Giỏ hàng

Ý tưởng trang điểm cho mùa Halloween 2021

Một trong những việc được yêu thích nhất trong ngày Halloween chính là gây ấn tượng với những màn hóa trang thành các nhân vật khác, trong đó bước trang điểm biến hóa khuôn mặt độc lạ và ma mị không thể thiếu trong những ngày lễ hội này!

Để khiến ai nhìn vào cũng phải “hết hồn”, MERZY sẽ gợi ý cho bạn một vài ý tưởng mới mẻ để biến hình cho mùa Halloween 2021 nha!

I. Ý tưởng trang điểm Halloween 2021:

1. Trang điểm Halloween - Nàng bạch tuyết

 

Cô nào phù thủy hóa trang Yenjivu sử dụng  màu son M17 Mellow Tint Season 3+ 

Có thể coi đây là một make-up look Halloween táo báo, “hết hồn” nhất nếu biết tạo điểm nhấn. Với kiểu tạo hình này chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý với nét bí ẩn, rùng rợn và không “đụng hàng”. Hãy đeo thêm lens để tạo thêm độ ma mị. Gợi ý điểm nhấn chính là đôi môi “cực kỳ” đậm, và làn da trắng bóc. Để sở hữu màu môi phù hợp với lối trang điểm “rùng rợn” này, chắc chắn son MERZY là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Nổi tiếng với những dòng son trầm, đậm và cá tính, hãy tham khảo những màu son sau để hoàn thiện bước trang điểm Halloween được hoàn hảo nhất nhé.

MT3+ với 3 màu son trầm đậm có giá chỉ 159.000 vnd

 

2. Trang điểm Halloween - Nàng tiên cá:

Cô nàng Hwajang biến hóa thành nàng tiên cá xinh đẹp hút hồn

Đây là phong cách biến hóa rất vừa phải cho những cô nàng thích sự nữ tính, quyến rũ mà không kém phần nổi bật. Nếu như biết cách vẽ và phối màu sao cho sinh động, bạn có thể hoàn toàn “slay” với phong cách này! Đừng quên đầu tư thêm một chút phụ kiện như mang cá.. để ra được đúng chất nhân vật hóa trang nhé. Bên cạnh hàng lông mi đen, dày và dài, nổi bật nhất vãn là môi đỏ rượu căng mọng nhấn nhá thật đậm lòng môi. Trên hết, make-up look này cần sự khéo léo và tỉ mỉ khi tạo nét với những hình vảy cá sắc màu trên khuôn mặt.

Màu son M14 Mellow tint season 3 có giá 149.000đ là sự lựa chọn của cô nàng Hwajang cho makeup look này!

3. Hóa trang Halloween - Nhân vật Squid Game

Chắc chắn mùa Halloween năm nay không thể thiếu bóng dáng những màn hóa trang thành các nhân vật nổi tiếng trong series phim đình đám Squid Game làm mưa làm gió nửa cuối năm 2021. Cho tới thời điểm hiện tại, hashtag #squidgamemakeup đã sở hữu 27.5 triệu lượt xem trên tiktok và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ. 

hóa trang halloween

II. Gợi ý các màu son hoàn hảo dành cho Halloween

1. V28 Vintage Chestnut - Noir in the Velvet Tint

Màu son V28 nằm trong bộ sưu tập mới nhất từ nhà MERZY “NOIR Collection” là sự kết hợp hài hòa giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại. Màu son được pha trộn xuất sắc giữa màu đỏ và nâu trầm tạo nên tông son vô cùng nổi bật. Thỏi son có base màu cam, dù ăn uống qua cả ngày dài bạn vẫn không phải lo môi bị nhợt nhạt đâu nha.

 

V28 Merzy Noir in the Lipstick có giá 159.000 vnđ

 

2. V26 Fallen Leaves - Noir in the Velvet Tint

Vẫn là thỏi velvet tint mềm mịn như nhung nằm trong Noir Collection với tông màu đen chủ đạo, tông màu đỏ nâu V26 đầy ma mi này rất phù hợp với các kiểu biến hóa cho mùa Halloween.

V26 Merzy Noir in the Lipstick có giá 159.000 vnđ

3. V17 Confidence - Merzy The First Velvet Tint

Với những ai mê tông đỏ gạch thì chắc chắc phải nghía qua em này. Màu đỏ gạch - cam được kết hợp rất vừa phải tạo nên một sắc độ màu tuyệt vời giúp tôn da trắng răng làm nổi bật khuôn mặt. Tông màu có thể giúp bạn trông quyền lực hơn, cực kỳ phù hợp cho lối hóa trang nhân dịp Halloween cho những ai muốn tạo hình theo lối trang điểm ma mị nhé!

Hy vọng những gợi ý của MERZY đã cho bạn những ý tưởng cho mùa Halloween này!

Facebook Instagram Youtube TikTok Top