Giỏ hàng

[HOT 2023] BST SON THẠCH THE WATERY DEW TINT 3

BỘ SƯU TẬP SON THẠCH THE WATERY TINT DEW 3 cháy hàng chỉ sau 03 ngày mở pre-order.

Đến hẹn lại lên, chưa kịp bình tâm sau cơn sốt mà BST Watery Dew Tint 2 mang đến, Merzy lại tiếp tục thổi làn gió mát lạnh đến các tín đồ đam mê son thạch bằng BỘ SƯU TẬP WATERY TINT DEW 3. Chỉ sau 3 ngày mở pre-order, 05 tân binh mới gần như đã cháy hàng trên mọi mặt trận. Cùng giải mã độ hot của BST son tint bóng lần này nhé. 
 

PHIÊN BẢN TIỀN NHIỆM THE WATERY DEW TINT 1&2

 
Năm 2022, xu hướng son tint bóng bỗng chốc quay trở lại và hot hơn bao giờ hết, Merzy đã có màn chào sân gia nhập bằng BST The Watery Dew Tint 1 với thỏi son kẹo ngọt màu cam bắt mắt. Dành cho các cô nàng yêu thích đôi môi căng mọng, ngậm nước, Watery Dew Tint 1 liên tục được săn đón và nhận về vô số bình luận tích cực trên nhiều diễn đàn. Đình đám nhất chắc chắn phải nhắc đến 𝐖𝐃𝟐. 𝐁𝐢𝐭𝐭𝐞𝐧 𝐑𝐨𝐬𝐞 - tone màu hồng MLBB điên đảo giới làm đẹp. Bảng màu của version 1 có màu sắc tươi sáng liên tục được săn đón tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, là phiên bản được yêu thích nhất bởi các cô nàng cuồng MLBB. 
 
 
Tiếp bước sự thành công của BST mùa 1, The Watery Dew Tint 2 được ra đời với 05 màu son hoàn toàn khác biệt để chinh phục trái tim nàng. Nếu mùa 1 thiên về các tone màu MLBB nhẹ nhàng tươi mới, thì The Watery Dew Tint 2 sẽ là bảng màu trầm đậm cá tính. Không thể quên sự đóng góp vô cùng đặc sắc của 𝐖𝐃𝟏𝟏 𝐁𝐮𝐫𝐧𝐭 𝐎𝐫𝐚𝐧𝐠𝐞 - Đỏ cam gạch trầm ấm, một màu son bất chấp mọi tone da. Đặc biệt hơn hết, đây là màu son chỉ ra mắt duy nhất tại thị trường Việt Nam.
 
 
Vậy với BST mùa 3, Merzy sẽ lại mang đến những điều bí mật gì để chiêu đãi các nàng và làm mới sân chơi son tint bóng năm 2023 này? Cùng đập hộp ngay BST son thạch The Watery Dew Tint 3 ngay dưới đây nhé!
 

1. THIẾT KẾ TRENDY

Dòng son thạch Watery Dew Tint 3 vẫn giữ nguyên diện mạo so với “đàn chị” của mình với thiết kế vỏ son trụ vuông trong suốt thanh lịch và tinh tế. Nếu như version 1 với màu cam rực cháy, version 2 cùng màu tím dịu kha thì version 3 lần này với sứ mệnh cải tiến hơn được lấy cảm hứng từ những làn gió mát lạnh giữa trời xuân hè, thỏi son mang một sắc xanh trong trẻo, nhẹ nhàng - dự đoán sẽ là một hot-hit item không thể thiếu của những chuyến du lịch hè 2023.  
 
 
Với thiết kế đầu son tròn hơi vát nhẹ, được phủ lớp lông nhung mềm mại thích hợp cả với da môi nhạy cảm, nhằm tiết chế lượng son lấy ra không quá nhiều, vừa đủ cho một lần tô full môi. Đây là thiết kế đầu cọ thông minh điều tiết được lượng son vừa đủ. Nhờ thế các cô nàng xinh đẹp sẽ tiết kiệm được lượng son khá khá đấy!
 

2. CHẤT SON “ẢO DIỆU”

Điều khiến các nàng ưu ái đối với dòng son thạch Hàn Quốc - The Watery Dew Tint chắc chắn phải kể đến chính là chất son tint bóng mịn. Dòng Watery Dew Tint 3 đột phá với kết cấu tint bóng dạng thạch mới lạ, giúp lên màu chuẩn chỉ với 1 lần chạm cọ. Sự kết hợp của lớp nhũ pha lê với độ ẩm cao như một lớp màng sương mai căng tràn, mọng nước phủ lên đôi môi. 
 
