Giỏ hàng

5 bước makeup nàng thơ cực đơn giản cùng MERZY

5 bước makeup nàng thơ cùng Merzy

1. Phong cách makeup nàng thơ với lớp nền mỏng nhẹ 

Nguồn ảnh: IG Sooyaaaaa_

Thay vì áp dụng 3 bước kem lót - phấn nền - phấn phủ lên khuôn mặt, bạn có thể chỉ dùng cushion để giảm thiểu nhiều lớp trên da có thể gây bít tắc hoặc tình trạng loang lổ.Cushion sở hữu nhiều tính năng vô cùng tiện dụng và tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Với phong cách trang điểm này, bạn chỉ cần tán một lớp mỏng cushion lên mặt, dặm đều để cushion tệp vào da mịn màng. Ưu điểm lớn nhất khi chỉ sử dụng cushion là lớp nền sẽ nhẹ cho da và trong tự nhiên hơn rất nhiều so với khi trang điểm quá nhiều lớp nền.  

Có thể tìm đọc thêm thông tin tại đây nếu bạn chưa hiểu rõ cushion là gì.

MERZY The First Cushion Cover SPF50+/PA+++ độ che phủ và chống trôi cực tốt giúp mang lại làn da mịn màng, đều màu và rạng rỡ suốt cả ngày dài mà vẫn đảm bảo độ tự nhiên cho làn da.

Thiết kế hộp chắc chắn, sang chảnh với hộp giấy nhám vuông vức và vỏ hộp tròn có tráng gương khá tiện dụng để mang theo bên người mỗi khi cần dặm lại lớp trang điểm. 

Với chiết xuất từ các thành phần lành tính từ thiên nhiên như tinh dầu tràm trà, nước trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm, chống oxy hóa, làm dịu da, mềm da và dưỡng ẩm cho da..Điểm nổi bật của em này là khả năng dưỡng ẩm vượt trội rất thích hợp để sử dụng vào mùa đông. 

Sản phẩm có giá 239,000₫ và tặng kèm 1 thỏi Son Tint Lì Merzy Off The Record Fitting Lip #F1 tại đây.

2. Trang điểm giúp đôi mắt long lanh

Mấu chốt của “layout nàng thơ” là ánh mắt nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút. Những màu phấn mắt phù hợp cho phong cách makeup nàng thơ này là những tông màu tự nhiên như hồng đất, cam đào, nâu cafe, nude,… 

Bạn chỉ cần dùng tay hoặc cọ tán phấn mắt lên phần bầu mắt theo đường vòng cung. Đừng quên nhấn nhá thêm một chút nhũ ở phần giữa bầu mắt và đầu khóe mắt để tạo độ sâu cho mắt. Sau đó, bạn có thể thêm một bước dùng cọ tán cho phần viền mắt dưới cùng đường kẻ bọng mắt giúp đôi mắt thêm to tròn và sắc nét hơn nhé.

 

Nguồn: FB Trần Thảo Anh

Trước hết, để có một đôi mắt long lanh với màu đào siêu yêu, bạn cần chuẩn bị một bảng phấn mắt có những tone màu trung tính.

Bảng màu NOIR in the Shadow Palette NS1 với gam màu trầm ấm, các hạt phấn nhỏ mịn cùng độ bám màu cao khiến bạn tỏa sáng suốt một ngày. Bảng phấn rất thích hợp để sử dụng hàng ngày vì tính ứng dụng cao.

 

Để hoàn thiện bước trang điểm cho một đôi mắt đầy mộng mơ, bạn hãy dùng eyeliner kẻ một đường thật mảng trên mi mắt sẽ giúp mắt to và sâu hơn. Chiếc bút kẻ Pen Eyeliner Flex #PF2 có giá 139.000 vnđ, mực đậm đều, ngòi bút dễ kẻ ngay cả cho những bạn mới tập tành kẻ mắt.

3. Má hồng “hây hây” mộng mơ

Đặc trưng của style makeup nàng thơ là kiểu đánh phấn má theo dạng hình tròn giữa hoặc trên gò má, tạo hiệu ứng tựa như trái cây chín mọng.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 màu phấn má MERZY The Heritage Blusher có mức giá chỉ 179,000đ có thể sử dụng trong rất nhiều dịp.

Ngoài ra, để tạo thêm vẻ mơ màng pha chút tinh nghịch bạn có thể dùng chì chấm nhẹ lên má khéo léo điểm xuyết thêm tàn nhang.

 

Nguồn: Pinterest

4. Đôi môi ngọt ngào như trái chín mọng

Cuối cùng, các nàng có thể lựa chọn màu son có tông màu như đỏ cherry,cam san hô/ cam đất hoặc hồng đất,...để tổng thể khuôn mặt trông được trong trẻo nhé.

Bí kíp đó chính là hãy thoa một lớp son lì, sau đó thêm một lớp son bóng để mang lại hiệu ứng môi căng mọng, ngọt ngào hơn nhé.

 

Nguồn: Pinterest

Để tạo một lớp lót màu bền bỉ và hơn hết là che phủ các khuyết điểm như rãnh môi, giúp đôi môi như phủ thêm một lớp “filter”. Trước tiên hãy sử dụng son kem lì tint có độ bám màu cao, MERZY giới thiệu đến bạn một số màu phù hợp nhất với phong cách nàng thơ: 

Mellow Tint Season 3 M9, M12

M12 Lo-fi Indigo

 

M9 Breath Tan

NOIR COLLECTION: NOIR in the Lipstick NL1, NL5

NL1  Psycho Beige

NL5 Happening Rose

Tham khảo swatch son và bí kíp mix màu son của cô nàng beauty guru Mai Hương Makeup nhé!

 

 

Facebook Instagram Youtube TikTok Top