Giỏ hàng

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Ở BỘ SƯU TẬP SOFT TOUCH NHÀ MERZY MANG MÀU TREND 2022?

Tỏa nhiệt khắp các hội nhóm Facebook và TikTok những ngày qua, những thỏi son Hàn Quốc vỏ tím “xinh điên đảo” của nhà Merzy vừa ra mắt khiến các chị em không ngừng tag & share. Nhưng chiếc vỏ mang màu trend của năm 2022 có phải là điều duy nhất khiến bộ sưu tập Soft Touch của Merzy được săn lùng đến vậy? 

Được ra mắt vào gần cuối tháng 4/2022, Soft Touch Collection đánh dấu sự quay trở lại của Merzy trên đường đua về son Hàn Quốc cho chị em Việt. Chớp lấy tone màu vẫn chưa hết hot của năm 2022, những sản phẩm trong bộ sưu tập lần này dễ dàng chiếm sóng bởi bao bì mang màu Very Peri xinh xắn. Thông điệp BST truyền tải cũng dựa trên màu sắc tươi đẹp ấy, đó là nguồn năng lượng của nghệ thuật và sự tự tin bên trong mỗi người. Không cần cầu kỳ hay ép mình trở thành bản sao của một ai, bản thân chúng ta là một nghệ thuật và sự duy nhất trên hành tinh này.

Soft Touch Collection bao gồm: 
Lip Tint: 6 màu son kem
Liquid Blusher: 3 màu má kem
Stick Shadow: 3 màu nhũ mắt

Biến hóa năng động cho mùa hè rực rỡ cùng Soft Touch Collection.

Mang một chiếc vỏ xinh, nhưng bên trong Soft Touch có thật sự đặc biệt như thông điệp Merzy truyền tải? Cùng vén màn khám phá những màu sắc thật sự của những màu sắc trong BST lần này nha.

Mở đầu bảng màu là thỏi son mang mã 𝐒𝐋𝟏 với tên gọi 𝐌𝐮𝐭𝐞𝐝 𝐫𝐨𝐬𝐞 - một màu hồng đất nhẹ nhàng - cứu cánh cho những lúc không thể make-up mà muốn thần sắc vẫn “đậm đà” tự nhiên.

Đây cũng là màu son nhẹ nhàng mà bạn có thể dùng làm lớp màu base cho những mix & match thêm mới lạ. Đặc biệt chất son này còn hỗ trợ làm mờ vân môi, sẽ là lựa chọn ổn áp cho những ngày lười biếng.

Tiếp theo là 𝐒𝐋𝟐. 𝐒𝐚𝐧𝐠𝐫𝐢𝐚 - một trong hai màu son khiến chị em “đổ đứ đừ” ngay ngày đầu tung ảnh swatch.

Với sắc đỏ rượu vang ánh tím, Sangria lên môi như phủ một lớp nhung mềm nhưng toát lên sự quyến rũ. Tone đỏ chủ đạo tăng thêm phần công lực hút hồn cho chị em bởi combo tôn da và làm trắng răng đó nha.

Một "work of art" xinh xắn đến từ nàng @vithanhle308 với màu SL2 best-seller của Merzy

Bảng màu có hồng có đỏ, sao thiếu được sắc cam. 𝐒𝐋𝟑. 𝐀𝐛𝐥𝐚𝐳𝐞 𝐚𝐦𝐛𝐞𝐫 sẽ khiến bạn ấn tượng bởi tên gọi Cam hổ phách của nó. Sắc độ cam vừa phải nhưng vẫn đủ để nổi bật làn da trung bình đến sáng của nàng.

Ai theo đuổi phong cách Tây - Âu thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc son 𝐒𝐋𝟒. 𝐂𝐢𝐧𝐧𝐚𝐦𝐨𝐧 𝐫𝐨𝐥𝐥 và 𝐒𝐋𝟓. 𝐔𝐧𝐜𝐨𝐯𝐞𝐫𝐞𝐝 𝐓𝐚𝐮𝐩𝐞 rồi. Son Hàn Quốc nhưng “vibe” màu khá Tây nha. Cả 2 đều là tone nâu pha đất, nhưng SL4 sẽ ánh chút vàng cam hơn so với SL5. Make-up đi kèm nữa thì sự quyến rũ là “không phải diễn” luôn.

