Giỏ hàng

Review Holiday Edition - NOIR In the Mellow Tint

Thời điểm cuối năm, khi mùa lễ hội trở nên rộn ràng chính là lúc hội chị em lại xúng xính làm đẹp. Đây cũng là thời điểm những màu son bí ẩn, quyến rũ được dịp thể hiện “quyền năng” của mình. Đến hẹn lại lên, mùa lễ hội năm nay MERZY nắm bắt được tâm lý đó cho ra mắt phiên bản đặc biệt của 5 màu son Best-Seller “cháy nhất” thuộc dòng Mellow Tint. Hãy cùng để MERZY điểm qua 5 màu son này có gì mà được đông đảo chị em săn đón đến thế nhé!

 

NOIR In the Mellow Tint - Phiên bản lễ hội nhằm truyền tải thông điệp về sức mạnh và sự quyến rũ của người phụ nữ dù ngày hay đêm. Không cần sử dụng màu đen để diễn tả sự bí ẩn của người phụ nữ mà chính họ tạo ra sự bí ẩn bằng sự tự tin, luôn hưởng thụ những khoảnh khắc dành cho bản thân và những người họ muốn bên cạnh vào dịp cuối năm này. 

Sắc son đỏ rượu, đỏ trầm pha tím, cam đất hay đỏ nâu gạch… luôn là những tông màu được ưu ái trong các buổi dạ tiệc. Những màu son đậm màu pha chút huyền bí hoặc lấp lánh trong ánh đèn đêm luôn là lựa chọn hàng đầu trong buổi tiệc tối. Trong không gian sang trọng, mờ ảo, màu son là điều giúp tôn nét đẹp quyến rũ của những cô gái, khiến họ thu hút, nổi bật giữa đám đông. Nếu vẫn loay hoay giữa nhiều màu sắc, Holiday Edition MERZY Noir In the Mellow Tint là lựa chọn đáng cân nhắc dành riêng cho bạn. 

 

Bảng màu dành cho mùa lễ hội, giá chỉ 159K

1. M2 Jane Chili

 

Jane Chili là sự kết hợp giữa các sắc màu đỏ, nâu và cam nhưng thiên về tông nâu. Sắc son sang chảnh ma mị, dễ dùng, phù hợp ngay khi để mặt mộc, được đánh giá cao khả năng làm tôn da và làm trắng răng. M2 là một trong những thỏi son bán chạy nhất, được chị em ưu ái gọi với cái tên “đẹp như lời đồn” nên độ hot của em nó chưa bao giờ giảm nhiệt.

Chất son mịn, được bổ sung nhiều dưỡng tạo hiệu ứng căng đầy rãnh môi trông cực kỳ mê li. 

 

Ai mê son trầm, nói không với base hồng thì nhất định phải múc ngay 1 em M2, giá #159K

2. M4 Bian Rose

Tím mận pha nâu là màu son cực kỳ hot cháy hàng từ lúc vì sự cá tính và độc đáo của em ấy. Sắc tím mận lạnh pha với sắc nâu sẽ cho các nàng vẻ ngoài đầy thu hút và cá tính. Tuy nhiên, các nàng nên trang điểm kĩ khi dùng màu son này để khuôn mặt được hài hòa hơn nhé. Son cũng không làm xỉn màu men răng mà còn tôn da nữa đấy

Đánh ombre lòng môi và tán nhẹ ra viền môi rất xinh

 

3. M11 Pillow Talk Brick:

Màu nâu gạch M11 là một màu son nâu gạch cổ điển với tên gọi Pillow Talk Brick. Với sắc nâu chủ đạo, màu son lên môi cực kỳ Tây và cá tính. Nếu ngại son quá trầm nàng có thể đánh lòng môi ưng ửng cũng rất xinh đó nha.

 

4. M13 Vapor Red: 

Màu đỏ trầm Vapor Red - màu đỏ nâu trầm đầy quyền lực chính là màu son mà cô nàng nào cũng nên sở hữu! Màu son có tone chính là tone đỏ, pha một chút nâu nên dù nàng nào không thích son quá trầm cũng có thể vô tư trải nghiệm. Đánh nhẹ nhàng sẽ lên màu đỏ vừa phải đủ làm sáng khuôn mặt, còn nếu muốn đậm quyến rũ hơn thì tô thêm 1-2 lớp chồng lên. 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách cổ điển thì son đỏ rượu đích thực là màu son “ruột” bạn nên chọn. Đây là tông đỏ trầm, cổ điển, không quá phô trương chói loá nhưng lại mang đến vẻ đẹp rất sâu. 

Vapor Red hợp với hầu hết các cô gái, mọi tone da và rất dễ dùng, đây chính là bí quyết mang lại vẻ ngoài bí ẩn trong những buổi dạ tiệc. 

 

5. M17 Cuddle Brick

 

Nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính thì màu son M17 nâu cam đậm sẽ giúp bạn hóa thân thành cô nàng nóng bỏng cuốn hút, là tâm điểm chính của buổi tiệc đêm. Đây là một sắc son màu nâu cam trendy trầm ấm, chỉ cần đánh nhẹ lòng môi cũng đủ giúp gương mặt bạn nổi bật. Với cách đánh son ombre, màu son M17 sẽ cho ra sắc nâu cam chuẩn chỉ bằng 1 lần nhúng cọ.

Thông qua bộ sưu tập Noir In the Mellow Holiday Edition lần này, Merzy muốn truyền tải thông điệp “NOIR” không đơn giản chỉ là màu đen, đôi khi chỉ cần là chính mình và tự tin thì dù là trong màn đen hay ngày ngập nắng thì bạn vẫn là đẹp nhất và độc nhất. 

Chúc các bạn gái sẽ tìm được màu son chân ái cho mình và thật rạng rỡ trong mùa lễ hội này nhé.

Facebook Instagram Youtube TikTok Top