Giỏ hàng

[HOT 2023] KHÁM PHÁ BST SON HÀN MỚI NHẤT NHÀ MERZY

Merzy tiếp tục đốn tim chị em đam mê son Hàn khi cho ra mắt BST SOFT TOUCH 2 đình đám. Sức nóng của BST lần này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục được săn đón trên khắp các diễn đàn làm đẹp. 

1. Sự thành công của BST SOFT TOUCH 1

Được ra mắt vào gần cuối tháng 4/2022, Soft Touch Collection đánh dấu sự quay trở lại của Merzy trên đường đua son Hàn Quốc cho chị em Việt. Chớp lấy tone màu vẫn chưa hết hot của năm 2022, những sản phẩm trong bộ sưu tập lần này dễ dàng chiếm sóng bởi bao bì cực kỳ bắt màu với tone màu Very Peri xinh xắn. “Không cần cầu kỳ hay gò ép bản thân trở thành bản sao của một ai, chính chúng ta là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt và duy nhất trên hành tinh này” là những gì Merzy muốn truyền tải thông qua BST này. 

Với khả năng che phủ rãnh môi hiệu quả cùng với độ mịn lì hoàn hảo, Soft Touch 1 dễ dàng chiếm trọn trái tim nàng ngay từ lần đầu chạm môi. Không chỉ bởi chất son “thần thánh” mà bảng màu trendy cũng là nhân tố góp mặt trong sự thành công của nhà Merzy tại đấu trường sắc đẹp lần này. Đình đám nhất chắc chắn phải nhắc đến SL2. Sangria - Đỏ rượu vang ánh tím là một trong hai màu son khiến chị em “đổ đứ đừ” ngay ngày đầu tung ảnh swatch. 

2. BST SOFT TOUCH LIP TINT SEASON 2 

Không “ngủ quên trên chiến thắng” là kim chỉ nam nhà Merzy, khi liên tục cập nhật tình hình thị trường để nắm bắt nhanh chóng thị hiếu của giới trẻ. Chính vì thế BST SOFT TOUCH LIP TINT 2 với thông điệp #LÀM ĐIỀU MÌNH YÊU được ra mắt vào cuối tháng 06/2023. 

BST Soft Touch Lip Tint 2

Sắc tím được thiết kế ombre loang với màu hồng nhạt trên thỏi son thuôn dài, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, xinh xắn dễ dàng “đốn tim” ngay từ ánh nhìn đầu. Dù là son Hàn nhưng Merzy rất quan tâm đến nhu cầu thực tế của thị trường Việt, nên bảng màu vẫn luôn được lựa chọn và chỉn chu để phù hợp với màu da cũng như phong cách trang điểm của đại đa số bạn trẻ Việt.

Bảng màu son Soft Touch 2

Với 6 sắc màu đa dạng tone hồng - cam - đỏ, dòng son Hàn Soft Touch 2 chắc chắn sẽ là món đồ đáng thử cho nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, màu SL11 đỏ gạch đất nung sẽ là thỏi son nên thử bởi sắc đỏ đất tôn da sẽ giúp gương mặt rạng rỡ bội phần và phù hợp với hầu hết các phong cách makeup.

𝐒𝐋𝟕. 𝐃𝐞𝐯𝐢𝐥 𝐑𝐨𝐬𝐞 - Hồng vỏ đỗ MLBB

𝐒𝐋𝟖. 𝐅𝐞𝐞𝐥 𝐋𝐨𝐬𝐭 - Hồng nâu lạnh

𝐒𝐋𝟗. 𝐍𝐮𝐭𝐭𝐲 𝐁𝐥𝐚𝐧𝐝𝐲 - Cam gạch hoàng hôn

𝐒𝐋𝟏𝟎. 𝐌𝐞𝐝𝐢𝐮𝐦 𝐓𝐞𝐦𝐩𝐨 - Đỏ cam ánh quế

𝐒𝐋𝟏𝟏. 𝐍𝐨𝐧 𝐒𝐭𝐚𝐧𝐝𝐚𝐫𝐝 - Đỏ gạch đất nung

𝐒𝐋𝟏𝟐. 𝐀𝐟𝐭𝐞𝐫 𝐂𝐡𝐢𝐥𝐥 - Đỏ nâu trầm 

SL11. Đỏ gạch đất nung - màu son best seller

Bên cạnh diện mạo ngất ngây, bảng màu và chất son cũng khiến các chị em phải “truy lùng” trên khắp các diễn đàn. Độ mềm mịn khi chạm môi, là điều khiến các tín đồ phải mua đi mua lại đối với dòng Soft Touch này. Chất son kem bông mịn, giúp dễ dàng thao tác và hiệu chỉnh màu son, cho hiệu ứng mờ lì hoàn hảo che phủ hoàn toàn những khuyết điểm. Đặc biệt hơn hết, Soft Touch 2 được cải tiến về độ nhẹ môi khi đánh son, dựa trên nhu cầu sử dụng hằng ngày của phái đẹp khi liên tục phải dặm lại son trong suốt cả ngày dài mà không sợ môi trở nên khô căng hay thâm sạm.   

Bảng màu thời thượng

Gợi ý lựa chọn màu son cho các tone da: 

  •  Tone da ấm (màu son có base cam, đỏ cam, cam đất): SL9, SL10, SL11

  • Tone da lạnh (màu son có base ánh hồng, đỏ): SL7, SL8, SL11

  • Tone da trung tính (màu son có base đỏ): SL10, SL11, SL12 

Không những thế, Soft Touch 2 hứa hẹn sẽ chinh phục hoàn toàn trái tim bạn không chỉ với chất lượng mà còn về giá thành siêu hạt dẻ chỉ với 135.000 VNĐ. Nếu vẫn đang băn khoăn lựa chọn màu son “hợp cạ”, Merzy ưu đãi 10% khi mua combo 2 thỏi Soft Touch 2 bất kì. Son xịn giá rẻ, bỏ túi ngay bửu bối giúp nàng thêm yêu đời và tự tin xinh đẹp mỗi ngày nhé!

Facebook Instagram Youtube TikTok Top