 
Chất son đặc nhưng khi thoa lên môi lại cho cảm giác mỏng nhẹ, dễ tán không gây cảm giác bóng nhẫy kể cả khi dặm nhiều layer. Thành phần giàu dưỡng chất và độ ẩm, giúp làm căng mọng và mềm mại cho lớp finish bóng mịn tựa một chiếc pudding ngọt ngào, không hề bị thẫm màu trong suốt quá trình thoa son.
 
“LỚP TINT MÀU DƯỚI CÙNG SIÊU BỀN MÀU”
 
Về độ bám màu lâu trôi, Watery Dew Tint chắc chắn xứng danh “Queen” trong lòng phái đẹp khi liên tục được ca ngợi về độ bám màu cũng như bền màu nhờ hạt màu siêu mịn sau nhiều giờ, dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt và độ bóng tùy theo ý thích. Với lần quệt cọ đầu tiên, môi sẽ có cảm giác mát lạnh như chạm vào một chiếc bánh thạch núng nính, cùng hiệu ứng tint bóng giúp che phủ rãnh môi hiệu quả.
 
Đông đảo các “beauty queens” đã lựa chọn Watery Dew Tint 3 vì độ lên màu chuẩn xác, sau khi lớp bóng trôi đi vẫn giữ nguyên lớp tint cùng màu, nên không hề lo lắng khi son trôi nhẹ sau 1 ngày dài thì màu trên môi vẫn rất xinh. Ngoài ra một điểm khiến các nàng tâm đắc, chính là chất bóng của chiếc son thạch lần này không hề gây cảm giác bết dính hay bị xê dịch khi bặm môi như các dòng tint bóng khác. 
 
 

3. BẢNG MÀU ĐỐN TIM

Bộ sưu tập son thạch Watery Dew Tint 3 sở hữu 05 màu son Hàn Quốc cực kỳ tươi mới cùng 05 sắc thái khác biệt, sẵn sàng cùng nàng chinh chiến mùa hè này: 
𝐖𝐃𝟏𝟐. 𝐁𝐄𝐍𝐈𝐆𝐍 𝐍𝐔𝐃𝐄: Cam nâu trà trong trẻo
𝐖𝐃𝟏𝟑. 𝐒𝐎𝐔𝐋 𝐎𝐅 𝐑𝐎𝐒𝐄: Hồng đào MLBB ngọt ngào
𝐖𝐃𝟏𝟒. 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐙𝐄𝐒𝐓: Đỏ lạnh ánh cam cuốn hút
𝐖𝐃𝟏𝟓. 𝐋𝐈𝐁𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐁𝐑𝐈𝐂𝐊: Nâu cam quế cá tính
𝐖𝐃𝟏𝟔. 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃𝐘 𝐒𝐏𝐄𝐋𝐋: Đỏ nâu vampire quyền lực
Sắc son đỏ rượu, đỏ lạnh ánh cam, hay tone màu MLBB… hiện đang là những “best choice” trong lòng phái đẹp. Nếu vẫn loay hoay giữa nhiều màu sắc, The Watery Dew Tint 3 sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành riêng cho bạn. 
 

𝐖𝐃𝟏𝟐. 𝐁𝐄𝐍𝐈𝐆𝐍 𝐍𝐔𝐃𝐄

 
Benign Nude là một sự mở đầu nhẹ nhàng cho BST son thạch lần này, với sắc cam nude pha chút nâu trà cùng chất tint bóng càng làm màu son thêm trong trẻo và tinh khiết. 𝐖𝐃𝟏𝟐. 𝐁𝐄𝐍𝐈𝐆𝐍 𝐍𝐔𝐃𝐄 sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng theo đuổi phong cách tiểu thư hay vibe nàng thơ… Dù sở hữu sắc cam nhưng WD12 không hề kén tông da, vẫn rất xinh xắn kể cả khi không makeup. 
 
Nàng có thể dặm thêm nhiều lớp để điều chỉnh tông màu từ cam đến nâu cam.
 

