Giỏ hàng

GỌI TÊN 5 MÀU SON HOT TREND HIỆN NAY 2021

Những màu son hot trend hiện nay 2021 nào đang được ưa chuộng và săn đón nhất hiện nay? Hãy cùng Merzy tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Một cô gái có thể không đánh mắt, chuốt mascara, không phấn nền nhưng nhất thiết không thể thiếu một chút son cho làn môi tươi tắn. Một làn môi tô lớp son đẹp sẽ ngay lập tức biến bạn trở nên cuốn hút không rời mắt! Đối với những người mê làm đẹp nói chung và những người yêu son nói riêng, son chưa bao giờ là đủ. Các thương hiệu son mỗi quý cho ra nhiều màu son lạ mắt và thời thường do đó, nhu cầu sắm son chưa bao giờ hạ nhiệt. Vậy, màu son đang làm mưa làm gió thị trường làm đẹp là gì? Hãy cùng tìm hiểu Top 4 Màu son hot trend hiện nay 2021 mà bạn không thể bỏ lỡ!

1 . Son màu đỏ nâu 

Hot nhất nhì trong thế giới son chính là màu son đỏ nâu. Được pha trộn bởi tông đỏ truyền thống mix cùng ánh nâu, nghiêng nhiều về sắc nâu hơn đỏ. Sự kết hợp tạo ra sắc son trầm ấm, kiêu sa đầy bí ẩn.

Ưu điểm nổi bật của em này không kén da, rất dễ sử dụng cho mọi tông da và kiểu trang điểm. Màu son đỏ nâu vừa có thể chiều lòng những cô nàng có làn da châu Á mà lại dễ dàng biến hóa và mang lại sự bắt mắt khó cưỡng trên tông da sáng trắng. Một lớp son nhẹ vào ban ngày và đậm hơn vào những cuộc hẹn ban đêm là một sự chiến lược biến hóa “nhanh gọn” phù hợp cho những cô nàng bận rộn!

Sắc son này cũng chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi tín đồ Merzy.

Màu son đỏ nâu V21 Tiger Wine đến từ bộ sưu tập HERITAGE đình đám của Merzy

2. Son màu đỏ trầm 

Nhắc đến màu son hot trend nhất hiện nay 2021 thì không thể không nói đến màu son đỏ trầm. Sắc son này được rất nhiều chị em ưu ái bởi vừa sang lại vừa có nét “gái Tây” trưởng thành. Đỏ màu trầm siêu sexy, phù hợp cho những buổi hẹn hò, đi chơi cực kỳ cuốn hút mọi ánh nhìn. Tùy vào cách đánh son của bạn mà màu son sẽ mang lại hiệu ứng khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ tăng độ quyến rũ cho làn môi mọng của bạn.

Tuy nhiên hãy thật khéo léo khi chọn một thỏi son đỏ trầm bởi bạn có thể trở nên rất dừ nếu chọn không đúng màu. Bí quyết để “chơi” với màu son đỏ trầm chính là hãy tô một chút ở lòng môi và tán ra nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng môi xí muội vừa chum chím mà lại rất sexy.

 

Màu M14 Slumber Maroon nằm trong bộ sưu tập vừa ra mắt “Dream late Night”

Thỏi Mellow Tint Season 3 màu #M14 được nhiều chị em đánh giá lên màu chuẩn, kết cấu nhẹ, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, đặc biệt không hề lộ vân môi!

3. Son màu cam đất

Chắc hẳn có rất nhiều bạn gái đã bén duyên với niềm đam mê son từ các thỏi son màu cam đất màu son hot trend, mang tính ứng dụng cao và cực kì tươi tắn. Màu son này cũng rất phù hợp với những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn điểm thêm một chút cá tính. Ngoài ra, nếu kết hợp một chút phấn mắt nhè nhẹ, bạn đã trở thành một cô nàng nhẹ nhàng rạng rỡ rồi!

Merzy gợi ý cho bạn thỏi son V15 Challenge từ bộ sưu tập Velvet Tint Season 3, được kiểm chứng bởi hàng loạt feedback tích cực từ các nàng thơ của Merzy về độ dễ đánh, lên màu, sang sịn mịn mà giá cực kỳ yêu!

Influencer Hà Trúc cùng màu son của V15 của Merzy

4. Son màu đỏ đất

Tông đỏ đất trong bộ sưu tập Heritage của Merzy

Màu đỏ đất luôn là một trong những tông màu son được nhiều chị em săn đón, thậm chí là màu son hot trend trong suốt nhiều năm trở lại đây không chỉ bởi nó góp phần tôn lên cá tính riêng mà còn đậm chất thời thượng.

Em này là sự pha trộn giữa 2 tông màu là đỏ thuần và nâu đất, sự kết hợp đã tạo nên cơn sốt với nhiều chị em bởi sắc son có quá nhiều ưu điểm.

Phải nói đến khả khả năng tôn màu da từ da trắng tới da ngăm. Trang điểm nhẹ một xíu cũng có thể “hô biến” nhiều phong cách với màu son này. Không ngạc nhiên khi đây chính là màu son được lòng hàng loạt sao.

 

V22 Tortoise Brick nổi bật bất chấp da trắng tới da ngăm!

Với những bạn học sinh, sinh viên thì chắc hẳn đây cũng là tone màu khá phù hợp chỉ với một lớp son nhẹ nhàng. Dù là đánh lòng môi hoặc cả môi thì em này vẫn ghi điểm cộng, không quá chói lọi nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn!

Hy vọng bạn đã có được những gợi ý màu son hot trend hiện nay 2021 cực kỳ hoàn hảo dành cho hè này. Và đừng quên Merzy luôn có sẵn những thứ mà bạn cần đó nha! Hãy chọn một thỏi son thời thượng để tỏa sáng cho mùa hè sắp tới thôi!

 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top