Giỏ hàng

THỬ SỨC MAKEUP TONE TÂY VỚI NOIR COLLECTION

Thử sức phong cách makeup tone Tây hot trend với bộ sưu tập Noir Collection từ Merzy. Cùng tìm hiểu vì sao Merzy Noir lại được nhiều sao Việt và KOLs yêu thích đến vậy. 

Đối với các tín đồ làm đẹp, ngoài phong cách makeup trong trẻo Hàn Quốc hay ma mị cuốn hút như tông makeup Thái Lan thì phong cách makeup tong Tây cũng khiến nhiều nàng đứng ngồi không yên mà phải thử ngay đó. Nhưng không lẽ chỉ để makeup tone Tây phải mua thêm đồ makeup từ Tây ư? Mách bạn những món đồ makeup bình dân từ Merzy nhưng lại dễ dàng mang lại những nét Tây mà bạn đang lăm le đó! Cùng xem đó là những sản phẩm gì nhé! 

 

1. Giới thiệu phong cách makeup tone Tây

Ngược lại với phong cách trang điểm Hàn Quốc, makeup tone Tây chủ yếu làm nổi bật lên các đường nét trên gương mặt, lớp nền sẽ dày hơn để độ che phủ được tối đa nhất, đôi mắt được tô điểm để trở nên sâu và quyến rũ hơn, đôi môi tều đặc trưng của makeup tone Tây cũng không thể thiếu. 

Các “ABG” - Asian Baby Girls có thể đã góp phần lăng xê phong cách makeup tone Tây và làm cho phổ biển như hiện nay. 

 

2. Bộ makeup tone Tây cần có những sản phẩm gì?

Điểm danh các điểm đặc trưng của makeup tone Tây thì chắc chắn sẽ có một sản phẩm nền mịn lì, kem che khuyết điểm hoàn hảo, phấn tạo khối bắt sáng, mascara chuốt đôi mi cong vút và không thể quên một màu son nude đậm chất “Tây”. 

 

“Nhập gia tùy tục” makeup tone Tây bằng phấn nước cushion - liệu có khả năng không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể! Với công nghệ độc quyền của Merzy, The First Cushion Cover phiên bản nâng cấp 2021 mang lại độ che phủ hoàn hảo chỉ với 1 lần apply, đủ để che những vấn đề da như mẫn đỏ, mụn và quầng thâm mà không khiến lớp nền bị mốc. Phấn nước Cushion Cover có lớp finish mịn lì, được tăng cường các hoạt chất dưỡng da và kiềm dầu tối đa giúp lớp nền giữ nguyên cả ngày không xê dịch. 

(Nguồn: Pinterest)

 

3. Thử sức phong cách makeup tone Tây với NOIR Collection

NOIR Collection hay còn được các bạn trẻ ưu ái gọi là Merzy Noir là bộ sưu tập mới nhất của Merzy được lấy cảm hứng từ các thước film Noir phóng khoáng, mạnh mẽ, mang nhiều sức hút và lan truyền thông điệp “make them stop and stare” - luôn không ngừng làm đẹp và hoàn thiện bản thân để trở thành nhân vật chính trong cuộc đời mình. 

Bộ sưu tập mang màu sắc chủ đạo là đen kim loại, mang lại vẻ sang trọng và cá tính. NOIR Collection bao gồm 5 sản phẩm chính đầy đủ cho một bộ sưu tập makeup hoàn chỉnh: 2 dòng son NOIR gồm son kem lì Velvet Tint và son thỏi Lipstick, 1 bảng tạo khối bắt sáng, 1 mascara cong-dày-dài mi và 2 bảng mắt 4 ô màu tiện dụng. 