𝐖𝐃𝟏𝟑. 𝐒𝐎𝐔𝐋 𝐎𝐅 𝐑𝐎𝐒𝐄

 
Không thể thiếu tone màu MLBB cho phiên bản Watery Dew Tint 3 lần này. 𝐖𝐃𝟏𝟑. 𝐒𝐎𝐔𝐋 𝐎𝐅 𝐑𝐎𝐒𝐄 mang màu sắc linh hồn của một đóa hồng ngọt ngào bí ẩn. Sắc hồng trung tính pha chút sắc đỏ lấp lánh cho một lớp finish không hề kén tông da, kết hợp với lớp tint bóng siêu nựng môi, mang lại cho bạn một đôi môi “Juicy” tựa một cánh hồng khô được quét lên một lớp siro đào hấp dẫn.Top 7 màu son MLBB vừa xinh xắn vừa nựng môi hết cỡ - bạn đã thử chưa ?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Top 7 màu son MLBB vừa xinh xắn vừa nựng môi hết cỡ - bạn đã thử chưa ?
 
Tone màu hồng đào siêu yêu, chinh phục mọi ánh nhìn, khiến nàng gục ngã ngay lần đầu chạm môi.
 

𝐖𝐃𝟏𝟒. 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐙𝐄𝐒𝐓

 
Chắc chắn BST lần này không thể nào vắng bóng sắc đỏ lạnh ánh cam kiêu sa cuốn hút. 𝐖𝐃𝟏𝟒. 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐙𝐄𝐒𝐓 đã khiến các fan sắc đẹp xốn xao từ những ngày teasing bởi độ rực rỡ khi lên môi. Màu son chính là sự kết hợp hoàn hảo của sắc đỏ lạnh truyền thống hòa quyện chút ánh cam ẩn sau lớp tint bóng, được ví như một trái táo đỏ mọng nước cho những ngày hè nóng bức của nàng. 
 

 

𝐖𝐃𝟏𝟓. 𝐋𝐈𝐁𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐁𝐑𝐈𝐂𝐊

Màu sắc của 𝐖𝐃𝟏𝟓. 𝐋𝐈𝐁𝐄𝐑𝐓𝐘 𝐁𝐑𝐈𝐂𝐊 là một màu nâu gạch pha cùng sắc cam quế ngọt thanh. Với sắc nâu chủ đạo, màu son lên môi cực kỳ Tây và cá tính đã “hạ đo ván” trái tim nàng nhờ độ tinh tế và quyến rũ của nó. Đây sẽ là màu son chân ái đối với những cô nàng năng động yêu thích sự trầm ấm muốn khoác lên mình diện mạo cool ngầu. 
 
 
 

𝐖𝐃𝟏𝟔. 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃𝐘 𝐒𝐏𝐄𝐋𝐋:

 
Chốt hạ BST này là một màu đỏ nâu phá cách và ấn tượng. 𝐖𝐃𝟏𝟔. 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃𝐘 𝐒𝐏𝐄𝐋𝐋 là một sự kết hợp giữa 2 gam màu nâu đất ấm và màu đỏ vampire huyền bí khiến cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành không thể cưỡng lại. Bật mí, tone màu đỏ nâu vampire này cực kì “match” với những ánh đèn vàng rực rỡ, nó sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc. 
 
Bật mí khi chỉ tô 1 layer, 𝐖𝐃𝟏𝟔. 𝐁𝐋𝐎𝐎𝐃𝐘 𝐒𝐏𝐄𝐋𝐋 sẽ cho ra 1 màu đỏ dâu như chiếc bánh pudding mà các nàng thường ví von “nhìn chỉ muốn cắn”. 
 

Gợi ý lựa chọn màu son cho các tone da: 

  •  Tone da ấm (màu son có base cam, đỏ cam, cam đất): WD12, WD14, WD15
  • Tone da lạnh (màu son có base ánh hồng, đỏ): WD13, WD14
  • Tone da trung tính (màu son có base đỏ): WD14, WD16
 
 
The Watery Dew Tint 3 được xem như một khởi đầu mới của MERZY trong năm 2023. BST son thạch lần này hứa hẹn mang đến cho các cô gái yêu thích son Hàn Quốc những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời. Ngọt ngào, tươi mới và đầy sức sống chính là những tính từ để miêu tả dòng son Watery Dew Tint  “đang làm mưa làm gió” của nhà Merzy hiện nay. The Watery Dew Tint 3 - BST hội tụ những màu son trendy chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn thỏa sức sáng tạo, biến hóa và làm mới bản thân.
 

Nhanh tay sở hữu ngay chiếc son thạch mọng nước Watery Dew Tint 3 nha:

 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top