Giỏ hàng

TOP 4 MÀU SON LÀM TRẮNG RĂNG BẬT TÔNG MÀU DA NÀO CŨNG HỢP

Lựa chọn màu son thích hợp để vừa có thể bật tông da lại vừa không làm cho hàm răng xỉn màu? Hãy bỏ túi ngay 04 màu son làm trắng răng, bật tông da tức thì sau đây.

Lựa chọn màu son thích hợp, làm sao để vừa có thể bật tông da lại vừa không làm cho hàm răng xỉn màu luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Hãy bỏ túi ngay list những màu son làm trắng răng giúp chị em luôn tự tin hé nụ cười xinh mỗi ngày để luôn tự tin gặp gỡ bạn bè, người quen nhé. Ông bà vẫn hay có câu: “cái răng cái tóc là góc con người”, vì thế một hàm răng trắng sáng đã giúp bạn trở nên xinh đẹp cuốn hút hơn nhiều luôn đấy!

Màu đỏ rượu

Các thỏi son có màu đỏ rượu hầu như đều có tone xanh vì thế nên khi dùng lên môi sẽ giảm đi tình trạng răng ngả ố vàng, giúp các nàng có thể tự tin khoe nụ cười duyên dáng hơn. Tông đỏ rượu đạm và trầm vừa làm tôn lên vẻ quý phái mà lại còn hợp với hầu hết mọi loại da. Đó cũng là lý do màu đỏ rượu được xem như là một trong những màu son quốc dân mà chị em nào cũng cần phải sở hữu ngay một em trong tủ son của mình. 

GỢI Ý : DREAMY LATE NIGHT MELLOW TINT M13 - VAPOR RED

Nằm trong bộ sưu tập mới nhất MERZY Mellow Tint Season 3 “Dreamy Late Night” vừa mới được ra mắt trong tháng 6 năm nay nhưng đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ trong hội yêu son và đến giờ vẫn chưa giảm độ hot từ bộ sưu tập 6 cây son màu siêu xinh này.

Được phủ lên màu tím pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo, packing của MERZY Mellow Tint Season 3 “Dreamy Late Night” mang lại cảm giác của một màn đêm êm dịu, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cuốn hút. Nếu bạn là một người đam mê tông màu son đậm thì đừng bỏ qua bộ sưu tập toàn màu siêu trendy này nhé, đặc biệt là màu M13 - vapor red - sắc đỏ rượu vừa mạnh mẽ vừa mê hoặc. Chất son mịn mượt, dễ dàng lướt trên môi mà không để lại cảm giác bí bách gây khó chịu.

Merzy luôn không ngừng chú trọng cải tiến chất lượng qua từng bộ sưu tập, duy trì và phát triển những điểm mạnh vốn có như giữ cho đôi môi luôn bền màu rạng rỡ trong suốt thời gian dài lên tới trung bình 6 tiếng, chất son mịn mượt nhẹ nhàng phủ khắp đổi môi căng đầy, thành phần lành tính và bổ sung dưỡng môi để giúp đôi môi luôn mềm mại, mọng nước.

Link mua: Dreamy Late Night Mellow Tint M13 - Vapor Red

Màu cam cháy 

Là một trong những sắc son ưa thích của những tín đồ makeup nhưng các chị em đã biết hết độ lợi hại của em nó chưa? Cam cháy là màu son vô cùng tôn da và cũng là màu son làm trắng răng cực kỳ hiệu quả lại vừa dễ đánh, bắt trend. Thêm vào đó, màu cam cháy là một màu dễ sử dụng nên hợp với rất nhiều kiểu makeup khác nhau tha hồ cho các nàng biến tấu. Vì độ “thân thiện” này mà em cam cháy luôn nằm trong top những màu son hot trong suốt nhiều năm. 

GỢI Ý: MERZY BITE THE BEAT MELLOW TINT M5 - HEY CANDY

Không cần nói quá nhiều về em M5 - Hey Candy này vì đây là 1 trong số những màu son bán chạy nhất trong bộ sưu tập Bite The Beat Mellow nổi rần rần với các tín đồ làm đẹp rồi. Sắc son cam cháy vừa ngọt ngào vừa rực rỡ hút mắt, được pha thêm một xíu sắc đỏ nên dễ dùng cho tất cả mọi làn da lại giúp tạo cảm giác răng trắng sáng hơn. 

(Instagram: Changmakeup)

Son được thiết kế hình dạng trụ tròn cầm rất chắc tay với vỏ son trùng với màu son bên trong. Chất son kem mềm mịn vừa phải, không quá đặc hay quá lỏng, nên khi tán lên môi tạo nên một lớp mềm mại.

