Giỏ hàng

GỢI Ý 5 CONCEPT CHỤP ẢNH TẠI NHÀ SIÊU DỄ VÀ CHẤT.

Gợi ý 5 concept chụp ảnh tại nhà cực xinh, cực dễ mà lại được cả sao Hàn như BLACKPINK ưu ái áp dụng? Những bức ảnh được chụp tại nhà lung linh được ra đời như thế nào?

Có bao giờ khi nhìn vào những bức ảnh selfie chụp nhà của những nàng hotgirl trên Instagram, bạn tự hỏi rằng liệu họ đã chụp ảnh tại nhà như thế nào mà lại xinh như vậy không? Có thực sự cần một chiếc máy ảnh đắt đỏ hoặc một không gian sang chảnh không?. Vậy thì tại sao không thử 5 gợi ý sau đây để biến ngôi nhà của chúng ta thành studio chụp ảnh cực dễ, tận dụng những thứ có sẵn trong nhà và lên hình lung linh nè! 

 

1. Tìm nơi có nguồn sáng tốt nhất 

Ánh sáng chính là bí quyết quan trọng nhất cho một bức hình đẹp đó. Do đó, thay vì chụp ở nơi khuất sáng thì hãy thử chụp ảnh trên ban công, vườn nhà hoặc bên ô cửa sổ xem sao. Chắc chắn bạn sẽ hô biến được một bức ảnh “so deep” và lung linh mà không ai biết là chụp ảnh tại nhà đó. Để bức hình thêm lung linh và ấn tượng hơn, hãy canh vào khung giờ từ 3-4h chiều hay còn lại là “golden hour” để phù phép cho bức ảnh như được dùng filter mơ màng nha!

Chụp hình trên sân thượng với góc máy từ dưới lên sẽ làm cho bức hình sâu hơn và cực chất. 

Những chi tiết vệt cửa sổ để tô điểm và làm cho bức ảnh sinh động đỡ buồn chán hơn. 

Hãy để góc máy nghiêng để ánh sáng xiên vào tạo nên hiệu ứng golden hour vô cùng xinh. 

 

2. Chụp ảnh với gương

Chắc chắn là nhà ai cũng có gương rồi đúng không nè? Nhưng làm sao để biến chiếc gương hàng ngày của mình thành một chi tiết nhấn nhá cho concept chụp ảnh tại nhà đơn giản và lại thời thượng? Hãy thử đặt gương kế bên ghế sofa, nghiêng nhẹ người về phía sau và pose! Tada, bạn đã có một bức ảnh rất đơn giản, cuốn hút và chắc chắn sẽ được nghìn like rồi.

Với concept chụp ảnh tại nhà này hãy makeup thật nhẹ nhàng, trang phục đơn giản và hãy kết hợp các màu sắc tối giản sẽ giúp bức hình rất chi là này nọ đó. 

 

Cùng chụp với chiếc gương để bàn bên khung cửa sổ sẽ cho bạn một bức hình mang phong cách trẻ trung hơn, nổi loạn hơn. 

3. Chụp ảnh selfie cận mặt

Không quá yêu cầu nhiều về các vật dụng như cửa sổ hay gương, concept chụp ảnh tại nhà thứ 3 đó là selfie cận mặt tưởng chừng như bình thường nhưng lại rất hiệu quả. Điều quan trọng khi chụp ảnh selfie đó chính là góc máy phù hợp với góc mặt đẹp của bạn và một chút nhấn nhá makeup sẽ giúp bức ảnh hút hơn. Nếu gương mặt bạn bầu bĩnh thì hãy đặt góc máy nghiêng và cao hơn mặt sẽ giúp gương mặt bạn lên ảnh sẽ thon gọn hơn. Còn nếu bạn vốn có một gương mặt thon thả thì hãy khoe triệt để với góc nghiêng hoặc từ dưới lên nhé! 

 

(Nguồn: Pinterest)

 

4. Concept chụp ảnh tại nhà retro cực hot trend hiện nay.

Chắc hẳn khi lướt Instagram, bạn sẽ không khó bắt gặp những bức ảnh theo phong cách retro rất dễ thương và mang phần cá tính, vintage. Nhưng bạn đã biết rằng bạn có thể chụp theo concept chụp ảnh này tại nhà không? Cùng thử xem nhé! 

Phong cách retro, vintage được lấy cảm hứng từ những năm 90s, khi mà phong cách có phần phóng khoán, nổi bật là những dáng pose rất cá tính, trang phục quần jeans ống loe và áo crop top chính là những biểu tượng cho phong cách này. 

(Nguồn: Pinterest)

5. Chụp hình với máy chiếu

Chỉ là tường trơn thì liệu concept chụp ảnh nào là phù hợp? Làm sao để biến bức hình long lanh và ấn tượng hơn? Câu trả lời chính là một bức tường trơn, máy chiếu và thần thái “so deep” của bạn. Hãy mở một video bạn thích và chiếu lên bức tường trắng, tắt đèn thật tốt và tada, bức hình vừa “nghệ” vừa “deep” đã được ra đời rồi! 

(Nguồn: Pinterest)

Kết

Merzy mong những gợi ý về concept chụp ảnh tại nhà đã giúp ích cho bạn có những bức hình thật đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của bản thân. Chụp hình tại nhà không khó mà còn rất thú vị, hãy thử và đăng tải những bức ảnh thật xinh nhé! 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top