Giỏ hàng

BỘ SƯU TẬP NOIR COLLECTION CÓ GÌ HOT?

Bộ sưu tập NOIR Collection vừa mới được ra mắt của Merzy đã cháy hàng. Vậy sức HOT của NOIR là từ đâu? Cùng Merzy đập hộp NOIR Collection nhé! 

Có thể nói 2021 chính là một năm rất “Merzy” khi thương hiệu đã dần khẳng định được mình qua những bộ sưu tập mang đậm chất Another Me của Merzy và luôn gắn với những thông điệp ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của mỗi cá nhân và sự tự tin vào cá tính của mình. 

 

Sau sự thành công của bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint - vỏ tím mộng mơ, Merzy vừa quay lại đường đua thương hiệu với bộ sưu tập hoàn toàn mới Noir Collection. Bộ sưu tập đã đạt kỷ lục trên các sàn thương mại điện tử khi chỉ sau vài giờ ra mắt đã được bán cháy hàng. Vậy sức nóng của Noir Collection là từ đâu? Cùng tìm hiểu nhé. 

 

1. Giới thiệu 

NOIR Collection được lấy cảm hứng từ những thước phim Noir những năm 1950s, phong các phim gồm các gam màu trắng đen chủ đạo. Dễ nhận biết nhất qua các dòng phim noir chính là bầu không khí đầy bí ẩn và mạnh mẽ. NOIR Collection ra đời với thông điệp “Make them stop and stare” (Tạm dịch: Hãy khiến họ dừng lại và nhìn vào bạn.) Thông điệp này chính là sự thúc đẩy bạn hãy luôn chăm sóc bản thân, hãy sống thật với cá tính của mình và hãy tỏa sáng ngay cả trong bóng tối. 

 

Bộ sưu tập NOIR Collection gồm có:

  • NOIR In the Velvet Tint - 6 màu son 

  • NOIR In the Lipstick - 5 màu son

  • NOIR In the Volume Perm Mascara

  • NOIR In the Contour 

  • NOIR In the Shadow Palette - 2 bảng màu 

 

2. Đập hộp bộ sưu tập NOIR Collection

 

Nhận được vô vàng lời khen về bao bì, NOIR Collection chính là sự khẳng định của Merzy khi đã trọn vẹn làm nổi bật lên tinh thần của bộ sưu tập - rất mạnh mẽ, độc lập, phóng khoáng và rất Merzy! Bao bì từ son, bảng mắt, bảng tạo khối bắt sáng và mascara đều khác nhau, mang nhiều hình ảnh của những năm 1950s. 

 

NOIR In the Velvet Tint - 6 màu son biểu tượng cho tinh thần NOIR - mạnh mẽ, độc lập và quyến rũ. Với chất son velvet trứ danh của Merzy mịn lì, lâu trôi và được cải tiến khiến chất son dễ tán hơn, lên màu chuẩn và đặc biệt không gây môi, giúp đôi môi luôn tươi tắn dưới mọi góc độ. 

Khoác lên mình bộ áo mới - màu đen huyền bí bao phủ thân son khiến cho thỏi son Velvet Tint thân quen ngày nào trở nên lạ mắt với sự lạnh lùng của thỏi son đen nhưng sự chú ý sẽ rơi ngay vào cọ màu son nổi bật. Đó chính là sự tỏa sáng ngay cả trong bóng tối của bộ sưu tập NOIR Collection.

 

Bảng màu NOIR In the Velvet Tint gồm:

V23 Mysterious Coral - Sắc Cam Nâu San Hô Bí Ẩn

V24 Dusty Pink - Màu Hồng Đất Bụi Phấn 

V25 Mr. Scarlet - Màu Đỏ Thuần Scarlet
V26 Fallen Leaves - Sắc Đỏ Nâu Của Lá Thu

V27 Urban Brick - Màu Đỏ Gạch Thời Thượng

V28 Vintage Chestnut - Màu Hạt Dẻ Cổ Điển 

 

NOIR In The Velvet Tint. Giá 149,000 VNĐ. 

 

NOIR In the Lipstick - hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và quyến rũ thì chắc chắn không thể thiếu đi một thỏi son truyền thống. Đối với phụ nữ, son thỏi chính là một vũ khí để chiếm lấy ánh nhìn hay trái tim của ai đó. In the Lipstick tái hiện lại sự trưởng thành quyến rũ qua 5 gam màu dễ dùng nhưng lại phá cách. Liệu có thể không? Hãy cùng khám phá nhé! 

