Giỏ hàng

SWATCH & REVIEW SON KEM LÌ MỚI NHẤT: MERZY DREAMY LATE NIGHT MELLOW TINT SEASON 3

Swatch và review bảng màu son kem lì mới nhất của Merzy Dreamy Late Night. Bộ sưu tập khiến siêu mẫu Minh Tú, hotgirl Xoài Non mê mệt! 

 

Có thể nói là khi ngành làm đẹp trở nên vô cùng phổ biến như hiện nay và ngày càng nhiều người tìm đến các sản phẩm trang điểm để tìm lại sự tự tin thì “son” chắc chắn là một người bạn than của nhiều người.

Chính vì lẽ đó, bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint được ra đời như một thông điệp mạnh mẽ về sự tự tin, luôn cổ vũ mọi người về giá trị của bản thân. Và nếu làm đẹp có thể giúp bạn tự tin và yêu bản than mình hơn thì đừng ngần ngại mà chăm chút làm đẹp cho bản than và ngoại hình của mình.

Bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint chính là “người em” của Bite The Beat Mellow Tint đình đám trước đây. Tuy sinh sau đẻ muộn, Dreamy Late Night Mellow Tint hội tụ những sự cải tiến về chất son, màu son và cả bao bì sản phẩm bắt mắt hơn. Điểm gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint đó chính là bao bì màu tím pastel nhẹ nhàng cùng với vỏ hộp với 2 gam màu “nịnh mắt”: tím và hồng pastel cùng với những áng mây bồng bềnh tạo cảm giác bay bổng, mộng mơ như chính cái tên của bộ sưu tập.

Với bộ sưu tập son lần này, Merzy cho ra mắt 6 màu son kem lì gồm các tone son từ cam đất, hồng đất và các tone son trầm, nâu trầm cực kì thời thượng và mang tính ứng dụng cao. Hãy cùng Merzy tìm hiểu em son này và chọn đâu chính là “chân ái” của bạn nhé!

 

Chất son và mùi hương: Chất son của son Dreamy Late Night Mellow Tint mịn xốp, nhẹ môn và cực kì dễ tán vào khóe môi và khả năng tán màu đều, bao phủ cả môi không để lại vẹt loang lỗ kể cả các màu đậm. Lớp son ban đầu khi lên sẽ hơi bóng nhẹ tuy nhiên lớp bóng sẽ phai đi sau khi đánh son và để lại lớp mịn lì cực thoải mái trên môi. Cùng với đó chính là mùi hương trái cây nhiệt đới nhẹ nhàng và mùi son sẽ bay đi hoàn toàn sau khi đánh son.

Khả năng bám màu chính là lợi thế của Dreamy Late Night Mellow Tint vì độ bền màu cao, phai đi rất đều sau nhiều giờ và điều quan trọng là không để lại lớp tint hồng làm bợt môi.

Bảng màu của Dreamy Late Night được đánh giá là bảng màu thời thượng và ấn tượng đối với giới trẻ nhờ vào sự ấn tượng, đậm cá tính nhưng lại vô cùng dễ dung cho nhiều phong cách từ thanh lịch bánh bèo tới cool ngầu chất chơi. Vậy hãy cùng Merzy xem chi tiết từng màu như thế nào nhé!

M9 – Breathe Tan

Đây là màu son nhạt nhất trong bảng màu được miêu tả là màu cam nâu như ly trà sữa Thái ngọt ngào và lại ấn tượng. Ưu điểm của màu son này chính là dù sắc son có phần nhạt hơn nhưng lại không làm xỉn men răng và tone da. Sắc cam nâu này vô cùng phù hợp với phong cách makeup nhẹ nhàng hoặc mặt mộc có thể tán một chút vào lòng môi có thể tạo nên một makeup look nhẹ nhàng nữ tính.

Blogger Vithanhle sử dụng màu M9 Breathe Tan (Nguồn: @merzy_vn)

M10 – Get High Rust

So với màu M9 thì màu M10 có nhiều sắc đỏ hơn thì đây chính là “chân ái” của các nàng thích sự nổi bật nhưng không “hảo” các màu trầm hay hồng rồi! Màu son chính là sự hài hòa giữa 3 tone màu cam – đỏ - nâu. Màu son sẽ cực kì nổi bật nếu bạn đánh full môi, điểm nhẹ một chút má hồng màu cam nude thì sự cực kì thời thượng và ăn hình đó nha!

