Giỏ hàng

Cushion là gì? Những điều cần biết về Cushion

Cushion, hay còn được gọi là phấn nước đã trở nên quen thuộc với chị em khi trang điểm, bạn thật sự đã hiểu rõ Cushion là gì? Hãy tìm hiểu xem nhé!

Ngày này, với sự phát triển của ngành mỹ phẩm, nhiều sản phẩm đã được cho ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu trang điểm của chị em sao cho tiện lợi hơn. Trong đó có cả cushion - sản phẩm không thể thiếu mỗi khi makeup, cùng tìm hiểu xem cushion là gì nhé? 

Cushion là gì?

Cushion hay còn được gọi là phấn nước. Tương tự như BB cream, CC cream hay Foundation, đây là một dạng kem nền nhưng lại ở dạng lỏng hơn và có sự kết hợp giữa kem dưỡng da, kem nền trang điểm và cả kem chống nắng được tích hợp trong cùng 1 sản phẩm để tạo nên sự tiện dụng, nhanh chóng cho người dùng.

Cushion bao gồm một miếng mút có nhiều lỗ khí, trong đó chứa kem nền dạng lỏng và một miếng bông phấn dùng để tán cushion lên da.

Lần đầu được sản xuất vào 2008 tại Hàn Quốc và bây giờ cushion đã trở thành vị cứu tinh cho làn da của các nàng khi makeup. Vì thế, qua nhiều năm cushion Hàn Quốc vẫn giữ cho mình một chỗ đứng vững chắc và giữ được niềm tin làm đẹp của các chị em vì cảm giác mỏng nhẹ mà vẫn che phủ tốt mà nó mang lại khi sử dụng, bất kể là đi chơi, đi học hay đi làm đều thích hợp. 

Ưu điểm của Cushion?

Với chất kem mỏng nhẹ nên khi sử dụng lên mặt thường sẽ không gây bí da và dễ tiệp vào màu da nhanh hơn. Ngoài ra, cushion còn có khả năng dưỡng ẩm giúp da luôn giữ vẻ mịn màng. Một số Cushion còn có chỉ số chống nắng giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân tia UV gây ung thư da.

Sự tiện lợi cũng là một ưu điểm cần phải kể đến với những dòng phấn nước này vì tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc makeup của phụ nữ. 

Công dụng của Cushion? 

  • Che khuyết điểm da: nếu da bạn không có quá nhiều khuyết điểm vì cushion là một lựa chọn hoàn hảo để làm da trông mịn màng hơn mà vẫn giữ được độ thoáng cho da vì kết cấu mỏng nhẹ.

  • Làm lót son môi: Để có thể tô được màu son chính xác nhất thì chỉ cần dặm nhẹ một ít phấn nước lên môi trước khi tô là đã có thể… .

  • Che quầng thâm mắt: nếu bạn trở thành “gấu trúc” chỉ vì những đêm thức khuya thì hãy dặm nhẹ một ít phấn nước lên quầng thâm sẽ làm giảm đi một ít đấy.

  • Che đi các vết da đỏ: Cushion cũng có thể dễ dàng che đi các vết da đỏ nhẹ do côn trùng cắn hay dấu mụn để lớp da đều màu hơn. 

Các bước sử dụng Cushion?

Bước 1: Làm sạch da 

Trước khi sử dụng phấn nước, cần phải làm sạch da thật kỹ bằng các sản phẩm làm sạch để lớp trang điểm được mịn màng và tươi tác hơn. Nhớ thoa một lên kem dưỡng ẩm lên da nữa nhé.

Bước 2: Sử dụng cushion

Dùng mút tán có sẵn trong hộp phấn nước và lấy một lượng vừa đủ và vỗ nhẹ và đều lên từng phần của mặt.

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm

Dùng kem che khuyết điểm tại những da tối màu, vùng dưới mắt và những nốt mụn để che đi các khuyết điểm này trên da khi makeup nhé. 

Bước 4: Thoa phấn phủ

Cuối cùng để hoàn thiện lớp make up, chỉ cần thoa lên mặt một lớp phấn phủ là xong. Bước này sẽ giúp giữ lớp make up không trôi trong một khoảng thời gian nhất định và kiềm lượng dầu thừa trên mặt. 

LỰA CHỌN HOÀN HẢO: PHẤN NƯỚC CHE PHỦ HOÀN HẢO MERZY THE FIRST CUSHION COVER SPF50+/PA+++

Cùng zoom vào chiếc Phấn nước che phủ hoàn hảo Merzy The First Cushion Cover vừa mới được ra mắt gần đây của nhà Merzy và đang được ưa chuộng bởi độ che phủ và chống trôi cực tốt giúp mang lại làn da mịn màng, đều màu và rạng rỡ suốt cả ngày dài.

Thiết kế hộp chắc chắn, sang chảnh với hộp giấy nhám vuông vức và vỏ hộp tròn có tráng gương với logo Merzy màu đen nổi bật ở giữa nhưng vẫn khá nhẹ khi cầm trên tay. Vì thế khá tiện dụng để mang theo bên người mỗi khi cần dặm lại lớp trang điểm. 

Sau đây là một vài lý do mà bạn nên sở hữu ngay cho mình một em cushion này:

  • Cushion của Merzy có kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lên da mà không gây bít tắc lỗ chân lông hay tạo hiệu ứng cakey trên mặt.

  • Lớp màn chứa gel làm đầy lỗ chân lông và hạt phấn Amino giúp tăng độ che phủ, giữ da luôn mướt mịn và bền màu lâu trôi suốt cả ngày dài.

  • Chỉ số chống nắng lên đến SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi tia tử ngoại gây hại.

  • Phần mút tán hình giọt nước để có thể dễ dàng tán phấn ở những phần hẹp như cánh mũi, mắt,... giúp các phần trên mặt được tán đều phấn và trông tự nhiên hơn. 

  • Khả năng che phủ hoàn hảo các vấn đề về da như da không đều màu, đỏ da, mụn và lỗ chân lông.

 

 

Phấn nước che phủ hoàn hảo Merzy The First Cushion Cover quả là một sản phẩm thích hợp cho các cô nàng yêu thích lớp nền mỏng nhẹ nhưng vẫn có độ che phủ hoàn hảo và với hầu hết mọi loại da.  

Link mua tại đây (Giá 219.000 vnd)

Với sự phổ biến của phấn nước ngày nay đủ để thấy vai trò quan trọng của nó trong việc giúp tôn lên vẻ đẹp của các nàng để tự tin hơn khi gặp gỡ người xung quanh. Hy vọng các bạn đã tìm thấy được những thông tin bổ ích hơn về cushion và các cách sử dụng chúng để biến bản thân trở nên xinh đẹp hơn rồi nè. 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 


 

 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top