Giỏ hàng

TIPS CHỤP ẢNH ĐI BIỂN KHÔNG GÓC CHẾT, BẠN ĐÃ BIẾT?

Zoom in zoom out, chụp sao cho những khoảnh khắc mùa hè tại biển thật rạng rỡ như mặt trời tháng 6? Cùng Merzy “thuộc làu” những tips chụp ảnh đi biển không xinh cũng đẹp nha!

TIPS CHỤP ẢNH ĐI BIỂN KHÔNG GÓC CHẾT, BẠN ĐÃ BIẾT?

Khi cái nắng hè bắt đầu rực rỡ trên bầu trời cũng là lúc những địa điểm check-in có biển xanh lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bất chấp nhiệt độ, chụp ảnh là hoạt động không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Để không phải mang tiếng khó tính bắt bạn đồng hành chụp lần thứ n cho một kiểu posing, Merzy mách nhỏ cho bạn những tips chụp ảnh đi biển siêu dễ để áp dụng, let’s go!

Chụp ảnh đi biển, phải đúng thời điểm

Bình minh hoặc hoàng hôn là 2 thời điểm đẹp nhất ở biển, những tấm ảnh “so deep” được tạo ra thường rơi vào thời gian này. Nên bạn hãy tranh thủ chớp lấy khoảnh khắc đẹp đẽ của thiên nhiên này nha.

Nhưng nếu lỡ mất bình minh thì cũng đừng buồn, bởi khoảng thời gian sau khi Mặt trời mọc từ khoảng 6h30 đến 8h cũng là thời gian ổn áp để nháy ảnh. Ánh nắng lúc này vẫn còn dịu nhẹ để không làm chói ảnh.

Những buổi sáng dạo biển nhẹ nhàng, chút son hồng đất tự nhiên như NL5 Noir lipstick (136K) hay SL1 Soft touch (129K) sẽ là lựa chọn hợp lý. Không quá rực rỡ nhưng đủ để khuôn mặt nổi bật và đầy sức sống. 

Hoặc sẽ là một màu đỏ cam trẻ trung V17 Velvet tint để bạn rạng rỡ và tươi tắn dưới nắng hè.

Màu son cực kỳ hợp với vibe mùa hè và biển

Background, background, background

Điều quan trọng phải nói 3 lần. Những ngày cao điểm sẽ có nhiều người đến check-in, do vậy, việc tìm và lựa chọn một khung ảnh tốt để bấm máy là điều không hề dễ. Nếu không lấy được trọn vẹn bầu trời xanh cùng mặt biển rộng, bạn có thể lấy một phần biển bên cạnh là núi, đá, cây cối… Đặc biệt, lưu ý đừng để đường chân trời cao quá đầu của nhân vật trong khung ảnh khi chụp đứng, cũng như canh sao cho đường chân trời được ngay thẳng để dễ dàng chỉnh sửa nha.

Background đẹp và đơn giản càng nổi bật được chủ thể. Ngoài việc lựa chọn khung cảnh, hãy khiến khuôn mặt thêm phần sắc nét với đường kẻ mắt. Merzy The First Pen eyeliner sẽ là trợ thủ giúp bạn ăn trọn khoảnh khắc “lia cam” chỉ 109 cành.

Kèm theo một màu son thiên nâu như SL5 hay SL6 thì đủ trọn thần thái Tây quyến rũ.

Ngoài ra, chút má hồng cũng sẽ là điểm nhấn “ăn tiền” giúp gương mặt thêm hài hòa với biển xanh. Soft Touch blusher dạng kem với kết cấu mỏng nhẹ và khả năng chống nước cao để bạn có thể vui chơi cả ngày hè dài mà gương mặt vẫn tươi tắn ửng hồng. 

Lọ má hồng dễ thương có những 3 màu siêu xinh mà chỉ 209K mỗi bé. 

Trang phục và phụ kiện 

Đừng quá tin vào lời nói “Ốm thì mặc gì cũng đẹp” mà tự ti về ngoại hình nhé bạn ơi. Dù theo phong cách nào, vẫn luôn có những bộ quần áo phù hợp và khiến bạn xinh đẹp. Vậy nên đừng ngần ngại diện và thả dáng với biển xanh. Nếu thấy trống trải, bạn có thể cầm những món phụ kiện như túi xách, giỏ đan, mũ nón, kính râm, áo khoác, khăn choàng, sách, phao,... Hãy tự tin thể hiện thần thái mình muốn qua trang phục, kiểu dáng chụp ảnh, và cả makeup look. Những màu son đa dạng nhà Merzy luôn sẵn sàng để tôn vinh vẻ đẹp của riêng bạn.

Bảng màu son Bộ sưu tập Soft Touch Collection

Chút “vitamin Sea” sẽ là thứ mà ai cũng cần cho những ngày muốn “đi trốn” khỏi công việc và thành phố. Ngoài việc nghỉ dưỡng, thư giãn, thì chụp ảnh cũng là một trong những phần quan trọng của chuyến đi. Cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ bằng những tips chụp ảnh đi biển siêu đơn giản mà Merzy vừa mách nhỏ nhé. Have a nice trip!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore
LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store
WEBSITE: https://merzy.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/
Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top