Giỏ hàng

ĐIỂM MẶT GỌI TÊN TOP 5 MÀU SON HOT 2022 CỦA MERZY

Để được lọt top màu son hot 2022, các “em” nhà Merzy đã phải chọi tỉ lệ cao và vượt qua nhiều vòng đánh giá kỹ lưỡng từ những vị giám khảo là chị em cộng đồng làm đẹp. Do vậy, 5 best seller sau đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng thử để chúng mình “bỏ túi”.

Điểm mặt gọi tên top 5 màu son hot 2022 của Merzy

“Uống rượu, tô son và lấy lại tinh thần.” - câu nói của nữ huyền thoại sắc đẹp Hollywood cổ điển Elizabeth Taylor là một điển hình cho giá trị của son môi với phái nữ. Son môi không chỉ là thứ tô điểm thêm vẻ đẹp mà còn như một thứ vũ khí tinh thần để chị em tự tin là chính mình. Do vậy, màu son phù hợp để nổi bật cá tính là điều đầu tiên quan tâm khi chọn mua son môi. Hãy cùng khám phá top những màu son hot 2022 được nhiều cô nàng đánh giá cao nhất để “bỏ túi” một màu như ý cho bản thân nhé! 

1. Đâu là màu son hot 2022 đáng thử?

Những màu son thiên về đất, nude hay MLBB không còn quá xa lạ với cộng đồng làm đẹp những năm gần đây. Những ưu điểm về sự tôn da của những tone đất và sự tự nhiên dễ dùng của màu MLBB giúp các chị em tự tin hơn để “pick” một thỏi son bỏ túi mang theo mọi nơi, phù hợp mọi hoàn cảnh.

2022 đã qua được một nửa, nhưng xu hướng về màu son đất, son MLBB vẫn chưa ngừng hạ nhiệt. Để sự lựa chọn cho phái đẹp thêm đa dạng và mở rộng nhiều phong cách make-up, nhiều dòng son đã được ra mắt và nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng. Cũng có những màu son quen thuộc nhưng vẫn khiến chị em mua đi mua lại. Hãy cùng Merzy điểm danh top 5 màu son hot 2022 phải thử của nhà Merzy nha!

2. Top 5 best seller của Merzy

Để được lọt top màu son hot 2022, các “em” nhà Merzy đã phải chọi tỉ lệ cao và vượt qua nhiều vòng đánh giá kỹ lưỡng từ những vị giám khảo là chị em cộng đồng làm đẹp. Do vậy, 5 best seller sau đây chắc chắn là một sự lựa chọn đáng thử để chúng mình “bỏ túi”.

Merzy Soft Touch Lip Tint - SL6 Smoking Wood và SL2 Sangria 

SL6 Smoking Wood và SL2 Sangria là 2 màu son nằm trong Bộ Sưu Tập Soft Touch mới nhất của Merzy. Ngay từ khi ra mắt, 2 màu son đã nhanh chóng cháy hàng mọi sàn pre-ord bởi sắc màu cực trendy.

 

SL2 Sangria - Đỏ rượu vang ánh tím

Nếu SL2 là một màu đỏ rượu vang vừa sang lại tôn da, thì SL6 là một tone dễ dùng cho nhiều màu da, kể cả mặt mộc bởi sắc nâu trầm lạnh được điều chỉnh với tỉ lệ cam, đỏ hài hòa.

SL6 Smoking Wood Nâu đỏ trầm lạnh 

Giờ thì không cần phải pre-ord chờ đợi nữa vì Soft Touch Lip tint đã có sẵn hàng ở mọi sàn Merzy chính hãng. Shopee, Lazada, TiKi và cả website. Nàng cứ yên tâm chốt đơn thử liền nhé. 

Điểm cộng cho dòng Soft Touch là chất son được cải tiến hơn với độ xốp mềm nhưng vẫn lên màu chuẩn và không bị bột, lại còn che phủ vân môi khá ổn. Ngoài SL2 và SL6 thì bảng màu lần này đều khá độc đáo với 6 sắc riêng biệt ở những gam màu riêng, như thể hiện thông điệp “It’s Work of Art” - Bản thân bạn chính là một nghệ thuật - mà Merzy muốn truyền tải lần này.

Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint - M11 Pillow Talk Brick 

Dreamy Late Night cũng là một dòng son nữa của Merzy từng gây hot bởi texture mềm mịn như mây. M11 là một sắc nâu gạch ứng dụng mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi tiệc, hay lòng môi phớt nhẹ nhàng đi học cho thêm phần tươi tắn. 

Như cái tên Dreamy, chất son tựa một giấc mơ nhẹ nhàng, mềm mịn phủ lên môi lớp nhung bám chuẩn màu đến 4-6 tiếng. Với mức giá dưới 140k, Dreamy Late Night mellow tint là thỏi son nhất định phải rinh ngay về tay.

Merzy The First Velvet Tint - V16 Independence 

Một trong những thỏi son làm nên tên tuổi nhà Merzy, hẳn chị em không còn xa lạ với sắc đỏ loang sang, xinh của thỏi Velvet Tint red edition. Như tên gọi “Color of youth” của Bộ sưu tập, V16 - đỏ chili - toát lên sự rực rỡ và vui vẻ.

Bên cạnh kết cấu son kem mịn mướt khó cưỡng, tone son đỏ quyền lực và sang chảnh của V16 Indepence có khả năng bật tông da và làm trắng răng cực tốt, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua trong những buổi tiệc đêm. 

Merzy Noir In The Mellow Tint - M13 Vapor Red 

Lấy cảm hứng từ những thước phim Noir cổ điển, Noir Collection mang thông điệp về sự mạnh mẽ và vẻ đẹp của phái nữ. Packaging đen bóng huyền bí tăng thêm sự quyến rũ, nhưng điều tạo nên độ hot của Noir phải kể đến là bảng màu cực kỳ ấn tượng. Noir In The Mellow Tint thuộc Noir Collection với chất son mềm hơn và lên màu chuẩn, đậm cùng hiệu ứng phủ đầy từng rãnh môi khiến đôi môi của bạn trở nên căng mọng ngay từ những lần chạm đầu tiên. 

Mang một sắc đỏ trầm mạnh mẽ và mê hoặc của Vapor Red, M13 Noir mellow tint hợp với dường như mọi tone da của các cô nàng Á Đông chúng mình. Với mặt mộc, bạn cũng có thể tự tin lên môi màu son này, bởi sắc đỏ được điều chỉnh vừa phải với hồng sẽ giúp bạn thêm tươi xinh mà không bị xỉn da.

5 màu son hot 2022 của Merzy dự rằng sẽ tiếp tục khuấy động thời gian tới với sự phù hợp nhiều phong cách makeup cũng như giá bỏ túi khá êm ái. Hãy khởi động một mùa hè thật rực rỡ với những sắc màu tươi xinh, và đừng quên luôn tự tin và tỏa sáng theo chất riêng của bản thân nhé. Have a nice day!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore
LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store
WEBSITE: https://merzy.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/
Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top