Giỏ hàng

Son kem lì lâu trôi best-seller nhà Merzy

Son kem lì lâu trôi hàn quốc giá rẻ cùng loạt màu son đẹp hot trend đình đám.

1. Son kem lì lâu trôi Hàn quốc – Son Velvet Tint là gì?

Son kem lì đã xuất hiện và ghi dấu ấn từ nhiều năm trước với cơn sốt Liquid Lipstick từ các hãng son Âu Mỹ nổi tiếng. Son kem lì ngày nay thường thấy ở các hãng son thịnh hành là phiên bản son cải tiến từ công nghệ làm đẹp Hàn Quốc. Nâng cấp chất son kem thông thường từ những ưu điểm nổi trội vốn có ở son kem, kết hợp với yếu tố lâu trôi của son tint và bổ sung thêm lớp dưỡng khiến chất son bám màu bền bỉ, mềm mịn như nhung đúng như tên gọi “Velvet Tint”. 

Khi mới apply lên sẽ khá ướt khiến môi trở nên căng đầy một cách tự nhiên, khéo léo che đi những khuyết điểm của môi. Sau 1-2 phút khi khô lại tạo thành một lớp son lì mịn. Ưu điểm của phiên bản cải tiến này là độ bám màu bền lâu lên tới 6 tiếng đồng hồ vẫn để lại lớp base màu.

2. Son kem lì Merzy màu nào đẹp nhất 

Đây là từ khoá được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội bởi mỗi màu son kem lì Merzy đều mang một sắc thái riêng biệt. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu son, hãy cùng Merzy điểm qua các dòng son kem lì lâu trôi nổi bật nhất, bán chạy nhất của MERZY nhé!

Merzy Another Me The First Velvet Tint

Dòng son Velvet Tint đầu tiên của Merzy Another Me The First Velvet Tint đáp ứng được 3 tiêu chí: lên màu chuẩn, lâu trôi, không khô môi. Son có thiết kế dạng trụ tròn, được bao phủ bởi lớp màu đen bóng cùng dòng chữ “Merzy” trong suốt giúp nhìn thấy được màu son bên trong. Cọ son dạng vát chéo quen thuộc tạo sự thuận tiện cho việc viền môi.

Bảng màu son Merzy Another Me The First Velvet Tint gồm 12 màu:

(nguồn: Changmakeup)

Màu V1 – Bloody Mary: đỏ thuần

Màu V2 – Jack Rose: hồng san hô

Màu V3 – Cassis Orange: cam thuần

Màu V4 – Shirley Temple: hồng cam

Màu V5 – Peach Crush: hồng baby

Màu V6 – Firenze Negroni: đỏ nâu

Màu V7 – Olso Mood: hồng cam nude

Màu V8 – Prague Orange: cam vàng đất

Màu V9 – Granada Brick: đỏ cam trầm

Màu V10 – Brussels Rose: hồng đỏ đất

Màu V11 – Shanghai Red: đỏ trầm

Màu V12 – New York Sangria: hồng tím trầm

Để chọn ra màu son đẹp nhất bảng này, có thể nói đến màu son đỏ gạch Merzy V6. 

Son Kem Lì Merzy The First Velvet Tint V6 Classic Blue (Be Your Self) -  CHÂU STORE

Link mua MERZY V6 tại đây (Giá 139.000 vnd)

Đây chính là màu son được Beauty Vlogger Hà Linh khen hết lời trong chủ đề Top thỏi son đỏ trầm đẹp nhất trên kênh Youtube của cô nàng.

Màu son V6 hoàn toàn không kén da mà ngược lại cực kì tôn da. Da sáng hay da ngăm lên màu này đều đẹp mê ly các nàng yên tâm nhé! Bên cạnh sắc đỏ dễ đánh, độ bền màu bất chấp ăn uống vẫn giữ lại lớp stain màu khiến bạn không hề trông nhợt nhạt đi chút nào chính là yếu tố được đánh giá cao nhất ở thỏi son này.

Có thể chọn cách đánh son theo phong cách ombre, đậm ở trong và nhạt dần ở ngoài. Để son lên môi đẹp, dặm 3 – 4 chấm lên phần lòng môi rồi bặm đều, hoặc dùng tay hoặc cọ để tán đều ra. Nếu đánh full môi thì trông càng quyển rũ.

Merzy Velvet Tint Season 3 " Color Of Youth"

Son kem lì Merzy Velvet Tint Season 3 sở hữu 6 màu son vô cùng cá tính và thời thượng.

