILI luôn là một trong những màu son bán chạy nhất của hãng

Bước 2: Sử dụng son bóng làm lớp “finish” khiến đôi môi căng mọng, tăng phần quyến rũ.

Gợi ý màu son:

  • Son bóng đỏ thuần - Merzy Aurora Dewy Tint DT5, có giá 139K

Mua ngay tại đây.

Mua ngay tại đây.

 2. Trang điểm làm đẹp đón tết -  Phong cách nhẹ nhàng

:

Ngày mùng 1 đi lễ chùa, thăm ông bà gia đình, chọn một tông makeup nhẹ nhàng như tông nude hoặc hồng đào, cam đào là lựa chọn hoàn hảo. Tông nude thường không quá nổi bật nên phong cách này thường tập trung vào việc tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Để làm đẹp đón Tết theo phong cách makeup nàng thơ tự nhiên, bạn có thể kết hợp sử dụng bảng màu mắt tông cam màu cơ bản, nhấn nhá bằng màu nhũ để đôi mắt lấp lánh hơn. Màu má hồng tone cam nâu sẽ phù hợp với nền da cũng như màu son nhất. Tuỳ vào màu da và undertone của bạn là gì mà bạn có thể lựa chọn một màu son nude cho thật phù hợp nhé. 

Gợi ý sản phẩm:

Son thỏi lì - Noir in the Lipstick NL2 Flashback Chilli, có giá 149K

Chất phấn siêu mịn sẽ giúp bám đều và bền màu dù bạn phải hoạt động ngoài trời cả ngày dài

Bảng màu mắt Noir - NS1 Cafe Muse tông màu cà phê cực kỳ dễ sử dụng

  • Bảng mắt NOIR in the Shadow Palette - Your Muse, có giá 209K

Mua ngay tại đây

Trên đây 2 phong cách làm đẹp đón tết ứng dụng cao giúp bạn sẽ thật lộng lẫy trong mùa lễ hội này. Vậy, còn chần chờ gì mà không ứng dụng cách trang điểm này cho dịp Tết năm nay? Chúc các bạn luôn xinh và đón một cái Tết thật rực rỡ và xinh đẹp nhé!

 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/merzy-officialstore?

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top