Giỏ hàng

TOP 3 THỎI SON LÌ NHÀ MERZY CHỈ DƯỚI 150K VÔ TƯ ĂN UỐNG

Mùa đông ăn lẩu, mùa hè ăn kem. Summer đang vẫy gọi, cùng Merzy “pick” một trong Top 3 các thỏi son lì chỉ dưới 150K mà vô tư ăn uống không sợ trôi nhanh nha!

TOP 3 THỎI SON LÌ NHÀ MERZY CHỈ DƯỚI 150K VÔ TƯ ĂN UỐNG

Ăn sao để không trôi son. Câu hỏi này có lẽ là “chướng ngại” lớn nhất trước mỗi bữa ăn khiến chị em mình không thể bộc lộ hết khả năng “thực thần” xuất sắc của mình. Nhưng thay vì nghĩ cách ăn khéo léo, ăn giữ mình để không trôi son, tại sao chúng mình không chọn một thỏi son lì làm người bạn đồng hành trong mọi kèo ăn uống? Cùng Merzy dạo một vòng để xướng tên Top 3 thỏi son lì nhà Merzy dưới 150K bám lâu cực đỉnh nha!

Để có một màu son lên chuẩn và bám lâu, chị em mình nhớ chăm sóc đôi môi bằng cách uống đủ nước và dưỡng ẩm kỹ nhé. Ngoài ra, mỗi tuần bạn nhớ tẩy da chết cho môi để môi không bị các vảy da bong tróc, cũng là một phần khiến màu son nhanh trôi. Trước khi đánh son, bạn có thể dùng một ít kem che khuyết điểm tán nhẹ và đều quanh viền môi để màu son lên chuẩn nhất nha. 

Môi đã xinh, bây giờ để Merzy chọn Top 3 thỏi son lì bám màu siêu đỉnh cho chị em nhé. 

Merzy The First Velvet tint - V6. Firenze Negroni 

Nhắc đến Merzy thì phải nhớ ngay đến huyền thoại V6. Em son này là một màu đỏ gạch quen thuộc nhưng lại có sức mạnh làm nên tên tuổi Merzy bởi độ lì vượt trội lên đến 8 tiếng.

Bất kể là lẩu cay hay tiệc nướng, dù hoạt động ngoài trời hay phải make up cả ngày dài, V6 vẫn có khả năng bám màu tốt để gương mặt luôn tươi sắc mà không làm khô môi vì đã được bổ sung thành phần dưỡng. Đặc biệt, với phiên bản xanh và đỏ mùa lễ hội, V6 đã được cải tiến với ánh đỏ nhiều hơn, hạn chế sắc hồng để phù hợp với làn da châu Á.

Màu son với tone đỏ chủ đạo phù hợp với mọi màu da, còn giúp làm trắng răng, tự tin với mọi cuộc vui. Có lẽ vì điểm 10 hoàn hảo nên V6 đã trở thành một huyền thoại tạo nên câu nói thanh xuân: Người yêu có thể không có, nhưng V6 nhất định phải có một em.

Giá siêu mềm chỉ 144K trong những dịp sale thôi đó nha.

Merzy Noir in The mellow tint - M17. Cuddle Brick

Là phiên bản lễ hội của dòng Noir Tint, những thỏi mellow tint đen sang xịn này được đánh giá nổi bật bởi lượng son nhiều và đậm hơn mỗi lần lấy cọ. Chất son mellow tint mềm mại và nhiều dưỡng ẩm giúp môi không bị khô rát hay có làm lộ các khuyết điểm môi.

Trong số bảng màu xinh xắn, M17 là thỏi được nhiều chị em đánh giá cao về màu sắc cũng như độ bám. Với lớp nâu cam ánh nổi bật trên cùng và có base đỏ gạch, M17 sẽ là lựa chọn tốt khi cần một thỏi son lì cho cả ngày dài. Vì kể cả khi lớp son bị trôi do ăn uống thì lớp base đỏ gạch sẵn sàng lộ diện để cứu gương mặt của chị em mình mà không sợ tint hồng.

146 cành cho một em son lì màu hot trend, quá hợp lý!

Merzy The Heritage velvet tint - V22. Tortoise Brick

Thỏi son hay được sale nhất của nhà Merzy chỉ 92K - 99K này luôn nằm trong top seller bởi sự lên màu chuẩn xinh mà còn bám đỉnh.

Sắc đỏ gạch ánh nâu cực trendy và cuốn hút, lên môi nhẹ nhàng mướt mịn như phủ lớp nhung. Đặc biệt, son nhanh chóng tiệp vào môi để bạn sẵn sàng lên đồ dạo phố mà không sợ dây ra khẩu trang hay dính son trên thành ly cốc, đũa muỗng.

V22 chính là một trong những chiến binh xuất sắc nhà Merzy về độ lì đỉnh chóp.

Hãy để mỗi cuộc vui trọn vẹn cùng những màu son mang đến sự tự tin cho bạn. Với Top 3 thỏi son lì lâu trôi dưới 150K của Merzy, chị em mình sẽ không phải để tâm đến việc ăn uống cùng bạn bè rồi. Cứ vô tư và thoải mái, mọi sự xinh đẹp và chất lượng để son Merzy lo!

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore
LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store
WEBSITE: https://merzy.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/
Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top