Giỏ hàng

DÙNG MÀU SON TONE CAM ĐẤT THẾ NÀO MỚI XINH?

Những màu son tone cam đất luôn nằm trong những xu hướng makeup mà rất nhiều bạn quan tâm. Merzy với những gợi ý màu son tone cam đất sẽ giúp ích cho bạn cho được một màu son vừa ý và phù hợp với phong cách bản thân nhé.

Là một tín đồ mê son, bạn sẽ không thể bỏ qua được xu hướng son tông đất và chắc chắn là son tone cam đất. Tuy nhiên, tone cam đất không hẳn là phù hợp với mọi người với nhiều tông da khác nhau hoặc những phong cách đa dạng, vậy bạn đã biết cách dùng son tone cam đất như thế nào mới xinh chưa? Cùng Merzy tìm hiểu nhé. 

 

Son tone cam đất là màu gì?

Sự pha trộn các tông màu như cam, nâu, hồng hoặc vàng sẽ tạo ra một tổ hợp màu gọi là “cam đất”. Các bạn trẻ thường có những mô tả màu cam đất với những tính từ khác như cam cháy, cam nâu, cam nude hoặc cam gạch. 

Những bạn Gen Z, 9x và 10x là những tín đồ lăng xê tone cam đất bởi sự thời thượng, mang lại vẻ mới mẻ và đặc biệt nhất là tone cam đất không quá nổi bật để bị xỉn da hoặc kén răng. Sự tiện dụng của tone cam đất còn có thể được tận dụng cho các bạn học sinh đi học thích phong cách tự nhiên hoặc những cô nàng cá tính thích tone son nhạt để makeup nhấn mắt. 

Cùng xem những gợi ý hay ho này từ Merzy để chọn cho bản thân mình một màu son phù hợp để đón mùa lễ hội sắp tới nhé! 

NOIR Collection - In the Lipstick NL1 Psycho Beige 

Không còn xa lạ với bộ sưu tập NOIR Collection vừa được ra mắt vào tháng 10/2021, bộ sưu tập đã nhanh chóng đốn ngã những tín đồ mê son với bao bì đen kim loại sang chảnh và chất son cải tiến vượt trội. Bảng màu son NOIR In the Lipstick chính là best-seller của Merzy với số lượng bán cực khủng vì sự tiện lợi, thời thượng và lạ mắt. Mang thông điệp “Make them stop and stare”, các màu son Noir In the Lipstick mang lại sự mới lạ, phá cách nhưng vẫn không hề khó dùng. “Effortlessly chic” chính là tính từ cực kì phù hợp cho màu son NL1 Psycho Beige - tone cam đất pha một ít nâu sẽ là màu son dễ dùng để một mình hoặc kết hợp với một màu son khác để tạo thành combo màu hủy diệt đó! 

NL1 Psycho Beige là màu son tone cam đất cực kì dễ dùng. Hãy thoa một ít son dưỡng môi trước khi đánh son 15-20 phút để son giữ được lâu hơn và không bị lộ rãnh môi. Một bí quyết mách nhỏ với bạn đó là hãy sử dụng kem che khuyết ở viền môi để màu son được lên rõ và chuẩn hơn nhé. Hãy “ăn gian” tô lem 1 chút ở phần viền môi để có hiệu ứng môi Kylie Jennie cực Tây nhé!

Tone da phù hợp với màu NL1 Psycho beige là tone da trắng đến trung bình. 

(Son thỏi Merzy Noir màu NL1. Giá 159K)

Nếu vẫn còn chần chừ liệu có nên mua em NL1 Psycho Beige hay không, thì hãy để Merzy gợi ý cho bạn một combo màu son được beauty blogger Mai Hương Makeup gợi ý nhé. Combo: NL1 Psycho Beige và V26 Fallen Leaves chính là combo giúp bạn thăng hạng nhan sắc ngay tức thì đó! 

 

Son thỏi Merzy Noir NL1. Giá 159K 

Son kem lì Merzy Noir V26. Giá 159K

 

Dreamy Late Night Mellow Tint - M9 Breathe Tan 

Ra mắt trước bộ sưu tập NOIR Collection, Dreamy Late Night Mellow Tint đã để lại một số cột mốc quan trọng với bảng màu đa dạng, có sự lan chuyển giữa các màu sắc và luôn đảm bảo sẽ phù hợp với tone châu Á. Nhiều bạn sẽ rất ngại khi sử dụng son cam vì sợ son làm lộ răng vàng, xỉn màu da thì màu M9 Breathe Tan - một màu son tone cam đất có sự cân bằng giữa nâu và cam nên sẽ dễ dàng sử dụng cho nhiều dịp và tone da châu Á không phải lo khi sử dụng em nó nhé! 

(Son kem lì Dreamy Late Night màu M9. Giá 149K)

Màu M9 được mô tả là một tone cam đất pha nâu san hô mang lại sự mới mẻ, độc đáo từ màu son base là tone cam đất. Với màu son này hãy cùng xem cô nàng Xoài Non gợi một cách mix & match cực kì hay ho cho thường ngày vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt vô cùng. Màu M9 với chất son mịn lì, dễ tán đều và màu son lên đều và rõ chỉ với một lần thoa nên sẽ rất dễ để tán lòng môi hoặc là cả môi mà không sợ bị lem nhem. Nhấn nhá cuối đuôi mắt một chút kẻ mắt nhẹ thì bạn đã đủ xinh đẹp để đi học, đi làm hoặc đi cafe chiều rồi nè. 

 

Bite The Beat Mellow Tint M3 Spice Brick

Là tiền thân của em Dreamy Late Night Mellow Tint, son kem lì Merzy Bite The Beat Mellow Tint cũng đã để lại nhiều vấn vương với tone cam đất M3 Spice Brick - tone son mang lại vẻ cá tính và thời thượng. Điều đặc biệt của màu M3 chính là tone cam đất dễ dùng nhất, với sự pha trộn tỉ lệ màu cam nhiều hơn nên khi dùng bạn sẽ không phải lăn tăn là nên kết hợp với màu má hồng nào hay màu mắt nào. Tone cam đất thuần không có base hồng nên các nàng vô tư ăn uống mà không sợ son trôi đi để lại lớp tint hồng kém xinh nhé. Em M3 Spice Brick dù dùng trên mặt mộc cũng rất xinh, mang lại vẻ nhẹ nhàng lôi cuốn nữ tính. Nếu makeup lên với kỹ thuật nhấn đuôi mắt sâu hơn và một đường eyeliner về phía đuôi mắt thì màu M3 sẽ cho ra một tổng thể rất rực rỡ.



 

(Son kem lì Merzy Mellow Tint màu M3. Giá 149K)

Những màu son tone cam đất luôn nằm trong những xu hướng makeup mà rất nhiều bạn quan tâm. Merzy với những gợi ý màu son tone cam đất sẽ giúp ích cho bạn cho được một màu son vừa ý và phù hợp với phong cách bản thân nhé.

Facebook Instagram Youtube TikTok Top