Và mã màu cuối cùng, cũng là thỏi luôn cháy hàng nhanh nhất trên các sàn Merzy, gọi tên chiến binh 𝐒𝐋𝟔. 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐰𝐨𝐨𝐝. Chút đỏ, chút cam, pha nâu gỗ trầm lạnh, tạo nên một màu sắc hài hòa và phù hợp với mọi tone da. Đây cũng là màu son trầm đậm nhất bảng màu BST lần này, thế nhưng lại rất dễ dùng dù là mặt mộc.

Màu SL6 có thể "match" với mọi phong cách và make-up look

𝐒𝐋𝟐 và 𝐒𝐋𝟔 đang khuấy động thị trường son Hàn Quốc đầu năm 2022 bởi tone màu cực xinh và mới lạ. Nhưng texture - chất sản phẩm cũng là một yếu tố các bạn quan tâm khi sử dụng mỹ phẩm. Với Soft Touch thì Merzy sẽ không làm ta thất vọng. Son có chất kem đặc, hơi xốp nhẹ, lướt một đường trên môi đủ để cảm nhận sự mềm mịn như phủ nhung, giúp “ăn gian” những rãnh môi khá tốt.

Soft Touch Liquid Blusher - má kem, cũng mang ưu điểm lớn về texture. Mỏng nhẹ và mát lạnh tựa như chạm vào màu nước, những em má kem của Soft Touch sẽ giúp bạn thêm thần sắc và tươi tắn cả ngày dài bởi độ bám màu chuẩn và lâu. Với hệ thống lớp phủ màng mỏng kết cấu đồng đều bám sát vào làn da, má kem giúp thấm nhanh, dễ tán mà vẫn cho lớp finish bóng mịn bám tốt.

3 màu sắc basic, dễ dùng nhưng sẽ là món đồ rất cần cho lớp make up, bao gồm:
𝐒𝐁𝟏. 𝐂𝐨𝐳𝐲 𝐑𝐨𝐬𝐞 𝐁𝐞𝐢𝐠𝐞 - Cánh hồng khô tự nhiên
𝐒𝐁𝟐. 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 𝐌𝐨𝐨𝐝 - Cam sữa dịu mắt
𝐒𝐁𝟑. 𝐂𝐥𝐚𝐬𝐬𝐢𝐜 𝐏𝐞𝐚𝐜𝐡 - Tông đào cổ điển

Và cuối cùng, điểm xuyến cho gương mặt thêm điểm nhấn, sao thiếu được chút blink blink lung linh lấp lánh. Soft Touch Stick Shadow - nhũ mắt, sẽ là bước cuối cùng hoàn thiện make-up look của bạn. Với đầu xoay dễ dàng và tiện lợi, nhũ mắt Soft Touch giúp bạn tán đều và kết dính nhanh.

Ngoài ra, những bạn nhạy cảm mắt hay da dầu, vận động ra mồ hôi, dưới nước cũng yên tâm nha vì em này có chứa bột ngọc trai và công thức chống nước, để nhũ bám nhẹ nhàng không kích ứng mắt nhưng có thể bám cả ngày ngay từ nét chạm đầu tiên. 3 màu nhũ xinh xắn cho nàng lựa chọn:
𝐒𝐒𝟏. 𝐎𝐯𝐞𝐫 𝐂𝐫𝐲𝐬𝐭𝐚𝐥 - Ánh đá rạng ngời
𝐒𝐒𝟐. 𝐂𝐚𝐬𝐮𝐚𝐥 𝐆𝐨𝐥𝐝 - Vàng nhũ nhẹ nhàng
𝐒𝐒𝟑. 𝐕𝐢𝐧𝐭𝐚𝐠𝐞 𝐂𝐢𝐧𝐧𝐚𝐦𝐨𝐧 - Sắc vàng hồng cổ điển

Đến đây thì có lẽ bạn đã trả lời được cho câu hỏi Soft Touch Collection nhà Merzy có gì hot ngoài chiếc vỏ xinh màu tím trend 2022 rồi đúng không. Bảng màu mới lạ của dòng son Hàn Quốc từ BST lần này dự là sẽ có những kiểu mix & match sáng tạo từ mọi người đây. Bạn cũng tìm một make-up look riêng cho mình với Soft Touch Collection ngay thôi nhé.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore
LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store
WEBSITE: https://merzy.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/
Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top