Giỏ hàng

XU HƯỚNG MÙA HÈ - SON MÀU HỒNG CÁNH SEN? CÓ NÊN THỬ?

Bỏ đi vẻ ngoài "sến" như đã từng, nay màu hồng cánh sen lại là một lựa chọn đậm chất "high-fashion" được các tín đồ trang điểm và fashion icons tin dùng!

 

Nếu là một người yêu cái đẹp, chắc hẳn bạn đã biết son màu hồng cánh sen từng làm mưa làm gió thị trường son môi một thời. Ngày nay, màu son tưởng như bị ngó lơ này vẫn âm thầm chiếm lĩnh thị trường son môi chứ không hề bị “bỏ xó” như nhiều nàng vẫn tưởng.

Không nhạt nhòa như tông nude, không quá gắt gỏng như màu đỏ, sắc hồng cánh sen là sự lựa chọn mới “chất lịm” của phái đẹp đấy.

Dạo quanh một vòng giới làm đẹp, sắc hồng “sến” tưởng được đo ni đóng giày cho những cô nàng bánh bèo, nhưng phiên bản hồng cánh sen hiện nay hoàn toàn được đánh giá như một cú lột xác đầy mạnh mẽ cho cả những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính! Nếu đang tìm kiếm một thỏi son hồng cánh son trendy, hay một gợi ý “nâng tầm” style với tông màu rực rỡ này thì bài viết này chính là đáp án dành cho bạn!

Chọn son màu hồng cánh sen phù hợp với tông da

Lisa Black Pink ngọt ngào cùng sắc hồng trên môi 

Đây là tone màu khá kén da, đó là lý do tại sao son màu hồng cánh sen thường nằm trong “danh sách đen” của nhiều cô gái. Chính vì vậy bạn cần biết được đâu mới là những màu da có thể yên tâm sử dụng màu hồng cánh sen phù hợp nhất.

Một làn da trắng hồng là niềm ao ước của nhiều cô gái vì phù hợp với đa số bảng màu son. Dù là tông hồng cánh sen nào tô lên da trắng hồng cũng khiến cho nàng tỏa sáng rực rỡ. Sắc son này sẽ khiến bạn vô cùng đáng yêu, trẻ trung và tươi tắn.

Đối với các bạn sở hữu làn da vàng như đa phần nữ giới Việt chúng ta thì một đôi môi với sắc hồng cánh sen cũng không phải là sự kết hợp tồi. Màu môi hồng cánh sen nhạt hẳn hoặc đậm hẳn sẽ khiến da bạn trở nên sáng hơn khuôn mặt cũng được tôn lên trông cuốn hút hơn hầu hết đấy.

Với những cô nàng sở hữu làn da hơi ngăm cũng có thể tô màu son này nhưng hãy lưu ý về cách trang điểm nhé. Lựa chọn màu son này sẽ khá táo bạo với các cô nàng da ngăm, nhưng nếu bạn thực sự muốn nổi bật thì lối makeup phù hợp có thể khiến bạn trông cực kỳ nổi bật! Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc không chọn những tone màu hồng cánh sen chói quá, nó sẽ khiến cho làn da của bạn nổi bật tone đen hơn mà thay vào đó nên chọn son môi màu hồng cánh sen đậm nhé!

 

Chi Pu sành điệu với màu hồng cánh sen ton-sur-ton

Photo @Chipupu

Bí kíp sử dụng son màu hồng cánh sen

Nói về tính ứng dụng, hồng cánh sen sẽ có thể đánh bật nhiều màu son khác.

Dùng son nude để làm lớp dưới sau đó tán nhẹ 1 lớp son hồng sẽ làm môi bạn trông mềm mại. Màu hồng cánh sen rất nhẹ nhàng nên bạn không cần make up nhiều, chỉ cần 1 chút che khuyết điểm, mascara kết hợp thêm má hồng cùng tông màu sẽ giúp gương mặt trong trẻo không kém phần thời thượng.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên đơn giản với điểm nhấn môi son hồng cánh sen, và đuôi mắt eyeliner cong nhẹ

Photo @kyduyen1311

Giới làm đẹp Hàn Quốc đã chứng minh rằng màu hồng cánh sen luôn on-trend và trang điểm tông màu hồng là kiểu make up thường xuyên của phụ nữ Hàn Quốc

Kiểu trang điểm này sẽ có thể là 1 thách thức nếu như bạn quá tay nên hãy kết hợp với nhiều màu sắc khác để luôn nằm vùng an toàn nhé.