Blogger/ Model Hà Vy dùng màu M10 Get High Rust (Nguồn: @Merzy_vn)

M11 – Pillow Talk Brick

“Nâu gạch cổ điển” chính là tính từ mà Merzy tâm đắc để miêu ta cho tone son có 1-0-2 này. Nâu gạch là tone son trầm mà được nhiều bạn săn đón nhưng nếu không chọn lựa kĩ thì rất có thể bạn sẽ chọn màu son bị dừ hơn so với tuổi ngay. Tuy nhiên, màu M11 của Merzy lại thành công khắc họa được hơi thở cổ điển, đầy quyền lực mà lại vô cùng hiện đại trong tone son trầm này. Màu son rất tôn da khiến da bạn trông sáng hơn và gây nhiều thương nhớ cho người đối diện đó. Còn màu son cũng phù hợp với tông da ngăm khi đánh một chút vào lòng môi sẽ tạo ra một look vô cùng bí ẩn và lôi cuốn đó!

M12 – Lo-fi Indigo

Tông son hồng duy nhất trong bảng màu Dreamy Late Night Mellow Tint – màu son chính là giai điệu nhẹ nhàng của một bài Lo-Fi vừa du dương nhưng ẩn chứa nhiều thông tin mạnh mẽ. Tuy là tông hồng đất nhưng màu M12 vô cùng dễ dùng vì tone đất được hài hòa với sắc hồng nhẹ nhàng. Màu son có thể phù hợp với nhiều makeup look khác nhau và mọi tone da.

Blogger @wthnhi cực cool cùng M12 Lo-fi Indigo (Nguồn @wthnhifilm)

M13 – Vapor Red

Best-seller của bộ sưu tập Dreamy Late Night chính Vapor Red – sắc đỏ thẫm vampire ma mị. Nhắc đến Dreamy Late Night thì chắc chắn bạn sẽ nghe đến màu M13 được săn đón và luôn trong tình trạng cháy hàng vì sự HOT của em ấy không coi thường được đâu. Màu son với tone màu trầm bắt mắt, có sự hòa hợp giữa sắc đỏ và tím tuy nhiên màu son mang tone lạnh phù hợp với làn da trung bình sáng đến sáng. Khi tán trong lòng môi sẽ cho ra hiệu ứng môi 3D vừa nổi bật nhưng lại vô cùng hài hòa. Nếu bạn trót mê phong cách makeup Trung Quốc đình đám trên Tiktok, thì hãy mua ngay em này vì em ấy chính là chìa khóa cho kiểu makeup này đó. Sự ma mị của vampire và sự quyến rũ của cô gái đầy tự tin sẽ được màu son này tô điểm cực kì rõ nét.

 

Nàng thơ Xoài Non cuốn hút cùng M13 Vapor Red (Nguồn: @merzy_vn)

M14 – Slumber Maroon

Nếu muốn sử dụng màu M13 nhưng lại sợ rằng không hợp da thì bạn nên tham khào màu M14 – Slumber Maroon – tone son đỏ thẫm pha nâu khiến bạn bị mê hoặc lúc nào không hay đó. Chính vì có sự pha trộn tinh tế của sắc nâu trầm, màu son sẽ dễ dung trên các tone da và men rang hơn. Để màu son được đẹp nhất, hãy makeup mắt một chút thì tổng thể sẽ hài hòa và hoàn thiện hơn nha!

Siêu mẫu Minh Tú sang chảnh cùng M14 Slumber Maroon

Hãy cùng xem beauty blogger Chloe Nguyen trải nghiệm và nhận xét các màu son Merzy bao gồm bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint nhé! 

Kết

Son thì vốn dĩ vẫn là son nhưng nếu son có thể thay thế như một sự tuyên ngôi của sự tự tin và độc lập thì chắc chắn Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint chính là sự lựa chọn của bạn. Hãy để đôi môi bạn luôn rạng rỡ và hãy khoát lên mình sự tự tin vốn có và hãy luôn thấu hiểu giá trị bản than bạn nhé!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top