 

Chất son của NOIR In the Lipstick có kết cấu lì, nhẹ xốp, dễ dàng đi vào khóe môi và lên màu chỉ với một lần apply. Ngoài ra, son có công nghệ High Pixel Color - giúp môi luôn tươi tắn, che được rãnh môi kém xinh và khóe môi thâm sạm. Lớp màu khi chồng nhiều lớp vẫn không bị vón cục hay khó chịu khô môi. 

 

NOIR In the Lipstick. Giá 159,000 VNĐ.

Bảng màu NOIR In the Lipstick:

#NL1 Psycho Beige - Sắc nâu beige pha cam nổi loạn

#NL2 Flashback Chilli - Gam đỏ ớt cay nồng

#NL3 Night for Cacao - Tông nâu cacao ấm áp

#NL4 Voiceover RedSắc đỏ đất pha hồng ấn tượng

#NL5 Happening Rose - Gam hồng nâu ngọt ngào

 

NOIR In the Volume Perm Mascara - Phiên bản NOIR nâng cấp từ dòng mascara Volume Perm Mascara trước đây. Biểu tượng của sự mạnh mẽ chắc chắn sẽ được thể hiện qua ánh mắt đầy sự tự tin và quyền lực, hàng mi cong vút chính là chìa khóa để nâng cấp thần thái đó. Với đầu cọ cong ôm sát lấy chân mi, nâng mi từ gốc mi và làm cho mi dày và dài, cong lâu cả ngày. Công nghệ multi-proof chống thấm nước và dầu nên không sợ mascara bị lem phá hỏng lớp makeup nhé. 

NOIR In the Contour - Một sản phẩm mới toanh từ trước đến giờ của Merzy - bảng tạo khối bắt sáng với chất phấn mịn mượt, 3 ô màu kết hợp để giúp các đường nét trên gương mặt thon gọn và tinh tế hơn. Sự kết hợp giữa 3 màu tạo khối, bắt sáng và bronzer (làm ấm) giúp cho việc tạo khối mỗi ngày không còn quá khó nhằn hay mất thời gian suy nghĩ kết hợp như thế nào để tổng thể hài hòa nhất. Chất phấn được nghiên cứu để phù hợp nhiều tông da do đó không có chứa ánh phấn đỏ hoặc vàng làm sạm và bợt da. 

NOIR In The Shadow Palette - Hai bảng màu mắt với 4 ô màu dễ dàng kết hợp với nhau, chất phấn đa dạng từ lì cho đến nhũ để thêm chiều sâu và sự nổi bật cho đôi mắt. Chất phấn mịn, dễ tan đều khắp bầu mắt, hạn chế tối đa hạt phấn rơi làm hư lớp nền, độ lên màu và bám màu cao cả ngày giúp cho đôi mắt luôn tươi tắn. 

Các màu sắc trong bảng In the Shadow Palette mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng hàng ngày từ những dịp bình thường cho đến những sự kiện quan trọng, em nó có thể cân hết mọi phong cách trang điểm.

Bảng mắt NOIR In the Shadow Palette có 2 bảng màu mang đến nhiều sắc thái NOIR khác nhau. 

Cafe Noir là bảng màu có tông trầm ấm được lên ý tưởng từ các tầng màu sắc của ly cafe đắng nhưng mang lại cảm giác dễ chịu. Các gam màu từ nhũ vàng đến nâu đậm lì khiến đôi mắt có thêm chiều sâu và ấn tượng hơn mỗi ngày. 

Một bí quyết nhỏ khi dùng phấn mắt là hãy dùng một lớp lót trước để màu mắt lên chuẩn hơn và bám lâu hơn nhé.

 

Your Muse - nàng thơ của bạn - đúng như tên gọi của bảng màu mắt thứ 2 là nguồn cảm hứng đến từ sự nhẹ nhàng pha trộn một chút quyến rũ để trở thành nàng thơ của người trong mộng và nàng thơ của chính cuộc đời mình. Các tông màu ấm như hồng đất, vàng đồng, nâu ấm được kết hợp để tinh tế lột tả được sự “thơ” của bảng mắt này. Hãy sử dụng một chút phấn mắt nâu vào cuối đuôi mắt, tán nhẹ về phía thái dương và đừng quên tán nhẹ một chút ở giữa mi dưới để đôi mắt sâu và to tròn hơn nhé. 

 

NOIR Collection đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của MERZY bằng hình ảnh mạnh mẽ hơn nhưng đâu đó vẫn toát lên được sự nữ tính của người phụ nữ. MERZY tôn vinh những đường nét vốn có, những cá tính nổi loạn và những quan điểm sống về giá trị bản thân và không ngừng giúp bản thân đẹp lên từng ngày. 

 
 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top