Makeup look nhẹ nhàng má ửng hồng cùng lớp son hồng nhè nhẹ

Hồng cánh sen - xu thế mới trong làng thời trang

Quả không khó để tìm thấy những bộ trang phục với sắc hồng này ở bất kỳ hãng thời trang nào bởi đây chính là màu sắc hot trong suốt một năm trở lại đây. Những bộ cánh gam hồng phủ sóng khắp mạng xã hội, hot hơn bao giờ hết khi được các hãng thời trang haute-couture như Gucci, Louis Vuitton sử dụng làm một trong những tông màu chính trong bộ sưu tập thời trang gần đây nhất của họ. Một vài chiếc items màu hồng cánh sen sẽ khiến tủ đồ của bạn không bao giờ nhàm chán. Đừng quên tạo điểm nhấn với phụ kiện như vòng cổ, hoa tai, túi xách để tăng thêm vẻ ngoài nổi bật.

Màu hồng  không chỉ là một màu rất "con gái" mà hẳn còn là một màu rất trendy và high fashion. Để diện được đồ hồng mà đẹp, chứng tỏ bạn cũng phải là người có gu không thể xem thường đấy!

­­­­

Màu hồng cánh sen của set đồ được Châu Bùi khéo léo cân bằng lại khi kết hợp túi xách màu xanh lá

Photo @Chaubui

Gam màu hồng “nhẵn mặt” tại các Fashion Weeks

Tuyển tập những màu son hồng cánh sen khiến bất cứ ai cũng phải “fall in love” từ nhà MERZY

Màu #V12 thuộc bộ sưu tập Merzy The First Velvet Tint là đại diện rõ nhất của màu hồng cánh sen. Chất son lì như lướt mịn trên môi cùng với màu son tươi sáng, rực rỡ đến hoàn hảo là lý giải cho lý do vì sao thỏi son này luôn cháy hàng trên website của Merzy.

 

Màu V12, Merzy The First Velvet Tint có giá 139.000d

Ngọt ngào như chính tên gọi, #V10 Jack Rose từ bộ sưu tập Merzy The First Velvet Tint là màu son dành cho các cô nàng không thích quá “bánh bèo”- một lựa chọn an toàn không quá tươi cũng không quá trầm. Nếu đam mê sắc son hồng ngọt ngào nhưng vẫn muốn tô điểm nên nét thời trang riêng mình thì V10 Jack Rose chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Son Kem Lì Merzy Another Me The First Velvet – THẾ GIỚI SKINFOOD

V10 Jack Rose Merzy The First Velvet Tint có giá 139.000 vnd

Một thỏi bóng màu hồng cánh sen chính là điểm nhất cho mùa hè. Nếu như chất son lì mang đến sự mềm mại thì chất son bóng sẽ đem đến vẻ đẹp rạng rỡ tươi tắn. Thỏi son tint bóng Merzy Aurora Dewy Tint #DT7 sẽ là một trợ thủ xuất sắc khiến bạn trở nên thật ngọt ngào.

         

Son Tint Bóng Merzy Aurora Dewy Tint #DT7 giá 159.000 vnd

 

Cô nàng Rosé Blackpink xinh đẹp trong màu son hồng cánh sen

Hy vọng với các chia sẻ của Merzy, bạn đã biết được son hồng cánh sen hợp với tông da nào cũng như các sản phẩm son môi có màu hồng cánh sen đẹp nhất, giá cả tốt nhất từ Merzy rồi nhé. Nếu chưa sở hữu một trong số những thỏi son màu hồng cánh sen thời thượng này thì quả thực là thiếu sót trong công cuộc “nghiền son môi” của mình đó các nàng!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top