Giỏ hàng

GỢI Ý 3 CÔNG THỨC TẨY DA CHẾT MÔI DƯỚI 10K!

Bí quyết đôi môi hồng hào, mọng nước từ các chuyên già Hàn Quốc dưới 10K chỉ nhờ vào tẩy tế bào chết môi đúng cách. Bạn đã biết?

Các nàng biết không bí quyết cho đôi môi luôn rạng rỡ và lên màu chuẩn có thể không thể là một thỏi son thật đậm màu hoặc bám lâu đâu, mà một đôi môi khỏe tự nhiên và được chăm sóc kĩ càng chính là chìa khóa đó. Nghe thôi cũng biết rằng sự quan trọng của việc tẩy da chết môi quan trọng mức nào rồi nhỉ? Cùng MERZY khám phá 3 công thức tẩy da chết môi tại nhà đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhé.

Vì sao cần tẩy da chết cho môi?

Son môi đối với chúng ta bây giờ như là một vật bất li thân, ngoài ra còn có rất nhiều tín đồ làm đẹp có sở thích sưu tầm son môi, do đó tầm suất sử dụng son lâu hơn và đây cũng chính là lý do khiến đôi môi chị em ta trở nên khô và thâm sạm hơn nếu không được chăm sóc kĩ càng. Làn da môi rất mỏng và nhạy cảm như vùng da quanh mắt do đó cần được chăm sóc bởi các sản phẩm lành tình và thiên nhiên để đảm bảo bằng làn môi luôn căng mọng và khỏe mạnh nhé! Tẩy da chết môi cũng sẽ giúp hạn chế rãnh môi, ngăn thâm sạmgiúp son lên màu chuẩn hơn nữa đó.

1. Tẩy da chết môi với đường, mật ong và chanh

Chắc chắn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm tẩy da chết môi trên thị trường từ bình dân đến xa xỉ vẫn luôn sử dụng đường trong công thức của họ. MERZY gợi ý bạn công thức làm tại nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí chỉ với đường và mật ong nhé.

Nguyên liệu:

+ 1 muỗng café đường hạt

+ 1 muỗng café mật ong

+ Vài giọt nước cốt chanh

Cách làm:

+ Hòa tan hỗn hợp đường hạt, mật ong và vài giọt nước cốt chanh và trộn đều có đến khi thành hỗn hợp sệt.

+ Thoa đều lên môi và massage khoảng 30 giây.

+ Rửa lại với nước ấm và dùng them Vaseline sau đó.

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Thực hiện công thức từ 2-3 lần một tuần để giữ đôi môi luôn căng mọng nhé. Mật ong có khả năng giúp làm sạch và làm dịu da môi, đồng thời giúp ngăn ngừa các rãnh môi hình thành. Nước chanh chứa Vitamin C sẽ giúp da môi sáng và hồng hào hơn. Đường hạt sẽ giúp quá trình tẩy da chết môi được hiệu quả hơn khi giúp lấy đi những tế bào môi chết và các chất thừa lại trên môi từ son môi.

(Nguồn ảnh: Pinterest)

2. Bã cà phê và mật ong

Hãy tận dụng bã cà phê còn dư ở nhà cho công thức siêu dễ này nhé! Trong bã cà phê có các khoáng chất có lợi và chất chống oxi hóa mạnh mẽ vì vậy rất hiệu quả trong việc làm đẹp và đặc biệt là tẩy da chết.

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Nguyên liệu

+ 1 muỗng café bã cà phê

+ 1 muỗng café mật ong

Cách làm

+ Trộn đều để có hỗn hợp đặc sệt.

+ Thoa đều lên môi và để tầm 10 phút. Sau đó dùng tay massge nhẹ trên môi cho đến khi các tế bào chết được lấy đi hoàn toàn.

+ Rửa sạch với nước ấm và dùng Vaseline sau đó.

 

(Nguồn ảnh: Pinterest)

3. Sử dụng bàn chải cũ và Vaseline

Không cần phải chuẩn bị cầu kì, bạn chỉ cần một chiếc bàn chải khô, hoặc cọ chuốt mi và 1 ít Vaseline thì đã có thể tẩy tế bào chết môi đơn giản và hiệu quả rồi. Lấy một lượng vừa đủ Vaseline bôi lên bàn chải hoặc cọ chuốt mi và chải đều lên môi để lấy đi da chết. Lưu ý hãy massage nhẹ nhàng và không chà xát lên môi khiến môi bị tổn thương và sưng tấy nhé.

Here's why you should brush your lips with a toothbrush | Lifestyle  News,The Indian Express

(Nguồn ảnh: Pinterest)

Hiệu quả của việc tẩy da chết môi

+ Tránh tình trạng môi bị thâm sạm khi sử dụng son

+ Giảm bớt các rãnh môi sần sùi

+ Giúp bề mặt môi mịn màng và mềm mại

+ Giúp môi căng tràn sức sống cả kể khi không đánh son

+ Dưỡng môi luôn hồng hào và khỏe mạnh

Hình thành thói quen có lợi cho sức khỏe đôi môi chính là chìa khóa cho một đôi môi khỏe mạnh và luôn tươi tắn. Không thể phủ nhận những thói quen hàng ngày chính là yếu tố góp phần ảnh hưởng lớn đến đôi môi bạn đó. Hãy thực hiện những thói quen có lợi cho vẻ đẹp bên ngoài nói chung và da môi nói riêng để luôn giữ được sức sống vốn có nhé.

+ Luôn uống đủ 2 lít một ngày

+ Bổ sung Vitamin E để duy trì độ ẩm cho da và cơ thể

+ Sử dụng dưỡng môi thường xuyên có thành phần dầu hạt mỡ, dầu dừa

+ Kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần làm dịu như rau má, lô hội sau khi môi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

+ Tẩy trang kĩ các lớp trang điểm môi trước khi ngủ

 

Sức khỏe đôi môi cũng quan trọng nhưng sức khỏe làn da của chúng ta cần được chăm sóc kĩ càng và đều đặn để luôn rạng rỡ. MERZY mong là 3 công thức này sẽ giúp cho các bạn có thể thực hiện những bước tẩy da chết môi tại nhà đơn giản và hiệu quả. Chúc các bạn luôn rạng rỡ và xinh đẹp!

 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top