Giỏ hàng

GỢI Ý SON TẶNG BẠN GÁI - TOÀN SON HOT 2021

Tặng son gì cho bạn gái? Gợi ý tặng son cho bạn gái giá bình dân, giá rẻ, son hot giá dưới 200k toàn các màu son hot trend hiện nay 2021.

son tặng bạn gái

Đã qua cái "thời" tặng quà bạn gái nhân dịp Valentine hay mùng 8/3, Gen Z giờ đây có hàng tá lý do tặng quà. Một thỏi son luôn là sự lựa chon đầu tiên vì chắn chắn rằng bất cứ cô nàng nào cũng đều có niềm đam mê bất tận với son. Hàng nghìn màu son, hàng trăm nhãn hiệu son môi khác nhau với đa dạng thể loại và mức giá khiến các anh bạn trai “hoang mang” khi chọn. 

Vậy Merzy sẽ tư vấn giúp bạn một thỏi son tặng bạn gái chuẩn Hàn hot trend nhé!

Nhãn hiệu son Merzy đến từ đâu?

Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint 4g - Son tint | Haxaki.Com

Nhãn hiệu mỹ phẩm đến từ đất nước hàng đầu về làm đẹp - Hàn Quốc, Merzy mang đến các sản phẩm trang điểm với những bảng màu trendy. Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng thì không thua kém gì các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu mẫu mã đa dạng và ấn tượng, góp phần giúp làm nên tên tuổi và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của tín đồ yêu son chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt. Chính vì thế, Merzy đã càn quét khắp mạng xã hội và được phái đẹp đánh giá cao trong đó có cô nàng Siêu Mẫu Minh Tú, Xoài Non cùng hàng loạt KOLs nổi tiếng.

Son Merry ưu tiên hướng đến phong cách trẻ trung, thời thượng có đôi phần nổi loạn. Cũng bởi vậy mà thương hiệu mỹ phẩm Merzy đã nhanh chóng trở thành cơn sốt không chỉ tại xứ sở kim chi mà còn lan rộng khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Vì vậy, đừng chần chừ mà chưa chọn một thỏi son Merzy dành tặng cô gái của bạn, để Merzy dẫn đường bạn nhé!

Gợi ý các thỏi son hot của nhà Merzy 

Là một cô gái luôn cập nhật xu hướng yêu làm đẹp, Merzy tự tin gợi ý cho bạn chọn thỏi son phù hợp dành tặng bạn gái mà chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng!

1. Phong cách cá tính: 

Nổi tiếng với những bảng màu tông trầm, son Merzy chính là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ!

V22 Tortoise Brick  

Review bảng màu son kem lì Merzy The Heritage Velvet Tint khiến nàng say  như điếu đổ | Beautyhouse

Màu V22 Tortoise Brick nằm trong bộ sưu tập son Heritage đình đám nhà Merzy. Thỏi son tông trầm đỏ đất này là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng thích phong cách nổi loạn bởi màu son tô đậm lên nét cá tính, khéo léo tôn đường nét khuôn mặt. Nếu makeup lên một chút thì lại càng nổi bật!

V16 - V17 - V18 - Velvet Tint Season 3

son kem lì MERZY VELVET TINT SEASON 3 V13, V14, V15, V16, V17 | Shopee Việt  Nam

V16 Independence

V17 Confidence

V18 Diversity

Ba màu son không bao giờ lỗi thời, nằm trong bộ sưu tập những thỏi son best seller của nhà Merzy vì màu sắc cực kỳ tôn da! Với chất kem mịn như nhung, lướt trên môi một hiệu ứng bóng nhẹ không hề gây khô môi như một số thỏi son tint khác. Son bám tốt ngay cả sau khi ăn uống, môi vẫn còn một lớp tint màu đỏ nhẹ nhàng.

Giá chỉ 159k cho một thỏi son chất lượng cao cấp là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng dành tặng nàng đó!

Tham khảo bài viết top 5 màu son bảng màu trầm hot trend để có thêm nhiều sự lựa chọn.

2. Phong cách nhẹ nhàng

Son Tint Bóng Siêu Lì, Cho Đôi Môi Căng Mọng Merzy Aurora Dewy Tint – THẾ  GIỚI SKINFOOD

Nếu nàng “thơ" của bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính, thì phong cách trang điểm hàn quốc với màu son tint san hô, hay một thỏi son bóng đỏ hay cam nhẹ sẽ là món quà tuyệt vời

Để chọn ra thỏi son phù hợp nhất cho những cô nàng “bánh bèo" hay nũng nịu, nhưng đôi khi cũng khá “nghich ngợm", Merzy giới thiệu tới bạn dòng son bóng Aurora Dewy Tint  có giá chỉ 149k/thỏi làm mưa làm gió mạng xã hội một thời gian dài.

 

Son Merzy Aurora Dewy Tint | Shopee Việt Nam

Sử dụng màu son DT11

Son Merzy Aurora Dewy Tint | BigBuy360

Màu son DT3
 

Màu DT8 sử dụng bởi Be Ngoc Diep

Mua son theo SET 

Chắc không thể có món quà nào khiến nàng cảm thấy thích thú hơn là được tặng một bộ son với nhiều màu sắc thoải mái lựa chọn. Món quà này đảm bảo sẽ giúp chàng ghi điểm tuyệt đối.

New) Set 6 Son Kem Lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint – MERZY VIỆT NAM

 Set son hot hit nhất thời điểm hiện tại Dreamy Late Night 6 màu có giá 949.000 vnđ

Hộp son với set 6 màu son từ bộ sưu tập mới nhất Dreamy Late Night chắc chắn sẽ khiến làm tan chảy bất kỳ cô gái nào nhận được.

Nếu bạn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ đôi môi ấy thì son môi xứng đáng là ứng cử viên sáng giá đưa bạn đến gần hơn trái tim của nàng đó. 

Các chàng trai,  hy vọng bài viết này đã phần nào giúp bạn đỡ “bỡ ngỡ" trong quá trình tìm mua tặng son cho bạn gái.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top