Giỏ hàng

MẸO SỐNG ẢO TẠI GIA NHƯ SAO HÀN

Dịch covid khiến mọi người không thể ra ngoài chụp ảnh. Xem ngay các tips CHỤP ẢNH TẠI NHÀ long lanh như SAO HÀN chụp ở studio, để cho ra đời các bức ảnh "xịn xò" liền nha!

 

Nghỉ dịch Covid-19, nhiều bạn trẻ chỉ quanh đi quẩn lại trong nhà, luôn cảm thấy khó chịu khi tường nhà Instagram, Facebook của mình trống trơn. Vì thế mọi người truyền miệng cho nhau cách chụp sống ảo tại nhà đẹp như sao Hàn chụp ở studio, nhìn ảnh thì có vẻ khó, nhưng khi tìm được cách rồi thì nàng nào cũng muốn thử ngay. Merzy đã ở đây và mách nước ngay cho mọi người vài tips chụp ảnh và makeup phù hợp nhé.

1. Chụp ảnh với bức tường trơn

Đôi khi đặt quá nhiều vật thể không cần thiết ở đằng sau tấm ảnh làm xao nhãng người xem hình, vì thế lược bỏ tất cả các thành phần gây ấy để làm rõ chủ thể người trong hình là cực kì quan trọng.

Việc chụp ảnh với 1 bức tường trơn là một trong quy tắc của chụp ảnh tối giản được các cô nàng Sao Hàn áp dụng khi không thể ra studio vì dịch bệnh. Thoạt nghe có vẻ chán và vô vị, nhưng nó lại là một “ưu thế” giúp các nàng khoe trọn outfit, và lớp trang điểm hoàn hảo của mình. 

https://lh6.googleusercontent.com/T41nhtCB3oqa3jgIuCMjClQCexNY8X1FlXieMYs_WNIpACyF9t7aDFdxb7kjBANg8mTUWeo_zoWMZ4oIDcGBVOYwj-sKHX6G4gKv4w3TK85EyGlVEYUMTpYzeAG_vjQ5EOxoP84=s0

Chẳng cần chi đâu xa, cô nàng Taeyeon (SNSD) tận dụng tối đa “ưu điểm” tại gia để tôn lên outfit của mình. Chỉnh màu film lên ảnh thì trông không khác studio là mấy nhỉ? (Nguồn ảnh: @taeyeon_ss)

https://lh5.googleusercontent.com/bJ4yJwtE3_YmpqWDcJxMx7rOTBzdrjx4JP-A-D_Gjh1sMUZSvaWmT6iaJYaDZhBaBi0OnR-8qKhgeMwfn04s_8QwfUvLGenmND3IKhLOIS7JWBsfFFWme5Pa5Wr8knkzjbBY_7g=s0

Joy (Red Velvet) là sao Hàn kế tiếp tận dụng triệt để ánh nắng tự nhiên trên tường nhà, thần thái cool ngầu mang đến cho người xem một cảm giác “chanh xả” (Nguồn ảnh: @_imyour_joy)

Nữ ca sĩ với giọng hát nội lực Jung Eun Ji (Apink) cũng biến căn hộ tại gia của mình thành studio, kết hợp lối makeup đơn giản cùng màu film cổ điển, làm bức ảnh tăng phần “so deep”. (Nguồn ảnh: @ artist_eunji)

Cách chụp:

Tìm cho mình một bức tường trơn hoàn hảo tại nhà, tốt nhất nên có ánh nắng hắt vào tường, dựng chân máy ảnh hoặc điện thoại và canh góc mặt đẹp nhất.

Bật mí cho các nàng ưu thích tone màu film như các sao Hàn nhà ta, hãy tải và sử dụng các ứng dụng chỉnh ảnh phim như Dazz Cam, Fimo,.. để cho ra đời các bô ảnh đậm chất vintage nhé.

Gợi ý màu son:

Màu son hồng đất M12 Lo-fi Indigo trong bộ sưu tập Dreamy Late Night sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp lớp makeup trông tự nhiên hơn khi đang tác nghiệp. Dù gì makeup là yếu tố quan trọng không thế thiếu đúng không nè.

https://lh3.googleusercontent.com/IdLygNlj-ccREcatVO-rWISQRD8L30-VrW04EL8nmEwF45m7071cpssquiBkljEQqoTKtJCaD84d9az0HCeoZYYg4IseoFPNvUPE_jlvfTCOdV3806Drrw9zdDtPuCkqrnbz8Ac=s0

Dreamy Late Night Mellow Tint M12 – Lofi- Indigo

2. Sống ảo tại các góc trong nhà:

Tận dụng các góc sống ảo tại nhà đôi khi lại là điều đơn giản nhất mà không ai cho thể nghĩ đến hoặc đôi khi các góc sống ảo tại nhà quá nhỏ hoặc mắc những khuyết điểm về diện tích khiến bạn ngại ngùng không dám “khoe” không gian ấm cúng của mình. Vì thế, hãy cùng nhau tham khảo, dạo một vòng nhà của các Sao Hàn trước nhé.

