Giỏ hàng

Son MLBB là gì? Khám phá top màu son MLBB tự nhiên, dễ dùng cho da gái Việt

Son MLBB là gì? Màu son MLBB hợp với da ngăm, nên chọn màu son MLBB nào, top màu son MLBB hot trend.

Trào lưu son MLBB đã và đang làm mưa làm gió trên cộng đồng làm đẹp, không riêng gì những cô gái, các chàng trai cũng không thể bỏ qua trào lưu này. Vài năm trở lại đây, tông son này được rất nhiều chị em châu Á ưa chuộng vì độ tự nhiên, dễ dùng của nó. Nắm được xu hướng này mà các hãng son đã không ngừng tung ra những màu son MLBB để chiều lòng các chị em. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn lạ lẫm với khái niệm “MLBB", hay vẫn còn lăn tăn khi chọn tông son MLBB phù hợp với tone da mình mà vẫn hợp trend. Vậy hôm nay hãy cùng Merzy đào sâu hơn về tông son MLBB "gây bão" này nhé!

1. Son MLBB là gì?

MLBB là từ viết tắt của "My Lip But Better" - có nghĩa là " Đẹp hơn cả màu môi tôi". Thuật ngữ dùng để chỉ những màu son tự nhiên, tương đồng với màu môi thật nhưng có phần tươi tắn hơn. 

Vì vậy, khi màu cam đất và hồng đất xuất hiện nó đã làm một cuộc cách mạng lớn trong thế giới làm đẹp, thay đổi dần thói quen chọn màu son của nhiều chị em từ những màu tươi sáng như đỏ, cam thường thấy sang những màu trầm và tự nhiên hơn.

Ưu điểm của những màu son MLBB là nó rất giống với màu môi tự nhiên nhưng mang sắc thái tươi hơn, phù hợp cho những bạn học sinh sinh viên, nhân viên công sở sử dụng thường ngày mà không quá lố hay bị lộ. Không cần phải gồng mình lên để trở nên quyến rũ hay sang chảnh, vì vẻ đẹp mà màu son mang lại đã đủ khiến bạn trở nên nổi bật.

Tuy nhiên, có nhiều nàng cho rằng khẳng định son màu MLBB mang sắc độ không quá nổi bật và nhẹ nhàng, không phù hợp với làn da vàng của châu Á. Thế nhưng, hãy yên tâm là cho dù da của bạn có sắc độ thế nào thì vẫn sẽ tìm được cho riêng mình một cây son MLBB phù hợp đó nhé! Cùng khám phá bảng màu MLBB từ nhà Merzy có giá từ 130.000 vnđ - 170.000 vnđ phù hợp cho trang điểm tự nhiên và dùng hàng ngày.

2.  Đu trend đánh son MLBB cùng nhà MERZY

2.1. Màu son V14 - Color of passion (Limited Edition)

Dòng son Velvet tint thuộc phiên bản giới hạn có mặt tại cả 2 phiên bản vỏ đỏ - vỏ xanh của nhà Merzy vì vậy chất lượng son được nâng cấp rõ rệt. Chất son có độ xốp nhẹ, lên môi mượt và độ bám màu được đánh giá cực cao. Tất nhiên không thể không dành lời khen cho tông màu của V14 -  được đánh giá là gam màu MLBB xuất sắc. Đây là một sắc hồng nude mix cùng chút đất nên không chỉ nhẹ nhàng, thanh lịch mà còn mang đến phong cách “tây” là lạ. Màu son này dùng không thì đẹp nao lòng mà làm nền cho màu son khác đỉnh lắm nha.  Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng “lười" chính hiệu ngại trang điểm mà chỉ cần một làn môi tươi tắn thì màu son này chính là màu son bạn đang tìm kiếm.

Photo @ttientien_

Son kem Merzy Ver3 màu V14 Hồng Đất MLBB tự nhiên trẻ trung giá cạnh tranhPhoto @merzy.vn

Link mua: V14 - Color of passion

2.2. Màu son M12 - Dreamy Late Night Mellow Tint Season 3 

Màu M12 Lo-fi Indigo | Photo by @nhatquynh_

Tông son hồng duy nhất trong bảng màu Dreamy Late Night Mellow Tint – màu son hồng đất quá đỗi ngọt ngào như là giai điệu của một bài Lo-Fi ẩn chứa nét cuốn hút khiến người khác muốn nghe đi nghe lại.

Đây là gam màu MLBB rất “chuẩn chỉnh”, tuy là tông hồng đất nhưng màu M12 vô cùng dễ dùng vì tông đất được hài hòa với sắc hồng vừa phải. Bàn về chất son, em này có độ xốp mềm, son chứa nhiều dưỡng nên khi vừa tán giúp đôi môi trở nên căng tràn như được tiêm filler vậy. 

Không ngạc nhiên khi màu son này liên tục được lựa chọn sử dụng bởi rất nhiều KOL nổi tiếng trong giới làm đẹp và thời trang.

Photo @sullllllllllllllll

Photo @Nguyễn Thanh Sang 

Linh Chi - một gương mặt quen thuộc với những ai đam mê thời trang

Link mua: M12 - Dreamy Late Night Mellow Tint Season 3 

2.3. Màu son DT3 - Aurora Dewy Tint 

Chất son Dewy Tint hơi sệt sệt như gel, bóng nhẹ nhưng vẫn lên màu êm mượt và chuẩn tựa son kem. Màu DT3 là một màu cam san hô nhẹ nhàng “sương khói”, đáp ứng đúng trend MLBB. 

Màu này hợp nhất với các nàng có tông da lạnh hoặc trung tính, dù vậy nàng nào da ngăm muốn thử sức thì cũng khá ổn. Bên cạnh đó chất son bóng siêu đỉnh cùng lớp tint lì là điểm cộng. Tuy nhiên nếu ăn uống xong thì vẫn nên dặm lại 1 lớp để đảm bảo khuôn mặt trông luôn rạng rỡ nha nàng. Với mức giá chỉ dưới ….. thì đây hẳn là một “deal hời" dành cho những cô nàng mê son MLBB và yêu thích phong cách trang điểm “sương sương”.

Link mua: DT3 - Aurora Dewy Tint  

Nguyên tắc chọn màu son MLBB đơn giản và an toàn nhất là chọn tông màu gần nhất với màu môi bạn hoặc sáng hơn 2 tông nhưng phải đảm bảo hợp màu da. MLBB là phong cách đánh son đã hot trong nhiều năm nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt vì màu son vừa tinh tế lại vừa “chanh sả”. Nếu muốn cân bằng giữa phong cách thanh lịch và sexy thì đừng ngần ngại mua thử một em son MLBB nhé!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 

 
 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top