(Nguồn: merzy.vn)

 

3.1 Góc mặt chuẩn tone Tây - NOIR In the Contour

Sức mạnh của phấn tạo khối có lẽ không cần phải bàn cãi, có thể hô biến gương mặt tròn thành v-line chỉ với một vài kĩ thuật tán phấn hay giúp sóng mũi cao hơn tức thì mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, makeup tone Tây luôn đi cùng với phấn tạo khối bắt sáng. Một mẹo để chọn phấn bắt sáng phù hợp với bạn chính là hãy chọn những màu phấn khối hợp với tông da châu Á. Từ đó, bạn có thể thao tác dễ dàng và không bị phản tác dụng là gương mặt bị lem nhem. Nhưng có phải quá rắc rối khi tìm kiếm một màu phấn hợp với da bạn? Hãy chọn ngay em NOIR In the Contour với 3 ô màu kết hợp giúp cho bạn dễ dàng tiện lợi thao tác tạo khối và bắt sáng. Màu sắc của phấn được nghiên cứu sẽ phù hợp nhất trên làn da châu Á nên bạn không cần lo ngại nữa nhé!

 

(Bảng 3 màu tạo khối bắt sáng NOIR In the Contour. Giá: 179K)

3.2 Đôi mắt quyến rũ - NOIR In the Shadow Palette

Không khó gì bắt gặp ở phong cách makeup tone Tây đó là đôi mắt cực hút được trang điểm kĩ với độ loang màu tinh tế, nhấn đuôi mắt những tông màu đậm để khiến đôi mắt to hơn. Kỹ thuật đánh mắt khói để tăng sự cá tính chính là điểm nhấn của các tone makeup Tây. Với dáng mắt và gương mặt của người Việt, đôi khi đôi mắt khói quá đậm sẽ khiến ta trông dừ hơn. Merzy mách bạn 2 bảng màu mắt được tạo nên dành cho tone makeup Tây nhưng dễ dàng dùng trên gương mặt người châu Á đó nhé. 

Merzy NOIR In the Shadow Palette

  • NS1 Cafe Noir - bảng màu ấm gồm các màu nude be, nâu và nhũ nhuyễn

  • NS2 Your Muse - bảng màu hoa hồng ngọt ngào gồm các màu nude hồng, cam đào và nhũ nâu

Những lý do bạn không nên bỏ lỡ NOIR In the Shadow Palette

  • Bảng 4 ô màu cùng tông, dễ dàng phối màu và trải nghiệm nhiều phong cách

  • Đa dạng chất phần từ chất phấn lì, nhũ mịn và nhũ to 

  • Nhỏ gọn dễ dàng đem theo khi đi du lịch 

  • Bao bì sang trọng, cầm chắc tay

  • Giá cả hợp lý, dễ dàng mua và nhận nhiều ưu đãi. Giá 209K

3.3 Đôi môi tều “signature” tone Tây - ai cũng mê! 

Món đồ makeup mà không ai thiếu nhưng chẳng bao giờ là đủ - son môi. Sức hút NOIR Collection chắc chắn phải kể đến 2 dòng son đã làm mưa làm gió khiến ai cũng săn đón. Với makeup tone Tây thì điểm nhấn đôi môi dày, lì và đầy quyến rũ, màu son đa số sẽ là màu nude be khá kén với da châu Á. Tuy nhiên, với các dòng son NOIR từ bạn không cần lo, tổng cộng 11 màu son với 2 chất son đa dạng, bạn có rất nhiều sự lựa chọn màu son ưng ý nhất. 

Không chỉ 1 mà là cả 11 màu đều được phát triển để thật phù hợp với da châu Á, giải quyết tình trạng bợt da và kén men răng. Các màu sắc có độ chuyển màu để có thể kết hợp tạo nên một màu son của riêng bạn.

NOIR In the Lipstick 

Dòng son thỏi quay trở lại với bộ cánh mới cực ngầu màu đen, chất son mịn lì, không mùi. Son dễ dàng tan đều cả môi và không hề nặng môi nếu chồng nhiều lớp màu. 

Bảng màu NOIR In the Lipstick

  • 𝐍𝐋𝟏 𝐏𝐬𝐲𝐜𝐡𝐨 𝐁𝐞𝐢𝐠𝐞 - Sắc nâu beige pha cam nổi loạn (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

  • 𝐍𝐋𝟐 𝐅𝐥𝐚𝐬𝐡𝐛𝐚𝐜𝐤 𝐂𝐡𝐢𝐥𝐥𝐢 - Gam đỏ ớt cay nồng (DÀNH CHO DA SÁNG ĐẾN TRUNG BÌNH SÁNG)

