Giỏ hàng

CƠN SỐT TÓC LAYER TRỞ LẠI DỰ ĐOÁN GIỮ VỮNG XU HƯỚNG 2021

Sau một thời gian làm mưa làm gió từ 10 năm trước, thì tóc tỉa đình đám một thời từng được cái cô nàng 9x đời đầu ưa chuộng nay dần quay trở lại. Tham khảo ngay top 5 kiểu tóc layer.

Nếu ngày xưa, kiểu tóc layer nữ được tỉa so le, xếp nhiều lớp tóc lên nhau, làm phần đuôi mỏng, nhọn nhất có thể thì ngày nay phần đuôi tóc hạn chế tỉa quá nhiều, song song song với kiểu tóc layer, người cắt còn áp dụng các kiểu tóc mái đang thịnh hành ngày nay như mái bay, mái lệch, mái thưa... Nếu dự định tậu cho mình kiểu tóc layer cho năm nay thì hãy cùng Merzy tham khảo bộ sưu tập những kiểu tóc layer hứa hẹn sẽ gây sốt trong năm nay nhé. 

Tóc layer dài

Tóc layer dài là một trong những kiểu tóc được các bạn nữ ưa chuộng bởi vẻ tiện dụng và nữ tính của kiểu tóc. Với kiểu tóc này, bạn không cần tạo kiểu cầu kỳ, phức tạp vì tất cả đều phù hợp với mọi gương mặt. Để trông thêm phần trẻ trung, bạn có thể kết hợp nhuộm tóc màu sáng hay màu trung tính đều đẹp. Thỉnh thoảng có thể làm xoăn nhẹ để tạo sự nổi bật cho những dịp quan trọng.

Với tính chất của kiểu tóc, màu son bóng thiên hồng hoặc cam sẽ mang đến cho bạn cảm giác nồng thắm, nhẹ nhàng, phù hợp với phong cách nữ tính layer dài.

https://lh5.googleusercontent.com/jvMtD9ju4mG7AqhW5toQR4G72cWDR6e7Y7lHGgPgncFKjRm9MIagezwSqcfcWTmyyi02xgOwMtF4mdPa2CwG_LG6QHeyYx7tNwL0pB7CpvTtQ7Z89lRsLRdiMTtat38gdLMZwlo=s0

https://lh3.googleusercontent.com/hcfNo7SK2FzLD6WQML75NB5z4g0pmAbk8W0yfiCLx7qO6W3AkZfjJ0JbVLqklaqVFxKcwco6hbLq6rYUgWnKMoZVwhZ8_KPU98Pd2LQhqpuGqjRVEzr4QAwe94bgzjsLN7aA5Ak=s0

Son Aurora Dewy Tint mang đến ánh nhìn rạng rỡ, phù hợp với kiểu tóc layer dài nữ tính, tham khảo 2 màu son, hồng nhẹ (bên trái) và cam nâu cháy nhũ vàng (bên phải) nhé. 

 

Tóc layer với mái ngắn

Tóc layer mái ngắn là sự kết hợp hoàn hảo giữa layer dài nữ tính và tóc mái ngắn trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với nàng có thân hình gầy, khuôn mặt dài, gò má cao và hóp. Kiểu tóc này giúp bạn che đi phần chiều dài khuôn mặt khi kết hợp với mái ngắn. Ngoài ra, khi uốn gợn nhẹ, mái tóc bạn sẽ trông thêm phần bồng bềnh. 

Khác với mái ngang dài, mái ngắn lạ giúp bạn khoe trọn đôi lông mày rậm, sắc nét của mình. Vì vậy, bạn cũng không cần phải trang điểm cầu kỳ khi diện kiểu tóc này, chỉ cần một cây son với các tone màu dễ thương là lung linh rồi.

 https://lh5.googleusercontent.com/RAVMF-ovuUGXgiQmKxHzrNlxx0ZdKS4TErHu9aSKw32HKFURag_V8BfdLiv2U6g1RfyLhchTu-L1ZWc1rcFHUBjmnH44VZdAkIDWV2JClKFF2U4GimW5DreWY7MWxg=s0

Nữ diễn viên Kim Da Mi trong phim Itaewon Class là một ví dụ điển hình không phải cứ mái ngắn là ngố. Với sắc cam nâu sữa trong bst Dreamy Late Night, đây sẽ là người bạn đồng hành cực phù hợp với kiểu tóc tinh nghịch trên.

