Giỏ hàng

MÀU SON NÀO CHO MAKEUP DOUYIN?

Son môi là điểm nhấn cho makeup Douyin - một phong cách trang điểm được nhiều người yêu thích cho đến thời điểm hiện tại. Chọn một màu son “match” với makeup look này cùng Merzy nha. 

MÀU SON NÀO CHO MAKEUP DOUYIN?

Makeup Douyin là một trong những xu hướng trang điểm trong những năm gần đây được cộng đồng làm đẹp yêu thích. Sự trong trẻo hay cá tính đều có thể biến hóa trong mỗi makeup look chỉ bằng một vài thay đổi nhấn nhá trên khuôn mặt. Nhưng điều thật sự làm nên sức hút của makeup Douyin là gì, cùng Merzy tìm hiểu nha.

1. Makeup Douyin là gì?

Makeup Douyin là phong cách make up nổi bật với lớp nền mỏng mịn tự nhiên và màu môi khá cuốn hút. Sở dĩ có tên makeup Douyin vì phong cách trang điểm này được lan truyền bắt nguồn từ Douyin app - TikTok riêng của Trung Quốc.

Điểm khác biệt tạo nên sức hút của makeup Douyin chính là lớp nền mỏng nhẹ khiến cảm giác nhìn vào da rất tự nhiên, mịn màng như vẻ xuân sắc của những thần tiên tỷ tỷ trong phim thần thoại. Kèm theo đó là một đôi môi căng mọng và đầy đặn. Thế nên dù theo phong cách trong trẻo, ngọt ngào hay cá tính, quyến rũ thì son môi và cách đánh son chính là điều làm nên sự thành công của makeup Douyin.

2. Gợi ý 4 thỏi son không thể thiếu của phong cách make up Douyin

Không thể một lần mà thuần thục, nhưng để khả năng thành công cao với makeup Douyin cho một đôi môi căng đẹp, thì chúng mình nhớ tẩy da chết môi đều đặn, dưỡng ẩm kỹ và dùng kem che khuyết điểm hay son lót làm base để màu son lên môi được chuẩn đẹp nhé. Có môi xinh rồi thì mình cùng chọn màu son thôi. Nếu bạn vẫn còn loay hoay giữa vô vàn lựa chọn, thì để Merzy ra tay “pick” ngay 4 thỏi cho makeup Douyin như thể “sinh ra là của nhau”.

Merzy Aurora Dewy Tint - DT10/ DT11 

Merzy nổi tiếng với những thỏi son kem lì ấn tượng, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ qua dòng son tint bóng cũng vô cùng xuất sắc của Merzy nha. Aurora Dewy Tint chính là một điển hình.

Nếu sắc đỏ quế ánh nâu của DT10 mang một không khí thu dịu dàng nhưng không kém nét cuốn hút thì sắc đỏ gạch cổ điển của DT11 lại có sự mơ mộng và quyến rũ hơn.

Cả 2 dường như đều phù hợp cho mọi phong thái dù là sexy cá tính hay ngọt ngào trong trẻo.

30% lượng dưỡng ẩm của Dewy tint sẽ giúp đôi môi nàng căng mọng và quyến rũ mà không hề bết dính hay nặng môi. Chỉ 149 cành cho một em tint bóng nha.

Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint - M14 Slumber Maroon

Một thỏi son mà Merzy chắc kèo bất kỳ cô gái nào cũng phải mê mẩn - Dreamy Late Night mellow tint. Dòng son nổi tiếng nhất nhà Merzy về độ mượt mà mềm mịn như lớp mây mơ màng trên môi. Texture điểm 9 thì màu son phải điểm 10 với M14 - sắc đỏ thẫm của những trái mận chín.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những tone màu son phổ biến, tại sao không mạnh dạn thử M14 Dreamy. Đỏ thẫm tôn da và mới mẻ bởi sắc hồng được hài hòa dịu mắt, chắc chắn sẽ là một màu son đáng thử khi “triển” makeup Douyin đó nha.

Giá: 139.000đ

Merzy Soft Touch Lip Tint - SL2 Sangria

Một trong những màu best seller của nhà Merzy trong BST mới nhất 2022 vừa qua - SL5 Soft Touch lip tint. 

Là một màu nâu nude đầy trendy và quyến rũ, SL5 nhanh chóng chiếm được trái tim của những nàng yêu thích phong cách makeup Tây. Thế nhưng, thử với makeup Douyin tưởng không “ăn” ai dè lại “nhập” không tưởng luôn nha.

Dòng son mới này với kết cấu nhung lì và khả năng dưỡng ẩm tốt, các nàng cứ yên tâm makeup và chụp ảnh, Soft Touch lip tint luôn ở trên môi bạn mềm mại và chuẩn màu. Hiện Soft Touch lip tint đang có ưu đãi mua combo 2 thỏi chỉ còn 116K/thỏi, mạnh dạn ghé gian hàng thôi nào!

Merzy Noir In The Mellow Tint - M17 Cuddle Brick

Nhắc đến Merzy Noir In The Mellow Tint là nhớ ngay đến chất son kem cải tiến mịn mát như phủ lớp nhung lên môi, mà không lo trôi hay lem bởi khả năng bám màu tốt. Chung dòng Noir Collection nên em son này cũng có chiếc áo đen cực xịn và huyền bí.

Trong 5 màu của Noir Mellow tint thì M17 Cuddle Brick - màu son hot 2022 của Merzy mang một điểm cộng nổi bật. Công nghệ Two-toned tint với 2 lớp màu khác biệt: lớp đầu tiên nâu cam cá tính và lớp trên cùng đỏ gạch cực trendy.

Thỏi son liên tục sold out này sẽ là một màu đáng thử cho layout make up Douyin của mình thêm cá tính và quyến rũ. Giá tốt chỉ 149K cho thỏi 4g.

Nếu bạn đang tìm kiếm một diện mạo mới mẻ, hãy thử makeup Douyin nhé. Ngọt ngào nữ tính, hay quyến rũ sắc sảo, đều có thể biến hóa dễ dàng với các điểm nhấn mắt và môi. Đừng quên chọn một màu son “hợp cạ” với makeup look này để F5 vẻ đẹp của mình, tự tin mỗi lần xuất hiện nha.

Mua hàng MERZY chính hãng tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/merzy.officialstore
LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/merzy-official-store
WEBSITE: https://merzy.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/merzy_vn/
Facebook: https://www.facebook.com/merzyvn

 
 
 
 
 
Facebook Instagram Youtube TikTok Top