Giỏ hàng

CÁC MÀU TÓC HOT TREND KHÔNG CẦN TẨY DÀNH CHO HỌC SINH NĂM 2021.

Cùng nghía xem các màu tóc nhuộm tại nhà không cần tẩy dành cho học sinh với cách kết hợp các tông son phù hợp nhé! 

Chắc hẳn khi muốn F5 bạn sẽ nghĩ ngay đến việc đi nhuộm tóc phải không? Nhưng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp hoặc không muốn tốn quá nhiều cho salon tóc thì cùng xem các gợi ý màu tóc nhuộm hot trend năm 2021 nay mà không cần tẩy nha! 

Màu nâu khói sáng

Màu nâu khói sáng chắc chắn là màu tóc được yêu thích nhất hiện nay vì màu dễ nhuộm trên nền tóc không tẩy và không hề kén da châu Á mà còn rất tôn da. Màu tóc này cũng được các sao K-Pop ưu ái. Đây là màu tóc nhuộm hot trend 2021 mà lại không cần tẩy, màu tóc mang lại cho bạn vẻ sang trọng, thời thượng và rất thu hút đó.

Top Kiểu Tóc Màu Nâu Khói đẹp Nhất Năm 2021 | Salenhanh.com

Liệu bạn có tự hỏi rằng nếu nhuộm màu gì thì đánh son màu gì sẽ hợp và làm tổng thể nổi bật và bắt mắt hơn không. Vậy thì hãy tham khảo ngay màu son thuộc dòng Dreamy Late Night Mellow Tint màu M10 – Get High Rust nha. Đây là màu cam đất pha một chút đỏ chính là sự lựa chọn an toàn mà lại nổi bật cho làn da châu Á đó.

Son kem lì Dreamy Late Night Mellow Tint màu M10 Get High Rust (Giá 159K)

Màu nâu trà sữa 

Đây là một màu tóc cực kì nịnh da cho làn da châu Á mà không cần tẩy tóc. Khi nhuộm màu tóc nâu trà sữa hãy thử kết hợp các tông màu son trầm, son đất thời thượng thử xem sao. Chắc chắn bạn sẽ có những bức hình đẹp chuẩn style Hàn Quốc nha!

Màu son V15 Challenge thuộc dòng son kem lì The First Velvet Tint của Merzy có thể sẽ giúp bạn chinh phục màu tóc này một cách hoàn hảo nhất đó. Sắc cam ánh nâu nhẹ sẽ là màu son phù hợp cho những dịp hàng ngày có thể đánh lòng môi hoặc full môi đều rất tôn da.

Màu V15 Challenge – Son Kem Lì The First Velvet Tint (Giá 179K)

Màu tím hồng

Nếu muốn phá cách một chút thử một màu tóc nổi loạn nhưng vẫn nữ tính thì màu tím hồng chắc chắn bạn nên thử qua nha. Màu tóc mang đậm ánh tím sẽ khiến tổng thể cực kì nổi bật và thu hút. Màu tóc cho học sinh liệu có thể màu tím hồng không? Chắc chắn là có vì nếu đang học online thì bạn phải thử nhuộm ngay tại nhà với những bộ nhuộm tóc tại nhà cực tiện lợi đó nha!  

Nhưng chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn e dè rằng màu son nào sẽ phù hợp cho màu tóc cá tính này. Câu trả lời chính là màu hồng đất ngọt ngào mà lại dễ kết hợp nhiều phong cách makeup đó nha. Thử xem qua màu M12 – Lo-fi Indigo tông hồng đất tưởng như bình thường nhưng rất khác biệt khi đánh lên môi đó. Các sắc tố màu được điều chỉnh phù hợp với tông da châu Á vừa nịnh da lại không thể kén men răng. Đây đích thị là cây son tông trầm chân ái của mọi cô gái rồi.

Son kem lì Dreamy late Night màu M12 Lo-fi Indigo. Giá 159K

Màu nâu đen

Mải mê theo đuổi các tông màu phá cách và nhớ màu tóc nguyên thủy nhưng bạn lại không muốn nhuộm tóc màu đen thì hãy nhuộm màu nâu đen xem sao. Chắc chắn không thể bỏ qua trend các tỉ tỉ Trung Quốc cực kì ma mị mà lại hút mắt vô cùng thì bạn có để ý là màu tóc nâu đen vô cùng bắt mắt nếu biết kết hợp một chút makeup không?

Đương nhiên rằng nếu tóc xinh thì môi xinh mới chuẩn bài nè. Một tông màu mận chín đầy vẻ vampire, một tông son trầm hot trend, một màu son đỏ đất không hề có tint hồng gây xỉn môi? Tất cả kết hợp lại chính là màu son M13 Vapor Red – màu đỏ thẵm mê hoặc và cuốn hút dành cho tất cả các cô nàng từ dịu dàng đến cá tính.

Màu M13 Vapor Red chính là chân ái cho những cô gái yêu thích sự ma mị cuốn hút. Chất son mịn, dễ tán và nhẹ tênh chính là điểm cộng khi đánh trên môi cả ngày dài và khi son pha đi không để lại lớp tint hồng gây xỉn màu môi. Màu son trầm hot trend nhưng không quá khó dùng và các thành phần dưỡng môi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó. Các bạn cùng kết hợp combo tóc nâu đen và son đỏ thẵm vampire xem sao, chắc chắn bạn sẽ thích đó!  

Son Kem Lì Dreamy Late Night Mellow Tint màu M13 Vapor Red. Giá 159K

Merzy mong rằng những gợi ý màu tóc và các tông son kết hợp với nhau sẽ phần nào giúp bạn F5 lại bản than khi ở nhà chống dịch.

Facebook Instagram Youtube TikTok Top