Giỏ hàng

KHÁM PHÁ CÁC SẢN PHẨM TỪ MERZY ĐƯỢC NÀNG THƠ XOÀI NON YÊU THÍCH!

Nàng thơ Xoài Non bật mí các sản phẩm trang điểm hot trend hiện nay được cô nàng ưu ái sử dụng! Cùng xem các sản phẩm đó là gì nhé! 

Xoài Non không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ hiện nay, cô nàng đã đốn tim biết bao người vì sự trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút khó ai cưỡng lại. Do đó, những sản phẩm cô nàng sử dụng luôn được săn đón và trở nên hot hit một cách nhanh chóng. Vậy hãy cùng khám phá xem những sản phẩm Merzy được Xoài Non tin dung là gì nhé! Cùng bắt đầu thôi nào!

1. Son kem lì mới nhất của Merzy – Dreamy Late Night Mellow Tint màu M13 Vapor Red

Nổi tiếng với vẻ ngoài cuốn hút, những thỏi son Xoài Non tin dung chắc chắn sẽ khiến mọi người tò mò thì mới đây trên trang cá nhân của “nàng thơ” Merzy – Xoài Non đã chia sẻ rằng cô nàng rất yêu thích màu M13 – Vapor Red của bộ sưu tập này. Cô nàng đã swatch và review son mới này với lời nhận xét vô cùng đáng yêu rằng đây chính là màu son chân ái không kén men rang và chất son mịn mượt đã ghi điểm trong lòng cô nàng.

Nói thêm về màu son M13 Vapor Red được miêu tả là màu đỏ thẵm thiên về màu rượu vô cùng huyền bí và tôn da. Nhìn cứ tưởng màu son này chỉ dành cho những phong cách makeup phương Tây nóng bỏng nhưng nếu bạn muốn trang điểm phong cách Hàn Quốc thì chỉ cần đánh một chút vào lòng môi và tán đều ra là đủ xinh rồi. Đây chính là lý do khiên cô nàng Xoài Non mê mệt thỏi son này đó.

Xoài Non và thần thái cuốn hút cùng M13 Vapor Red. Giá 159,000vnđ

2.Merzy Bite the Beat Shadow Palette Pop In Mood

Nhắc đến Merzy thì mọi người sẽ nhắc đến các dòng son kem lì tông màu trầm hoặc tông màu đất hot trend, tuy nhiên, nhà Merzy còn lấy lòng được đông đảo giới trẻ bằng các sản phẩm trang điểm mắt với các màu chủ đạo là màu neutral, dễ sử dụng và mang tính ứng dụng cao. Nằm trong danh sách yêu thích của Xoài Non đó là chính bảng phần mắt Bite The Beat Shadow Palette Pop In Mood.

Bảng mắt bao gồm 9 ô màu gồm các tông màu hồng, san hồ và nâu trầm dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm mắt khác nhau và hợp với nhiều tông da. Chất phấn mịn, dễ tán và bền màu chắc chắn là một lựa chọn thông minh và kinh tế cho các cô nàng nghiện làm đẹp.

Swatch cận cảnh bảng màu mắt Pop In Mood. Giá 549,000vnđ

 

3. Bút kẻ mắt The Heritage Pen Eyeliner

Thuộc bộ sưu tập giới hạn lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông – The Heritage Collection, bút kẻ mắt nước The Heritage đã chinh phục được cô nàng Xoài Non vì bao bì được đầu tư chỉnh chu và mang đậm phong cách vừa cổ điền vừa hiện đại của người phụ nữ Á Đông và tất nhiên chính là vì chất lượng sản phẩm luôn được cải thiện qua từng bộ sưu tập. Xoài Non chia sẻ rằng cô nàng rất thích sản phẩm kẻ mắt nước vì chất bút kẻ mắt đậm nét, dễ dàng kẻ và tô điểm cho đôi mắt sắc sảo. Một ưu điểm của bút kẻ mắt The Heritage đó chính là độ chống nước và lâu trôi không bị nhòe đi khi gặp nước hoặc mồ hôi. Giá thành cực hợp lí cũng là một điểm cộng của các sản phẩm trang điểm của nhà Merzy.

Bút kẻ mắt The Heritage. Giá 179,000vnđ

 

4. Phấn má hồng dạng nén The Heritage Blusher

Đối với các cô gái, phấn má hồng chính là một sản phẩm không thể thiếu trong các bước trang điểm vì chỉ cần một chút màu má hồng ửng lên đã khiến khuôn mặt hài hòa hơn rồi. Xoài Non cũng không ngoại lệ khi cô nàng luôn sử dụng phấn má hồng của Merzy thuộc bộ sưu tập The Heritage và sở hữu cả 3 màu phấn má trong bộ sưu tập thì đủ hiểu nàng đã yêu Merzy cỡ nào rồi!

Phấn má hồng The Heritage có tông màu chính là màu be, màu cam ánh đỏ và cam gạch rất phù hợp với làn da châu Á. Chất phấn mịn mượt, dễ tán và lên màu ửng nhẹ mang lại hiệu ứng khuôn mặt hồng hào và tràn đầy sức sống.

Bảng swatch 3 màu phấn má BST The Heritage. Giá 199,000vnđ

Đây chính là những gợi ý review mỹ phẩm Merzy được nàng thơ Xoài Non tin dung và chia sẻ lại cho các bạn, mong rằng những gợi ý này sẽ giúp cho các bạn trong việc nâng cấp bộ sưu tập trang điểm của bản thân. Merzy tin rằng ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng đóng góp vào sự tự tin của mỗi cá thể nên hãy chăm sóc bản thân và luôn thấu hiểu giá trị bản thân nhé!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top