Thay vì những bức hình lộng lẫy trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, cô nàng ca sĩ cá tính Hyuna đã chọn chính phòng tắm làm “studio”, đặc biệt nếu bạn có một chiếc bồn tắm sang chảnh (Nguồn ảnh: @ hyunah_aa)

Bạn gái của Dawn diện chiếc áo trắng mỏng, để lộ nội y đen, tôn triệt để đường cong của mình. Hyuna xuất hiện với lớp makeup đậm, sắc xảo, tuy nổi tiếng với phong cách táo bạo, cá tính nhưng cô nàng lại chọn cho mình tone son hồng MLBB, màu son hồng không làm cô sến sẩm mà còn giúp nổi bật nước da trắng ngần vốn có. 

Tham khảo màu son hồng Merzy The First Velvet Tint V10 – Brussels Rose được nàng ca sĩ đình đám Hyuna chọn mặt gửi vàng.

Ban công của những khu chung cư cao tầng là điểm cho ra đời những bức ảnh long lanh như hình tạp chí của các sao Hàn. Không gian này không chỉ ngập tràn nắng vắng mà còn rất ít người, tha hồ tạo dáng.

Phối cùng với chiếc với áo len croptop nổi bật và chiếc quần jean màu sắc, Solar (Mamamoo) khoe ngay vòng eo con kiến và nhan sắc rạng rỡ ngay tại ban công nhà.  (Nguồn ảnh: @ solarkeem)

Góc bếp quen thuộc cũng là nơi cho ra đời những bức ảnh thần thái. Học ngay cách tạo dáng và phối đối của cô nàng Jennie (Blackpink) (Nguồn ảnh: @jennierubyjane)

Cách chụp: 

Dọn dẹp ngăn nắp góc nhà, lựa chọn dáng ngồi thoải mái, kết hợp một bộ trang phục hợp với background. Tìm kiếm một góc nhà phù hợp mà bạn cho là đẹp và gọn gàng nhất. Ngoài phòng tắm, ban công, nhà bếp bạn có thể chọn những góc ảnh trong nhà khác như lồng máy giặt hoặc tủ lạnh.

3. Chụp ảnh với gương:

Đây là một vật dụng không thể thiếu trong nhà của mọi người và cũng là món đồ không thể thiếu khi selfie. Selfie qua gương được xem là một trong kiểu ảnh được các sao Hàn lăng xê nhiều nhất. Cùng tham khảo các góc chụp phổ biến được sao Hàn tận dụng nhé. 

 

Dahyun (Twice) nổi tiếng với phong cách nữ tính nhẹ nhàng, cô nàng tận dụng chiếc gương tối giản tại nhà nhưng vẫn làm nổi bật lên lớp makeup với màu son cam cháy ngọt ngào phù hợp với phong cách ăn mặc của nữ ca sĩ. (Nguồn: @twicetagram)

Rapper cá tính như cô nàng Moonbyul (Mamamoo) cũng không thể bỏ qua chiếc gương thần thánh này. Chỉ cần để điện thoại gần gương mặt, thể hiện thần thái cực ngầu, một bức ảnh ngàn like đã được ra đời. (Nguồn: @mo_onbyul)

Cách chụp: 

Một chiếc gương kiểu với ánh sáng đèn màu trắng hoặc vàng vì trong nhiếp ảnh, yếu tố không thể thiếu chính là ánh sáng. Sau khi đã tậu cho mình một chiếc gương kiểu và ánh sáng phù hợp, việc bạn cần làm tiếp theo đó là dọn dẹp lại hậu trường gọn gàng phía sau, tránh để những chi tiết không cần thiết vào gương tạo dáng. Tìm thêm vài món đồ như thỏi son, cuốn sách, laptop,... để tạo dáng là bạn sẽ tậu ngay vài bô ảnh sang chảnh và thu hút.

Gợi ý màu son:

Những cây son có màu nâu đỏ trầm chắc chắn sẽ phù hợp cho cả nàng cá tính hay nữ tính. Với sắc son ấn tượng, Merzy Bite The Beat Mellow Tint màu M1 không thể bỏ qua.

Merzy Bite The Beat Mellow Tint M1 - Mahogani

KẾT:

Vừa tuân thủ theo quy tắc 5k, vừa cho ra đời những bộ ảnh độc lạ mà chẳng cần đi đâu xa cũng không cần máy cơ xịn xò, chỉ cần một chiếc điện thoại cùng cách chọn góc chụp đúng góc bạn vẫn có thể sở hữu bộ ảnh cực “nghệ" như các Sao Hàn nhé.

 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top