Vì chất son mịn mướt nên em Merzy Bite The Beat Mellow Tint M5 này có thể dễ dàng che đi các khuyết điểm trên môi. Nếu chồng 2 -3 lớp son lên môi vẫn không tạo cảm giác dày mộ hay bệt bột mà vẫn mỏng nhẹ, thoải mái. Chất son ẩm mịn cũng giúp cho đôi môi luôn được cung cấp đủ ẩm, tránh tình trạng khô môi do son lì gây nên.

Link mua: Bite The Beat Mellow Tint #M5 - Hey Candy

Màu đỏ tông lạnh 

Một lựa chọn hoàn hảo khác để vừa có một hàm răng trắng sáng mà không bao giờ bị lỗi mốt chính là tone son màu đỏ lạnh. Màu đỏ lạnh tạo sự tương phản mạnh mẽ để làm màu răng nổi bật lên. Ngoài ra, tông son này còn đem đến sự thu hút chú ý và khiến khuôn mặt trở nên sáng bừng và tràn đầy sức sống hơn.

GỢI Ý: MERZY THE HERITAGE VELVET TINT V19 - DRAGON ROSE

Một gợi ý khác đến từ bộ sưu tập The Heritage được giới thiệu vào năm trước, cũng đã tạo nên một trào lưu mới giữa giới trẻ vì màu son bắt trend thời thượng. Dù màu nào trong bộ sưu tập cũng đáng để thử lên môi nhưng nếu bạn đang chọn một màu son giúp sáng răng thì Merzy The Heritage Velvet Tint V19 - Dragon Rose chính là ứng cử viên nặng ký nhất. 

Màu son mang lại phong cách cực tây và trendy này đã làm mưa làm gió trong năm 2020 và trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm vừa qua. Vẫn là chất son mịn mướt, phủ đầy giúp đôi môi luôn căng mọng như quả chín nhưng lại có một độ mỏng vừa phải không quá dày khiến môi khó chịu khi tô lên. Chất son bền màu lâu trôi tiện lợi cho cả đi làm lẫn đi học mà vẫn có thể giữ trung bình suốt 6 giờ liên tiếp mà không cần tô lên lớp khác

Điểm cộng của màu son này là không quá kén da, từ da trắng đến da ngăm, da bánh mật đều có thể dùng được màu son “quốc dân” này. 

Link mua: The Heritage Velvet Tint #V19 - Dragon Rose

Màu đỏ hồng nghiêng sắc đỏ

Một màu son làm trắng răng khác là sắc đỏ hồng nhưng nghiêng nhiều hơn về sắc đỏ một xíu. Đây có thể được coi là một màu cơ bản mà có thể dễ tìm thấy ở bất kì một bộ sưu tập son nào, nhưng đừng vì thế mà xem thường độ lợi hại của việc làm sáng da, sáng răng của ẻm đâu nhé. Vì chứa sắc đỏ nên màu son không hề kén da mà còn lại giúp bật tông đáng kế. Đây là một màu son dễ dùng và an toàn đảm bảo giúp các cô gái xinh đẹp ngay lập tức.

GỢI Ý: MERZY AURORA DEWY TINT DT8 - FANTASIA ROSESHINE

Merzy Aurora Dewy Tint gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy thiết kế thỏi son. Lấy tông màu tím làm chủ đạo và bao bì lấp lánh ánh cầu vồng tạo hiệu ứng hologram - đã từng rất hot trong giới trẻ. Thỏi son hình trụ bầu dục với hiệu ứng màu tím giống với bao bì bên ngoài vô cùng sang chảnh và cá tính.

chất son của Dewy Tint hơi lỏng và sệt sệt lại như gel. Khi lên môi tạo cảm giác ẩm mượt không hề khó chịu cũng như làm nặng môi. Lớp tint màu và lớp bóng sẽ dần dần tách rời nhau. Nếu lớp tint hoàn toàn tiệp vào môi thì lớp bóng lại làm đôi môi trở nên gợi cảm hơn. Thêm vào đó với hiệu ứng nhũ bạc của màu son này mang lại làm đôi môi càng trở nên lấp lánh hơn.

Fantasia Roseshine với màu đỏ hồng trầm nhũ bạc nhưng nghiêng về tông đỏ nhiều hơn sẽ luôn là lựa chọn đáng tin cậy về màu son làm trắng răng và không kén da giúp các nàng tự tin hơn khi đánh lên môi. 

Link mua: Aurora Dewy Tint DT8 - Fantasia Roseshine

Nếu ai đang có hàm răng không được trắng sáng như mong muốn thì hãy vận dụng ngay những tips trên đây về các màu son làm trắng răng để cải thiện khuyết điểm nhé. 
 

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore

LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store/

WEBSITE: https://merzy.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/

Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

Facebook Instagram Youtube TikTok Top