 

Tóc layer ngang vai

Nếu không đủ can đảm để tóc ngắn, hay nhàm chán với việc để tóc dài, tóc layer ngang vai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Với các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn đầy đặn hoặc có chất tóc mỏng, chọn kiểu tóc layer ngang vai, giúp bạn khắc phục phần khuyết điểm trên khuôn mặt. Bật mí một chút với kiểu tóc ngang vai tỉa layer, thường nên duỗi cụp vào bên trong, vẻ ngoài nhờ vậy sẽ toát lên sự năng động, trẻ trung nhưng cũng đồng thời chỉnh chu hơn. 

Với kiểu tóc trẻ trung có phần sành điệu này, bạn có thể tham khảo các tone makeup ấm, với các màu son có xu hướng ngả cam, đem lại một chút ngọt ngào, duyên dáng cho vẻ ngoài hoàn thiện của bạn. 

https://lh5.googleusercontent.com/4jr64nil2_QP3r4SbMjkrRB7hfPitX272D8PqAGunYyU3Q9fI3oKwuNvF_QZ5RGwddWnXRKh3BlI76egBlPhyGiHHMd6a_o9kNRGNdzzX857rsw7KGAQXncnkYR6MFIXSAvtB5k=s0

https://lh3.googleusercontent.com/wktgLJor0C1oNMbLESpwCtRumP-XHTyLplbQM6jo4KZzNrspw80OMPNvR-l1I4Rk5IzwFr1K2oTGKtcpDbY2CBm9_XYu8om6BIhIPB8vP9UmIRGdygtQVyvujwfm_6QrSoX1mNw=s0

Các tone màu cam từ nude nhẹ nhàng đến ánh nâu ấm áp đều phù hợp với kiểu tóc ngang vai, tăng phần ngọt ngào. Tham khảo ngay son  Merzy The First Velvet Tint cam ánh nâu V15 cam nude V13. (từ trái sang phải)

 

Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu gương mặt bầu bĩnh hoặc có vầng trán cao. Kiểu tóc này được cắt ngắn và tỉa layer, kết hợp với mái thưa ôm lấy gương mặt, giúp trở nên thanh thoát hơn. Đặc biệt, các nàng phải thường xuyên cuốn lô cho mái để giúp kiểu tóc bồng bềnh xinh đẹp hơn nhé. 

Song muốn có vẻ ngoài nữ tính nhẹ nhàng phù hợp với kiểu tóc mái thưa, bạn không được quên đi việc chọn màu son cho đôi môi. Gam màu sáng như hồng cam, hay hồng cùng một chút son dưỡng bóng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

https://lh6.googleusercontent.com/uEo1qRFdwBwne_mc-7ZYGzmFVuPZ9fRMPMNwSTuGIju2M2Ck3QmvcBL7pyWxzvVNZLL3N99R5Ax1mQyRXeChBA_YA_qQOPi1arUpMoM_1MWMOe1HIfmMJ_wZt41XqfjX_LE76gw=s0

Nữ diễn viên Han Soo Hee ( phim Nevertheless) là một trong số các sao Hàn gia nhập hội tóc layer mái thưa, kiểu tóc hack tuổi giúp nữ diễn viên trông trẻ trung hơn khi đảm nhận vai diễn sinh viên đại học. Ít ai biết được cô nàng đã được 27 tuổi rồi!

https://lh5.googleusercontent.com/pvA7uNsd1-OYi0EBwLy0ijuZQMmAtfHzMag6bxu6MQ1-rYxNzusEuOE41Te_Q-Jxwa73fZLl_IWgyChAY9cbe4Jhk4JJhuITIJScCRJHkT2YYlVcMk-dZKKwdzFs7lAKt-Bm4zk=s0

Tham khảo ngay các màu hồng MLBB nhẹ nhàng son thỏi The First Lipstick #L1tone hồng đất của son kem lì Dreamy Late Night Mellow Tint #M12. Lựa chọn hoàn hảo cho nàng mặt tròn thích makeup nhẹ, phù hợp với kiểu tóc ngang vai với mái thưa Hàn Quốc.