#V13: Màu cam nude

#V14: Màu hồng đất MLBB

#V15: Màu cam ánh nâu

#V16: Màu đỏ Chili

#V17: Màu đỏ gạch base cam

#V18: Màu nâu đất Chocolate 

Thiết kế bao gây ấn tượng khi khoác lên mình một chiếc vỏ màu đỏ ombre,  thân son cầm chắc tay có dạng hình trụ vuông bo tròn nhẹ ở góc, mang cảm giác tràn đầy năng lượng đúng như phương châm mà Merzy luôn mang đến là thể hiện một vẻ đẹp tiềm ẩn và đậm chất riêng của mỗi người.

Chất son được đánh giá là xốp mịn, lướt trên môi nhẹ nhàng và cho lớp finish đúng chuẩn velvet tint. Khi mới tô son lên môi sẽ hơi bóng nhẹ và sau đó lì hẳn xuống. Vẫn là chất son kem lì lâu trôi vốn nổi tiếng nhà Merzy nên độ bám màu giữ tới 6 tiếng, khi ăn uống sẽ còn lại lớp tint nhạt.

Đình đám trong bộ sưu tập này là Merzy V16 – Independence là sắc đỏ cổ điển nhưng phá cách với một chút nâu, đây là màu son không bao giờ lo bị lỗi mốt vì dễ dùng cho mọi tông da, trang điểm hay để mặt mộc đều xinh cả.

Màu V16 đỏ chilli

Link mua V16 tại đây (Giá: 159.000 vnd)

V17 là màu son gây được không ít sự chú ý trong bộ sưu tập này. Màu son là sự pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ, cam và nâu. Ánh cam trong son chỉ hiện lên nhẹ nhàng chứ không quá chói, tôn lên nước da và men răng giúp cho người dùng cảm thấy tự tin khi diện màu son này đúng như tên gọi “Confidence"

V17 đỏ gạch base cam

Link mua V17 tại đây (Giá: 159.000 vnd)

Merzy The Heritage Velvet Tint

 Beauty blogger Linh Trương swatch bộ sưu tập Heritage

Son kem lì Merzy The Heritage Velvet Tint nằm trong The Heritage Collection - bộ sưu tập makeup đầu tiên của MERZY. Lấy cảm hứng từ phương Đông, 4 thỏi son được đặt tên theo các linh vật tượng trưng cho văn hoá Á Đông: Long - Ly - Quy - Phụng.

4 màu son khoác lên mình lớp áo vàng bắt mắt, thân nhựa nhám lì chắc tay cùng dòng chữ “Heritage” in cách điệu màu đỏ tạo nên tổng thể bắt mắt. Chất son vẫn là chất xốp mịn, di chuyển trên môi hệt như một thỏi bơ đang tan chảy, mịn mượt và che phủ rãnh môi một cách khéo léo.

Bảng màu bao gồm 4 tông màu pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại:

#V19: Sắc đỏ lạnh 

#V20: Tông đỏ thuần cổ điển

#V22: Sắc đỏ gạch ánh nâu 

Merzy V22 - Tortoise Brick là sắc son thiên đỏ gạch pha chút nâu mềm mại. Đây là một màu son được đánh giá là mới lạ bởi sắc son này chưa xuất hiện trong bất kỳ bảng son của hãng nào trước đó. Đây là thỏi son mang tông nâu đỏ trầm đậm nhất trong BST Merzy The Heritage. Màu V22 sẽ là một lựa chọn số một cho những cô nàng thích sự phá cách và nổi bật.

Link mua V22 tại đây (Giá: 149.000 vnd)

3. Mẹo giữ son lâu trôi và bền màu:

 Hot Tiktoker Chang Phạm sử dụng màu son M9 - Breath Tan

Dù sử dụng son kem bền màu lâu trôi nhưng không nên chủ quan bỏ qua các bước chăm sóc môi để màu son lên chuẩn và bền nhất.

Tẩy da chết: Lưu ý rằng không chỉ da mặt mới cần tẩy tế bào chết, việc tẩy da chết môi sẽ giúp bạn loại bỏ nguyên nhân khiến môi khô và bong tróc. Bỏ qua bước tẩy ra chết có thể khiến bề mặt môi không phẳng, lớp son thoa lên không đều màu. 

Dùng son dưỡng: Trước khi thoa son hãy bôi một lớp son dưỡng, sau đó bặm khăn giấy để giữ môi mềm mại. 

Thoa son bằng tăm bông/cọ: Giúp dễ tán đều son trên môi, tránh son khô nhanh và không đều màu. 

Tán bột phấn: Dùng khăn giấy phủ lớp mỏng lên môi đã thoa son, phủ một chút phấn lên rồi nhẹ nhàng bặm môi sẽ giúp hạn chế việc son dính vào ly và bám màu lâu hơn trên môi.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn chọn được một thỏi son kem lì bền màu phù hợp. Chúc các nàng luôn xinh đẹp!

 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top