Giỏ hàng

MAKEUP ĐƠN GIẢN THĂNG HẠNG TỰ TIN

Nếu chỉ có 5 phút makeup đơn giản với vài món mỹ phẩm, bạn có tự tin mình sẽ xuất hiện xinh đẹp trước mọi người? Đọc xong bài viết này, Merzy chắc chắn bạn sẽ chuyên nghiệp ngay! Sẵn sàng chưa, let’s go!

---------------------------------------

Vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn của những cô nàng sinh viên hay công sở. Nhưng để tối giản “đồ nghề” và triệt để thời gian, để Merzy mách bạn kỹ năng makeup đơn giản tự nhiên và những combo siêu tiện lợi nhé. 

 

1. NỀN DA

Lớp nền là điều quan trọng quyết định độ bền và đẹp của makeup. Vậy nên ngoài việc chăm sóc da trước khi makeup thì sản phẩm cho lớp nền cũng phải được lựa chọn kỹ càng. Với makeup tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ là sự ưu tiên.

Combo kem lót và phấn phủ thuần chay dòng Stay Blur của Merzy giúp che phủ lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả mà da vẫn ẩm nhẹ, hạn chế lớp nền “cakey”. Sau khi dưỡng ẩm da (và bôi kem chống nắng vào ban ngày), hãy chấm kem lót Stay Blur vào 5 điểm trên khuôn mặt (trán, hai má, mũi, cằm) và tán nhẹ đều. Với kết cấu gel nước, bạn có thể dùng tay hoặc cọ đều dễ dàng (nhưng hãy đảm bảo tay sạch khi cho lên da nhé).


Lớp nền mỏng nhẹ mịn màng là bước đầu quan trọng trong makeup

Phủ phấn để tạo hiệu ứng filter mịn màng cho da. Ngoài 2 màu sáng và trung bình, Stay Blur Powder còn có loại không màu với hạt phấn lạnh, giúp da dịu mát và cố định lớp nền nhanh chóng.

 

2. MẮT

“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, hãy nhấn nhá chiều sâu cho mắt bằng một chút màu nhẹ nhàng. Bảng phấn mắt Mood Fit Shadow 4 màu cơ bản được sắp xếp thứ tự, phù hợp cho makeup đơn giản mà đôi mắt vẫn lung linh.

 
Xoài Non rạng rỡ với makeup màu mắt hài hòa

Dùng cọ hoặc tay lấy màu nền ở ô đầu tiên, tán đều khắp bầu mắt. Tiếp theo, tán màu phấn nhẹ nhàng ô 2 ở cả mí trên và dưới. Một chút màu đậm ở mí và đuôi mắt để tạo chiều sâu. Cuối cùng, phủ lớp nhũ lung linh, nhớ tán đều để những ánh nhũ không bị tụ lại nhé. 


Bảng mắt 4 màu cơ bản dễ dùng

Hoàn thiện phần mắt với đường eyeliner nhẹ nhàng đơn giản. Có rất nhiều các dáng eyeliner nhưng với style makeup Hàn Quốc hay chỉ muốn makeup tự nhiên, thì nên chọn dáng cơ bản để bắt đầu.


Đường eyeliner đơn giản nhưng giúp mắt được mở rộng và có chiều sâu

Với bộ môn “tâm linh” kẻ mắt này, hãy chọn bút đầu mảnh nhỏ để dễ thao tác cũng như đảm bảo mực bút đều để không mất thời gian kẻ nhiều lần. Đầu bút 0.12 mm của Merzy Fixing Pen Eyeliner sẽ là trợ thủ đắc lực giúp nàng “một phát ăn ngay”. Gợi ý sử dụng màu đen #FP1 sắc nét hoặc nâu trầm #FP2 trẻ trung cho dáng mắt hằng ngày này nhé. 


Đầu bút mảnh linh hoạt là sự ưu tiên khi chọn bút kẻ eyeliner

Nếu bạn thích và có thói quen đeo lens, hãy chọn loại an toàn cho mắt với độ ẩm duy trì tốt và màu sắc phù hợp môi trường học tập, làm việc.


Mắt sâu cuốn hút với lens màu tự nhiên

Dòng lens Mood On Eye mới từ nhà Merzy tạo hiệu ứng đa chiều với lớp viền vầng trăng độc đáo, cho mắt thêm long lanh và cuốn hút. Chất liệu Silicone Hydrogel cao cấp giúp mắt thoải mái cả ngày dài.

Thay đổi mỗi ngày với 3 màu sắc tự nhiên dễ dùng.

 

3. MÔI

Và đây rồi, một thứ mà hầu như cô gái nào cũng không thể thiếu - son môi. Để hoàn thiện lớp makeup tự nhiên, hãy dùng những màu nhẹ nhàng và có chất ẩm mượt, vì chắc chắn bạn sẽ không muốn thấy đôi môi bị khô tróc vào cuối ngày đâu. Với xu hướng màu MLBB, những tone son có thiên đất sẽ có tính ứng dụng cao. 

Giao diện sang chảnh nhanh chóng chiếm nhiều sự yêu thích của chị em khi ra mắt 

Dòng son thỏi Merzy Academia Lipstick với 5 màu sắc nhẹ nhàng MLBB sẽ là lựa chọn an toàn cho makeup tự nhiên. Là son thỏi nhưng kết cấu mềm mại và bổ sung thành phần dưỡng, giúp môi luôn ẩm mịn và xinh xắn. Thêm phần tươi tắn với đôi má ửng tự nhiên, tận dụng son để tán đều gò má và hoàn thành makeup đơn giản.


5 màu son MLBB tự nhiên phù hợp cho makeup đơn giản

Hãy có một vài thỏi son bóng cho những ngày muốn thay đổi diện mạo long lanh. Lớp son bóng ẩm và trong suốt như tráng gương, khi trôi đi vẫn còn lớp tint nguyên màu của dòng The Watery Dew Tint nhà Merzy sẽ là một hot-item không thể bỏ lỡ. Nhìn đôi môi trong trẻo như thạch mát lạnh, trái tim băng giá của crush cũng phải rung rinh!

Son thạch Merzy version 3 được khen ngợi từ vỏ đến màu

Vậy là đã hoàn thành makeup tự nhiên rồi, quá nhanh quá xinh đẹp! Chưa đầy 5 phút cho thần thái “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”. Chỉ với một vài món mỹ phẩm cơ bản (kem lót, phấn phủ, phấn mắt, eyeliner, son), cô gái nào cũng có thể tự tin bắt đầu ngày mới bằng sự rạng ngời. Combo makeup siêu tiện lợi chưa đến 500K này hiện đang có mặt tại các shop mall của Merzy, các nàng có thể tham khảo nhé.

Với thời đại của năng lượng tự tin và xinh đẹp, biết makeup đơn giản là một kỹ năng lợi thế để giúp bạn luôn rạng rỡ bước ra thế giới và chinh phục những điều tốt đẹp. Merzy sẽ luôn đồng hành cùng bạn, be yourself!


Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore 

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store 

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn 

 
 
 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top