 
 

Tóc ngắn layer

Cuộc sống hiện đại đang ngày càng trở nên phóng khoáng, đơn giản, nên xu hướng kiểu tóc năm 2020 cũng đang hòa vào xu hướng chung của kiểu tóc trên thế giới. Vì thế, các cô nàng hiện đại ngày nay cũng càng mạnh dạng thể hiện cá tính thông qua kiểu tóc, tiêu biểu nhất phải kể đến tóc ngắn layer, kiểu tóc này không những mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, năng động, thời thượng, mà còn giúp bạn trở nên nổi bật trước đám đông. 

Đối với các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, xương xẩu, má hơi hóp thì tóc pixie được xem là người bạn đồng hành hoàn hảo, kiểu tóc được cắt lớp tạo độ phồng, giúp khuôn mặt bạn trở nên đầy đặn, cải thiện được khuyết điểm và xinh hơn. 

Khi makeup bạn nên áp dụng phần phấn màu tối cho vùng trán, cằm và vùng dưới hai xương gò má giúp che đi phần khuyết điểm kết hợp với kẻ viền môi điểm thêm lớp son bóng tăng thêm phần lung linh.

 

https://lh3.googleusercontent.com/tZsw_lcaymNGOHpNUW9-CKv9xs_dis-HV81UHW8XwhKkx8ZL2raGrIa_9OvTMMYGz9ifkrDrwS-EEjU4jYwx6kn5G68CHLozK9fQbz47YxVULN7s_O9aqru0SwgL1cBKgSUg2Aw=s0

Nhắc đến Yoona, mọi người đến nhớ đến mái tóc dài nữ tính của cô, nhưng chưa ai thấy hình ảnh kiểu tóc layer ngắn của cô nàng cả. 

https://lh6.googleusercontent.com/P-0c8qqHbq7uwmDOoc8ab1Kwlg3BvQKHOv93Ix7MtFp02xPmi8D9hxcxGdkgPuTApgJ1uAuKt5FlgpRZjes3W4Oe-RRooEWo18aG_ppqVKRaYh14SacwaPTDTAK01c2LZJa_FsA=s0

Đả nữ nổi tiếng trong phim truyền hình Penthouse gây ấn tượng khi cô hi sinh vì nghệ thuật, cắt phăng mái tóc dài để sở hữu cho mình kiểu tóc cá tính.

https://lh6.googleusercontent.com/UmW_1iuRYB6NlwJp-JwSyrCuTvs_NgWo2OpZIJfMDY-N5XNGUu7Y5CdqbCIuhxou2cwSWQ2lkhK_krhVivNnK753UPFuW0Ypx0K151B-UPZ5nbxscMSOR2Vmcr9Qyq9Avl5HFwU=s0

Ai nói tóc ngắn là không dễ thương, vậy bạn chưa thấy hình ảnh của Suzy rồi!

https://lh4.googleusercontent.com/B-ehDXXquffE1b75QbGI8HZK01myBSP1cqPm0aSBEt40zcvaRz2oOLD_kK6MgMaJyMIFFzPDtSpYHJseyskPScIzLjI7k3AkBX1qra8dh9Ux3jrkPU4u6_iFpyzDvg=s0

Đối với tóc layer ngắn thời thượng, các tone màu nâu trầm cá tính như M15 Weary Syrup trong bst Dreamy Late Night Mellow Tint sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt dài và góc cạnh.

 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top