  • 𝐍𝐋𝟑 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐟𝐨𝐫 𝐂𝐚𝐜𝐚𝐨 - Tông nâu cacao ấm áp (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

  • 𝐍𝐋𝟒 𝐕𝐨𝐢𝐜𝐞𝐨𝐯𝐞𝐫 𝐑𝐞𝐝 - Sắc đỏ đất pha hồng ấn tượng (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

  • 𝐍𝐋𝟓 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐑𝐨𝐬𝐞 - Gam hồng nâu ngọt ngào(DÀNH CHO DA SÁNG ĐẾN TRUNG BÌNH SÁNG)

 

(KOL Vithanhle và NL3 Night for Cacao. Giá 159K)

(KOL Hà Vy và NL2 Flashback Chilli. Giá 159K)

 

Nói đến phong cách makeup tone Tây thì làm sao bỏ qua được các thỏi son kem lì, lên màu đậm và lì cả ngày. Được cải tiến và mặc chiếc áo mới, NOIR In the Velvet Tint chính là thỏi son bạn không nên bỏ qua mùa đông này. Đầu cọ nhỏ dễ viền môi và ăn gian độ dày của môi, NOIR In the Velvet Tint còn lên màu đậm và chuẩn, lớp màu có finish nhung lì nên không xảy ra tình trạng bong tróc và lộ khuyết điểm của môi. Bảng màu với 6 màu son từ cam nude đến hồng bụi phấn lạ mắt và các tông cam cháy, cam đất thì bạn sẽ đổ đứ đừ em nó ngay thôi.

 

NOIR In the Velvet Tint: 

𝐕𝟐𝟑 𝐌𝐲𝐬𝐭𝐞𝐫𝐢𝐨𝐮𝐬 𝐂𝐨𝐫𝐚𝐥 - Sắc Cam Nâu San Hô Bí Ẩn (DÀNH CHO DA SÁNG ĐẾN TRUNG BÌNH SÁNG)

𝐕𝟐𝟒 𝐃𝐮𝐬𝐭𝐲 𝐏𝐢𝐧𝐤 - Màu Hồng Đất Bụi Phấn (DÀNH CHO DA SÁNG ĐẾN TRUNG BÌNH SÁNG)

𝐕𝟐𝟓 𝐌𝐫. 𝐒𝐜𝐚𝐫𝐥𝐞𝐭 - Màu Đỏ Thuần Scarlet (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

𝐕𝟐𝟔 𝐅𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧 𝐋𝐞𝐚𝐯𝐞𝐬 - Sắc Đỏ Nâu Của Lá Thu (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

𝐕𝟐𝟕 𝐔𝐫𝐛𝐚𝐧 𝐁𝐫𝐢𝐜𝐤 - Màu Đỏ Gạch Thời Thượng (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

𝐕𝟐𝟖 𝐕𝐢𝐧𝐭𝐚𝐠𝐞 𝐂𝐡𝐞𝐬𝐭𝐧𝐮𝐭 - Màu Hạt Dẻ Cổ Điển (DÀNH CHO MỌI TÔNG DA)

 

3.4 Hàng mi cong vút - Chuốt ngay NOIR In the Volume Perm Mascara 

Hàng mi cong, dày để đôi mắt to và sâu hơn sẽ nhấn nhá cho tổng thể makeup tone Tây được sắc bén và tinh tế hơn đó. Nếu phần tạo khối đã thật “chặt”, đôi môi nổi bật thì hàng mi trơ trọi thì thật đáng tiếc. NOIR In the Volume Perm Mascara chính là bảo bối cho đôi hàng mi các nàng. Với đầu cọ cong ôm sát hàng mi khi chuốt mang lại độ cong vừa ý và giữ chân mi cong cả ngày, các sợi fiber được thêm vào để giúp hàng mi dài và dày hơn. Hàng mi dày và đen, cong vút cả ngày thì chuẩn chỉnh hoàn thành một makeup tone Tây cực xinh và đơn giản chỉ với những sản phẩm makeup bình dân nhưng chất lượng vượt trội. 

 

Hãy cùng NOIR Collection làm bản thân đẹp và tự tin hơn mỗi ngày để trở thành nhân vật chính của cuộc đời mình nhé! 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top