Giỏ hàng

Tổng hợp các màu son cam đất đẹp nhất: Tông son mùa thu

Gợi ý các màu son cam đất dành cho mùa thu.

Mùa thu gõ cửa, liệu nàng đã chọn được màu son cho mình để "bắt nhịp" với trend? Nhắc đến mùa thu là nhắc đến màu cam tràn ngập không gian, là màu cam dịu nhẹ của nắng không còn gay gắt như mùa hè, màu cam của những chiếc lá khô rơi đầy phố. Mùa thu mang một gam màu vô cùng hấp dẫn khiến cho bất kì ai cũng phải say mê.

MERZY sẽ giới thiệu 5 màu son cam “đỉnh” nhất, chuẩn concept mùa thu và cực tôn da cho nàng nhé!

1. Merzy Dream Late Night Mellow #M10 Get High Rust

​​

Bộ sưu tập son MERZY Mellow Tint Season 3 “Dream Late Night” dù mới chỉ ra mắt vào giữa tháng 6 vừa qua nhưng đã có vị trí nhất định trong danh sách son hot trend hiện nay 2021. 

Những cây son được phủ bởi tông màu tím chủ đạo thơ mộng cho bộ sưu tập lần này. Để mùa thu ngọt ngào hơn, các nàng nhất định phải tham khảo màu M10 Get High Rust nha! Màu son được trộn hài hoà bởi sắc cam hơi ngả về tone nâu nhưng không quá trầm. Khi thoa lên môi tạo cảm giác căng mọng, lớp finish mướt mịn cực kỳ nịnh mắt và không hề kén tone da. 

Nằm trong bộ sưu tập son mới nhất từ dòng son Mellow Tint nên chất son đã được cải tiến rất nhiều từ các dòng son trước. Vẫn giữ những điểm mạnh vốn được đánh giá cao như độ bền màu cao trung bình tới 6 tiếng, chất lượng son lần này đã được nâng cấp lên về độ mịn mượt nhẹ nhàng giúp đôi môi căng bóng, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn ẩm mượt mà độ lên màu chuẩn.

Link mua: M10 Get High Rust có giá 159.000 vnđ

2. The Heritage - V22 Tortoise Brick

Thuộc bộ sưu tập The Heritage ra mắt hồi năm ngoái đã “hớp hồn” phái đẹp. Màu son này không hề kén da như một số màu son khác, thậm chí lại rất hợp đối với những bạn có làn da ngăm.

Màu son cực kỳ "tây" và “trendy" này đã tạo nên một hiện tượng trong năm 2020 khi vừa ra mắt, được các tín đồ làm đẹp thi nhau "lăng xê" và trở thành màu son bán chạy số một tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam.

Dù bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng hay thậm chí lười trang điểm, chỉ cần đánh nhẹ một lớp là đã đủ làm sáng khuôn mặt. Còn đối với những cô nàng ưa chuộng sự cá tính thì màu son này đích thị là sinh ra để giúp nàng trở nên nổi bật hơn đó!

 

Link mua: V22 Tortoise Brick giá 149.000 vnd 

3. Merzy Bite The Beat Mellow Tint Ver Girl - M3 Spice Brick

Tone son cam đất trong bản này nhiều sắc nâu hơn, không quá trầm và chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là cũng đủ xinh rồi. M3 Spice Brick sẽ hợp với các bạn tông da ngả ấm một chút, da trắng thì sẽ cực kỳ tôn da!

Son được bổ sung vào rất nhiều dưỡng chất nên mang lại khả năng dưỡng ẩm cao, nên khi đánh lên môi không những không làm lộ rãnh môi hay khô môi mà giúp đôi môi bạn giữ được lớp màu bền và mọng hơn suốt nhiều giờ đồng hồ.

Màu son này sẽ rất phù hợp với những bạn yêu thích kiểu makeup một cách tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn tạo sự nổi bật.

Link mua: M3 Spice Brick giá 159.000 vnđ

Son cam đất phù hợp với màu da nào?

1. Dành cho những nàng da trắng

Có thể bạn nghĩ rằng tông trầm của màu cam đất sẽ làm bạn nhợt nhạt, thiếu sức sống và không nổi bật. Thực tế, son cam đất có thể giúp bạn trông thật ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng như cô nàng Hàn quốc thời thượng. Son cam cam đất tạo sinh khí cho gương mặt,  giúp bạn trông chững chạc, trầm tĩnh nhưng vẫn cuốn hút.

Khéo léo nhấn nhá vùng mắt bằng một ít phấn má hồng hoặc cam nhẹ và phối với loại son cam đất có tông tươi tắn một chút sẽ đem lại vẻ ngoài hoàn hảo.

2. Dành cho những nàng da hơi ngăm đến ngăm đen

Có thể nói, đây chính là tông màu sinh ra dành cho những cô nàng da hơi ngăm. Một chút nhẹ nhàng, một chút hoài cổ, một chút sexy chính là cảm giác mà loại son này mang lại cho người nhìn. 

(Nguồn: Pinterest)

Để đôi môi cam đất được nổi bật hơn, hãy đánh khối nhẹ ở gò má, xương quai xanh bằng tone màu cam và nhấn mạnh phần trang điểm cho đôi mắt bằng màu nâu, đen hay khói. Cuối cùng, đánh một lớp son cam đất full môi để vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp đôi môi đầy và quyến rũ hơn.

Hy vọng với những chia sẻ về các màu son cam đất bán chạy nhất nhà Merzy cùng bí kíp trong việc chọn son màu cam đất hợp với da nào sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chọn son để bắt nhịp với mùa thu này.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top