Giỏ hàng

[HOT] THỎI SON ĐỎ TRẦM SOLD OUT TRONG 1H?

Có thể nói Merzy là một thương hiệu luôn mang đậm chất “self-love” khi liên tục tung ra các BST nhằm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của mỗi cá nhân và sự tự tin vào cá tính của chính mình. Sau sự thành công 02 phiên bản tiền nhiệm - vỏ tím mộng mơ và vỏ đen quyền lực, Merzy đã rục rịch quay lại đường đua thương hiệu và tạo sức nóng khi SOLD OUT TOÀN BỘ CHỈ SAU 1H MỞ BÁN với phiên bản M13 VAPOR RED VAMPIRE EDITION cùng chiếc áo đỏ cháy bỏng và thông điệp “Bad Decision Make The Best Stories”. 

Các nàng có đang mong chờ màn comeback đầy ấn tượng của thỏi son mệnh danh “QUEEN OF RED” lần này không? Cùng Merzy khám phá nhé! 

HAI PHIÊN BẢN TẠO NÊN DẤU ẤN KHÓ PHAI CỦA M13 VAPOR RED: 

Màu son đỏ trầm đậm chắc chắn chưa bao giờ hết HOT trong lòng phái đẹp, liên tục được tìm kiếm và săn đón ngay từ những ngày đầu teasing, bởi sắc son ấm không hề kén tone da, thể hiện được sự quyến rũ và mạnh mẽ bởi chất son mịn lì “đỉnh của chóp”.

BST Dreamy Late Night Mellow Tint cùng vỏ ngoài có tone màu tím huyền ảo, yêu kiều được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021 không chỉ gây ấn tượng bởi diện mạo siêu thơ mà BST còn sở hữu các màu son cực cháy phải kể đến là M13 - VAPOR RED được ưu ái với cái tên màu son huyền thoại của giới mộ điệu. Dreamy Late Night Mellow Tint M13 Vapor Red liên tục được săn lùng trên mọi diễn đàn bởi độ che phủ rãnh môi siêu mượt cho cảm giác căng đầy cực “slay” mà bất kỳ party-girl nào cũng muốn sở hữu.

Chưa dừng lại ở đó, Merzy tiếp tục tung ra chiếc áo mới cho thỏi son đỏ trầm này một vẻ ngoài quyền lực bởi lớp áo đen tuyền cực “cool ngầu”. BST NOIR In the Mellow Tint được ra mắt với thông điệp về sức mạnh và sự quyến rũ của người phụ nữ dù ngày hay đêm. NOIR In the Mellow Tint - M13 Vapor Red tiếp tục được các cô gái ưa chuộng cho những buổi dạ tiệc bởi sắc son đỏ rượu nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và bí ẩn của mọi cô gái. 

Chính bởi sự đa dụng màu sắc của thỏi son này Merzy lại một lần nữa chiêu đãi các cô bằng phiên bản M13 đậm nét CRAZY hơn nữa vào dịp lễ năm nay để sẵn sàng khuấy động cho mùa hè đầy nhiệt này: MERZY MELLOW TINT M13 VAPOR RED VAMPIRE EDITION.

1. Giải mã thông điệp “BAD DECISION MAKE THE BEST STORIES”:

Nhận được vô vàn lời khen từ sự xuất hiện huyền bí vào những ngày đầu teasing, M13 Vapor Red Vampire Edition đã khiến cho cư dân mạng được một phen nháo nhào bởi bởi độ quyến rũ mà thỏi son này mang lại. Thỏi son đỏ trầm đậm lần này không còn thiết kế tối giản chỉ với logo Merzy trên thân son bóng như thường lệ mà thay vào đó là nổi bật câu slogan Merzy muốn truyền tải tới một nửa thế giới xinh đẹp này “BAD DECISION MAKE THE BEST STORIES”. 

Đây chính là một lời nhắn nhủ đến các nàng hãy tự tin với những quyết định của mình, đừng lo sợ những định kiến bên ngoài xã hội mà làm chùn bước bản thân. Bởi việc quyết định không tạo ra kết quả mà chính sự trải nghiệm và niềm tin vào bản thân sẽ đưa ta đến những câu chuyện tuyệt vời.

2. Thiết kế cá tính

Không còn tím mộng mơ, hay đen huyền ảo, phiên bản năm nay hứa hẹn cháy bỏng hết cỡ với lớp áo đỏ trầm thể hiện màu sắc của thỏi son khiến bao nàng say đắm. Với các họa tiết màu bạc silver trên thân son nhám, tránh để lại vân tay khi sử dụng càng làm thỏi son trở nên “sang chảnh” và bắt mắt hơn bùng nổ lượt mua chỉ sau 1H mở bán.

Phiên bản M13 đỏ trầm VAMPIRE EDITION được cải tiến với chất son mềm mịn và mướt hơn khi thoa trên môi, khiến màu son lên đều và có độ che phủ nhất định. Giúp các nàng tự tin khi diện màu son đỏ rượu quyến rũ pha chút nổi loạn, cá tính. 

3. Chất son ấn tượng

M13 ở phiên bản Vampire Edition này là một tone đỏ rượu quyến rũ và bí ẩn, với base nền đỏ lạnh nên nếu chỉ đánh lòng môi nhẹ nhàng bằng một lần quẹt cọ thì sẽ thấy son có phần hơi nghiêng về đỏ gạch, chứa ánh tím nhẹ.

Tuy nhiên khi apply thêm nhiều layer thì sắc trầm sẽ bắt đầu hiện rõ hơn, cho nàng một đôi môi căng mọng với sắc đỏ rượu trầm ấm. Điều đặc biệt là màu son này tuy có vẻ trầm đậm nhưng không hề kén tone da, phù hợp nhất cho làn da châu Á, đồng thời còn giúp răng trắng và tôn màu da hơn gấp bội phần!

Vẫn giữ nguyên chất son kem lì bông xốp, và cải tiến hơn về độ mịn lì giúp nàng dễ thao tác khi đánh và bặm môi, khi màu son set lì sẽ không làm lộ vân môi hay mang tới cảm giác khô căng, khó chịu. Hiệu ứng blur mềm mại tạo hiệu ứng mờ nhẹ với sắc độ màu sắc nét mà không lo bị lem. Dù son có độ bám trên môi vô cùng "lì" nhưng vẫn cấp ẩm cho đôi môi mềm mịn căng mướt cùng sắc màu tươi tắn rạng rỡ thấp thoáng nét quyến rũ cá tính và tinh thần mạnh mẽ mà phiên bản này mang lại. 

Thỏi son M13 Vapor Red phiên bản Vampire Edition này vô cùng phù hợp cho những buổi tiệc tùng với những ánh đèn vàng mờ ảo, chút sắc đỏ rượu trầm ấm sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Ngôi vị “QUEEN OF RED” năm nay chắc chắn thuộc về thỏi son kem lì M13 Vapor Red đỏ rượu lần này. 

Bật mí mix&match, một đôi khuyên tai bạc sẽ khiến diện mạo của nàng trở nên thu hút và matching hơn bao giờ hết. Merzy tặng ngay 1 đôi khuyên bạc khi mua Phiên bản mới M13 Vapor Red Vampire Edition mới đấy! Trên các diễn đàn đang râm rang rằng M13 lần này sẽ cháy hàng nhanh hơn bao giờ hết, nhanh tay chốt ngay em M13 đỏ trầm đậm này cho mùa hè thôi!!!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top