Giỏ hàng

TẠM BIỆT MÔI THÂM: SON DƯỠNG CÓ MÀU GIÁ BÌNH DÂN CHỈ 199K

Tại sao nhất định nên sở hữu một thỏi son dưỡng có màu? Son dưỡng có màu giá bình dân của Merzy có xứng đáng là bản đúp hoàn hảo của son dưỡng môi Dior hot hit?

son dưỡng có màu son dưỡng Merzy

Việc sở hữu một thỏi son dưỡng môi không bao giờ là thừa trong tủ đồ makeup! Son dưỡng đem lại sự mượt mà, mềm mại cho đôi môi, thêm một chút base màu nhẹ sẽ càng làm các cô gái trở nên xinh đẹp hơn. Bên cạnh loạt son tint và son kem lỳ đình đám, Merzy sẽ giới thiệu với các bạn son dưỡng có màu giá bình dân không kém phần trendy giúp các nàng sở hữu đôi môi xinh đẹp, mềm mại và quyến rũ.

Trước tiên, son dưỡng có thật sự cần thiết?

Nếu ban vẫn đang phân vân về câu hỏi“Có thực sự phải sở hữu một thỏi son dưỡng không?” thì câu trả lời 100% là !

Vì sao môi bạn bị khô và nứt nẻ?

Môi là một vùng da nhạy cảm do không có sự hoạt động của tuyến bã nhờn cũng như không có một lớp mô mỡ nào. Vì vậy, khả năng được che chắn, bảo vệ ít hơn nhiều so với các vùng da khác. Đồng thời sắc tố melanin tồn tại khá ít, hầu như không có trên vùng da môi khiến nó trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.

Những sự đặc biệt này khiến vùng da ở môi dễ gặp nhiều vấn đề như mất nước, bong tróc, lão hóa hơn so với vùng da khác. Đó là lý do tại sao đến mùa hanh khô, da môi chúng ta sẽ gặp vấn đề đầu tiên trước những vùng da khác như mặt, tay chân.

Ngoài ra, do lối sống (chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt), do sử dụng quá mức các loại son trang điểm cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khô môi.

Tác dụng của son dưỡng môi

Son dưỡng môi sẽ giúp cải thiện độ nhám, cấp ẩm, cấp nước kịp thời, đem lại đôi môi mềm mại, chống lại tình trạng nứt nẻ. Bên cạnh đó, những thỏi son dưỡng có màu với các base màu nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp nhẹ nhàng hơn ngay cả khi để mặt mộc.

 

Tip sử dụng son dưỡng môi đúng cách: 

1. Lau sạch dầu thừa và bụi bẩn khác trước khi thoa son dưỡng môi

Hãy đảm bảo rằng bạn đã lau sạch dầu và bụi bẩn trên môi trước khi thoa son dưỡng. Thậm chí bạn nên tẩy tế bào chết định kì cho đôi môi 1-2 lần/ một tuần. Như vậy son dưỡng mới có thể thấm sâu vào môi và phát huy đầy đủ tác dụng.

2. Thoa son theo chiều dọc

Nhiều nàng có thói quen thoa son theo chiều ngang nhưng đúng cách là “thoa theo chiều dọc”. Bởi các nếp nhăn của môi có hướng theo chiều dọc, vì vậy thoa son dưỡng theo chiều ngang thì tinh chất dưỡng của son sẽ không vào được các nếp nhăn và không thể giữ ẩm đủ.

3. Thời gian và tần suất thoa son

Tần suất chuẩn để thoa dưỡng môi là khoảng 3-5 lần một ngày. Thời gian khuyến khích thoa son dưỡng môi là sau khi tắm.

Son dưỡng có màu giá bình dân - Merzy The Heritage All Day Lip Care

 

 

Dior Addict Lip Glow là thỏi son dưỡng môi có màu được giới trẻ vô cùng yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm gần đây, tuy nhiên giá cả em nó khá “đau ví” khiến nhiều nàng vẫn còn lăn tăn. Chính vì thế, thỏi son dưỡng có màu Merzy The Heritage All Day Lip Care nằm trong bộ sưu tập makeup đầu tiên được Merzy ấp ủ đã lâu với tên gọi The Heritage Collection, đã ra đời để đáp ứng 3 tiêu chí: chứa độ dưỡng ẩm cao, base màu môi nhẹ nhàng và giá cả phải chăng!

Dòng son dưỡng với 2 màu chủ đạo mang phong vị riêng biệt của MERZY: màu cam gạch và màu đỏ rượu. Chỉ một lần lướt cọ đã giúp gương mặt mộc của bạn tỏa sáng cả ngày dài, tươi tắn và rạng rỡ căng tràn sức sống mà không cần thêm bất cứ loại son nào khác!

son dưỡng môi có màu Merzy

#LB1 SUN BALM: Màu cam gạch trong trẻo cho một ngày rực rỡ

son dưỡng môi có màu Merzy

#LB2 MOON BALM: Sắc đỏ rượu căng mọng cho màn đêm huyền ảo

son dưỡng môi có màu Merzy

Ưu điểm:

Khả năng dưỡng ẩm cho bạn đôi môi luôn căng mọng, đầy đặn và được dưỡng ẩm chống khô môi suốt cả ngày dài

Mùi hương dễ chịu.

Giá thành nhẹ, hợp túi tiền với mức giá chỉ 199k/hũ

Kết cấu son dạng sáp, có độ dưỡng ẩm cao, tạo cảm giác đôi môi được phủ bởi một lớp màng nước ẩm mịn.

Thiết kế son dạng hũ nhỏ gọn, tiện lợi và cầm chắc tay. 

Thành phần an toàn, chứa chiết xuất từ bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm cho môi hiệu quả, mềm mại mà không gây cảm giác bóng loãng hay bết dính khó chịu.

Độ bám màu tốt, màu lên môi tự nhiên nhẹ nhàng thích hợp dùng cả ngày lẫn đêm.

*Tip sử dụng:

- Dùng thay thế son màu

- Dùng sau khi đánh son lỳ để có một lớp bóng hoàn hảo

- Phủ một lớp dày hơn như mặt nạ môi trước khi đi ngủ, rửa sạch với nước ẩm vào sáng hôm sau để môi mềm mịn hơn

Với mức giá phù hợp, công dụng tuyệt vời cùng màu sắc trendy đậm chất độc đáo vốn có của MERZY, son dưỡng có màu giá bình dân 3 trong 1 này xứng đáng nằm trong danh sách “ must buy” của bạn rồi đó!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top