Giỏ hàng

ĐẬP HỘP BỘ SƯU TẬP SON "DREAMY LATE NIGHT MELLOW TINT SEASON 3" TỪ MERZY

Bộ sưu tập son lì mới từ Merzy mang tên "Dreamy Late Night Mellow Tint" với 6 màu son tông đỏ và nâu trầm đang được giới trẻ Việt Nam săn đón. 

 

Merzy - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm trang điểm dành cho giới trẻ đã cho ra mắt bộ sưu tập son lì mới “Dreamy Late Night Mellow Tint” vào ngày 14/6 vừa qua. Bộ sưu tập đã nhanh chóng tạo nên một hiệu ứng cực kì tốt nhờ vào các màu son tông trầm thời thượng và còn là sự lồng ghép các thông điệp ý nghĩa. Vậy hãy cùng “đập hộp” bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint Season 3 ngay thôi nào! 
 
1. Giới thiệu
Bộ sưu tập son lì “Dreamy Late Night Mellow Tint” lần này lấy màu tím là chủ đạo cùng với những hình ảnh mang hơi thở vintage nhưng lại vô cùng nổi loạn. Bộ sưu tập gồm có 6 màu son thuộc các tông đỏ trầm, nâu trầm thời thượng và phù hợp với màu da người châu Á. 

 

 

Lấy cảm hứng từ bầu trời đêm mờ ảo, màu tím chính là màu chủ đạo của bộ sưu tập lần này của Merzy. Sự kết hợp của sự chuyển màu sắc của bầu trời đêm và những đám mây loang trên nền trời chính là yếu tố bất ngờ tạo nên sự ấn tượng của bao bì cho bộ sưu tập Dreamy Late Night. 

Ngoài ra, bộ sưu tập “Dreamy Late Night” còn gửi gắm thông điệp về sự tự tin vào bản thân, luôn thấu hiểu giá trị bản thân và vẻ đẹp thật sự không chỉ từ những thủ thuật trang điểm mà còn từ thần thái bản lĩnh. 

 

Bộ sưu tập “Dreamy Late Night Mellow Tint” chính là sự cải tiến từ bộ sưu tập son đình đám khác của Merzy - Bite The Beat Mellow Tint. Do đó, bao bì hình trụ tròn được tái sử dụng mang lại sự liên kết giữa các bộ sưu tập nhưng vẫn mang tới sự mới mẻ cho từng giai đoạn.

2. Ưu điểm

  • Màu sắc: “Dreamy Late Night Mellow Tint” mang tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Màu sắc có thể được điều chỉnh nhờ vào kỹ thuật tô son có thể đánh lòng môi tạo hiệu ứng MLBB ửng lên tự nhiên. Bạn cũng thể biến hóa đôi môi quyến rũ, cá tính bằng cách đánh full môi. Các tầng màu sắc của bộ sưu tập được tạo ra theo độ đậm nhạt phù hợp với mọi nhu cầu từ tôn màu son cam đất đến đỏ trầm đều có thể nổi bật trên làn da châu Á.

  • Kết cấu “dreamy”: Chất son có sự cải tiến rõ rệt về độ mịn mượt, bao phủ toàn bộ môi và mang lại cảm giác nhẹ môi và không gây khô môi và lộ rãnh môi. Độ phủ màu hoàn hảo giúp che đi những khuyết điểm về môi và F5 đôi môi ngay lập tức. 

  • Độ bền màu hoàn hảo: Màu son bền màu cả ngày giúp đôi môi luôn rạng rỡ. 

3. Bao bì và màu son

Điều đặc biệt trong bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint chính là cách đặt tên của những màu son. Hãng đã lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90s do đó, các cái tên của từng màu son như là một tập phim tua về thời 90s cổ điển. Các màu son lần lượt là:

M9 - Breath Tan (Nâu ánh cam)

M10 - Get High Rust (Màu hoa hồng khô)

M11 - Pillow Talk Brick (Nâu gạch)

M12 - Lo-fi Indigo (Hồng đất)

M13 - Vapor Red (Đỏ trầm)

M14 - Slumber Maroon (Đỏ thẫm mận chín)

 

Bảng swatch của 6 màu son bộ sưu tập Dreamy Late Night Mellow Tint ( Nguồn: Instagram @merzy_vn)
(Beauty Blogger Sơn Hà Makeup - Swatch và Review son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint)

Bộ sưu tập ngoài mang đến cho các tín đồ yêu trang điểm những lựa chọn mới mẻ, phá cách và thể hiện được cá tính bản thân mà còn gửi gắm thông điệp về self-love và luôn hiểu giá trị của bản thân để luôn tự tin và lan truyền những năng lượng tích cực. Merzy tin rằng son chính là người bạn thân của mỗi cô gái và những thỏi son Merzy mang đến có thể giúp các nàng tự tin hơn và yêu luôn bản thân mình! 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top