Giỏ hàng

BỘ TRANG ĐIỂM CƠ BẢN DÀNH CHO HỌC SINH

Gợi ý các món trang điểm dưới 200k cho học sinh bắt đầu bộ trang điểm cơ bản cực dễ! 

Có rất nhiều bạn học sinh vẫn còn loay hoay không biết nên sử dụng sản phẩm nào để trang điểm nhẹ nhàng để đi học thì hãy cùng xem qua các gợi ý bộ trang điểm cơ bản dưới đây của Merzy nhé. Bật mí có những món chưa đến 200K nữa đó!

1. Kem che khuyết điểm

Để có một làn da rạng rỡ cho ngày mới đến trường nhưng bạn lại không muốn lớp nền quá dày hoặc lộ phấn thì hãy thử sử dụng kem che khuyết điểm xem sao.

Đầu tiên là hãy chọn màu kem che khuyết điểm chỉ nên sáng hơn tone da từ 1-2 tone để đảm bảo sự tự nhiên khi trang điểm đi học nhé.  Dưới đây là 2 bước cực kì quan trọng và hiệu quả để chúng mình áp dụng và có được làn da đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp nha!

Bước 1: Lấy một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ và chấm nhẹ dưới phần quầng thâm mắt, khóe mũi, khóe miệng và nốt mụn.

Bước 2: Dùng ngón tay áp út để tán đều và tan kem che khuyết điểm vào da.

Kem che khuyết điểm Merzy The First Creamy Concealer

Ưu điểm của em The First Creamy Concealer này chính là độ che phủ cực đỉnh và lâu trôi cả ngày. Khi đi học, chúng ta khó có thể tự nhiên dặm lại lớp nền nhiều lần, do đó em kem che khuyết điểm này chính là cứu tinh của các bạn khi chỉ cần một lần apply đã có thể che đi đôi mắt cú vọ thức khuya học bài rồi.

Sản phẩm có 3 tông màu đặc biệt phù hợp cho làn da châu Á

CL1: Apricot (dành cho da sáng thiếu sức sống hoặc bị sạm da)
CL2: Light (dành cho da trung bình sáng đến sáng)

CL3: Natural (dành cho da trung bình đến da ngăm)

Với giá bán là 179K cho một thỏi kem khuyết điểm thì đây là sự lựa chọn vô cùng kinh tế và hợp dành cho bất kì bộ trang điểm cơ bản nào.

2. Phấn má hồng

Phấn má hồng cũng là sản phẩm không thể thiếu trong bộ trang điểm cơ bản cho bất kì nàng nào. Không chỉ dung để tô điểm cho đôi gò má trở nên ửng hồng và còn có thể sử dụng làm màu mắt vô cùng xinh xắn mà lại tiết kiệm nữa đó. Sau khi đã tán kem che khuyết điểm xong thì hãy sử dụng cọ lấy một ít má hồng và tán đều lên phần gò má tiến về phía mang tai. 

Phấn má hồng The Heritage màu BL2 Baby Neutral

Gợi ý bạn một màu phấn má hồng phù hợp với mọi tông da kể cả da trắng hay da ngăm đó là màu BL2 Baby Neutral thuộc bộ sưu tập The Heritage của Merzy. Theo như tên gọi đây là tông màu be trung tính nên có thể sử dụng trên mọi tông da.  Với giá 199K cho một hộp phấn má trọng lượng 4.5g thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn vô cùng tiết kiệm cho một bộ trang điểm cơ bản rồi! 

3. Son môi

Hãy tham khảo các màu son sau thì chắc chắn môi bạn sẽ tự nhiên mà lại vô cùng rạng rỡ, đầy sức sống nha.

Gợi ý thứ 1: Aurora Dewy Tint màu #DT1 và #DT2

Là son tint bóng với lớp dưỡng môi chuyên sâu, Aurora Dewy Tint mang lại cho bạn đôi môi vừa được dưỡng ẩm kĩ càng và màu lên lại vô cùng nhẹ nhàng và tự nhiên. Gợi ý 2 màu DT1 màu hồng nhẹ nhàng dành cho các bạn có làn da trung bình sáng đến sáng và DT2 màu hồng pha một chút cam sẽ dễ dùng hơn cho các bạn da ngăm.

Tô nhẹ một chút ở lòng môi rồi tán đều ra khắp môi, môi bạn sẽ tự nhiên ửng hồng như môi tự nhiên không hề đánh son luôn.  Điều đặc biệt hơn là son Aurora Dewy Tint không có lớp tint hồng khi pha đi nên bạn không phải lo khi son phai đi sẽ để lại lớp tint kém xinh xỉn da nha.

Gợi ý thứ 2: Son dưỡng The Heritage All Day Lip Care màu #LB1 Sun Balm

Là son dưỡng có màu nên sản phẩm là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho các bạn học sinh còn ngồi ghế nhà trường. Màu #LB1 là màu hồng pha một chút cam và nâu nên rất phù hợp với mọi tone da. Thiết kế dạng hũ cầm rất nặng tay và sử dụng được lâu thì chắc chắn em này không thể thiếu trong bộ trang điểm cơ bản của bạn rồi đó.

The Heritage All Day Lip Care #LB1 Sun Balm. Giá 199K

Gợi ý thứ 3: Dreamy Late Night Mellow Tint màu M9 và M12

Son kem lì mà giá lại hạt dẻ, liệu có khả thi không?

Dreamy Late Night Mellow Tint chính là câu trả lời. Màu M9 Breathe Tan và màu M12 Lo-Fi Indigo chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn muốn dùng son kem lì khi đi học đó. Cùng nghía qua 2 em nó nhé!

Màu #M9 Breathe Tan là gam màu vừa lạ vừa quen. Thoạt nhìn bạn sẽ nghĩ là tông cam bình thường nhưng không đâu, đây chính mà tông son cam đất pha một chút nâu nhạt khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến ly trà sữa Thái ngọt ngào đó.

Chỉ cần chấm nhẹ giữa lòng môi rồi tán ra thì màu son sẽ cho bạn một đôi môi cực kì tự nhiên và nếu không nhìn kĩ thì sẽ nghĩ là màu môi thật của bạn đó. Son có độ che phủ tốt sẽ che đi hết những khuyết điểm viền môi thâm hay rãnh môi.

Còn nếu bạn là tín đồ của tông hồng đất mơ mộng thì đừng bỏ qua em #M12 Lo-Fi Indigo nha. Đây là đích thị là tông hồng đất dễ dùng nhất và cũng là best-seller trong bộ sưu tập này đó. Với những ngày quá vội thì tại sao không dùng em nó như một em phấn má hồng kem, tán nhẹ 2 bên má thì bạn đã tự tin đến trường rồi.

Đừng ngần ngại “chốt đơn” ngay em nó vì với giá chỉ 159K một thỏi son cực kì chất lượng thì em nó chính là sản phẩm đáng đầu tư nhất trong bộ trang điểm cơ bản đó.

Merzy mong những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn, đặc biệt là các bạn học sinh sẽ có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, kinh tế và tiện lợi nha. 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top